Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2012, Page 34

Frjáls verslun - 01.08.2012, Page 34
34 FRJÁLS VERSLUN 8.- 9. 2012 skoðun þAu HAFA ORðIð Sigurður B. Stefánsson segir að hlutabréf á alþjóðlegum markaði hafi hækkað í verði allt síðasta sumar eða frá byrjun júní þótt með nokkrum skrykkjum sé. „Hágildi S&P 500 er um miðjan september og á næstu vikum ræðst hvort hækkun helst áfram eða leiðrétting og hjöðnun verðs tekur við. Tímabilið nóvember til apríl á hverju ári er besti tíminn á Wall Street jafnvel þótt sumarið 2012 falli ekki að því mynstri. Hækkun hlutabréfa í sumar nær til allra helstu kauphalla jafnt í Asíu og Evrópu sem vestanhafs og sá styrkur eykur líkur á að hækkun haldist áfram. Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn uppfærir í október á hverju ári skýrslu sína World Economic Outlook um alþjóðleg efnahags­ mál og ber hún að þessu sinni undirheitið „Að standa af sér háar skuldir og hægan hagvöxt“. Horfur í heimsbúskapnum eru daufar að mati skýrsluhöf unda en eftir fjármálahrun hefur stjórnvöldum í iðnríkjum ekki tekist að endurvekja traust með stefnu sinni í efnahags­ og fjárhagsmálum. Svonefndir feitir halar (e. tail risks) halda áfram að eiga hug fjárfesta, svo sem hættan á því að evran falli, eða hættan á hrapallegum mistökum Bandaríkjamanna við leiðrétt­ ingu fjárlagahalla. Hagvaxtarspá áranna 2012 og 2013 er 3,3% og 3,6% eftir lækkun bæði í júlí 2012 og í apríl 2012. Á síðustu öld var góð reynsla af hlutabréfum á markaði sem framvísandi hagvísi. Verð á al þjóðlegum hlutabréfum hefur farið hækkandi allt frá mars 2009 og svo mikið er víst að banda rísk ríkisskuldabréf hafa ekki áður verið eftirsóttari. Reynir nú á hvor leiðsögnin reynist hald betri, uppfærð spá World Economic Outlook eða viðhorf fjárfesta á alþjóðlegum markaði.“ Verð hlutabréfa hefur hækkað frá byrjun júní siGURðUR B. stEFÁnsson – sjóðstjóri hjá Eignastýringu landsbankans ERLEND HLUTABRÉF Í byrjun október var hin árlega Ad Week í New York. Eins og ávallt var mikið reynt að rýna í þá þróun sem má búast við í heimi auglýsinga og markaðs­ mála. Í fyrsta lagi má segja að Amazon sé að koma út úr skápn um sem auglýsingamiðill. Á Ad Week kynnti fyrirtækið, með Jeff Bezos í fararbroddi, nýjar leiðir fyrir auglýsendur til að ná til ein staklinga í gegnum Amazon. Fyrirtækið er með viðskiptasögu 180 milljón einstaklinga, um hvað þeir hafa skoðað og keypt á síðunni. Amazon tengist einnig öðrum vefsíðum eins og IMDB, Zappos og Diapers og ekki síður Kindle­spjaldtölvunum og getur því boðið upp á gríðarlegan gagnagrunn að vinna úr. Því má búast við að viðskiptavinir Amazon fái fleiri auglýsingatengd meðmæli um aðrar vörur en þær sem þeir skoða hverju sinni. Í öðru lagi má búast við enn meiri tengingu auglýsinga við efni eða það sem kallað er „native advertising“. Þetta þýðir að aug­ lýsingar munu í auknum mæli hverfa inn í efnið. Neytendur hafa sífellt minni tíma í fjölmiðlaneyslu og truflun frá auglýsingum mætir því sífellt meira óþoli neytandans. Því munu auglýsendur leita leiða til þess að koma auglýsingum inn í efnið sem verið er að skoða, horfa á eða lesa. Í stað þess að trufla, sem auglýsingar gera, á auglýsingin að bæta við og auka gæði þess sem verið er að skoða eða lesa. Markaðsdeildir, PR­fyrirtæki og auglýsingastofur þurfa nú að ráða annars konar fólk í vinnu því textaskrif í „native“ ­ aðferðinni verða að vera í ætt við fréttaskrif en ekki eins og aug lý­ s ingatexti eða fréttatilkynn ing.“ Ad Week í NY ÁsMUnDUR HElGAson– markaðsfræð ingur hjá DynamoAUGLÝSINGAR Listin að lifa í núinu inGRiD KUHlMAn – framkvæmda stjóri Þekkingarmiðlunar HOLLRÁÐ Í STJÓRNUN Ingrid Kuhlman bendir á mikilvægi þess að stjórnendur tileinki sér núvitund eða gjörhygli. „Gjörhygli þýðir að við ­kom andi er algjörlega með hugann við það sem hann er að gera og hefur at hyglina í núinu. Núvitund skiptir miklu máli fyrir stjórnendur sem eru í umhverfi sem einkennist af mjög örum breytingum; óvissa er mikil og aðstæður flóknar og hafa rann sóknir sýnt að þessir stjórnendur eiga miklu auðveldara með að aðlagast óvissum aðstæðum.“ Ingrid segir ávinning­ inn margvíslegan. „Núvitund minnkar streitu þar sem viðkomandi einbeitir sér að líðandi stund, er minna upptekinn af því að dæma sjálfan sig og hefur minni áhyggjur af því sem gæti til dæmis gerst í framtíð­ inni. Þetta fólk er líka hamingjusamara, það á auðveldara með að setja sig í spor annarra, hefur meiri sjálfsvirðingu, á oft auðveldara með að taka gagnrýni, sætta sig við eigin ókosti og það á líka auðveldara með að laga sig að nýjum aðstæðum. Það er nauðsynlegt fyrir stjórnendur að vera opnir fyrir nýjum leiðum til að hlusta, stýra, bregðast við og innleiða nýjungar. Þeir þurfa að auka aðlögunarhæfni og sveigjanleika. Og núvitund, eða listin að lifa í núinu, getur hjálpað þeim við að þróa sjálf­ straust og þor, til dæmis þegar vinnu stað ­ urinn gengur í gegnum erfiðleika. Þetta er nokkuð sem allir ættu að læra til að verða áhrifaríkari.“ Árni Þór Guðjónsson Sveinn Freyr Sævarsson Svana Runólfsdóttir Gísli Kristinsson Álfheiður Eva Óladóttir Jóhann Gunnarsson Sveinn Snorri Sverrisson Sigríður Hafdís Benediktsdóttir Ásta María Karlsdóttir Bylgja Bára Bragadóttir FYRIRTÆKJAÞJÓNUSTA - FYRIR ALLA Í Pennanum má finna úrval ritfanga, rekstrarvara, húsgagna og kaffilausna sem henta fyrirtækjum af öllum stærðum og gerðum. Verslanir Pennans eru staðsettar víðs vegar um landið. Fyrirtækjaþjónusta Pennans hefur verið starfrækt síðan 1997. Starfsfólk Fyrirtæjaþjónustu Pennans kappkostar að veita faglega og persónulega þjónustu um land allt. Starfsfólk Fyrirtækjaþjónustu Pennans Penninn Hallarmúla er ein stærsta ritfangaverslun landsins. Fyrirtæki sem nýta sér heildarþjónustu Pennans tryggja sér bestu kjörin sem í boði eru hverju sinni. Hægt er að sækja um reiknings- viðskipti á www.penninn.is Hafðu samband við þjónusturáðgjafa okkar í síma 540-2050 eða í gegnum netfangið pontun@penninn.is fyrir upplýsingar um vörur og þjónustu Pennans. Penninn og Eymundsson um land allt
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.