Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2014, Qupperneq 74

Frjáls verslun - 01.01.2014, Qupperneq 74
74 FRJÁLS VERSLUN 1. 2014 Hjá Össuri hf. eru menn ánægðir með að vera ár eftir ár í einu af toppsætum vin sælda lista Frjálsr ar verslunar. Jón Sig urðs son forstjóri segir að það skýrist af vel ­ gengni fyrirtækisins heima og á alþjóð ­ leg um mörkuðum. „Okkur hefur gengið vel og fyrirtækið hefur vaxið hratt. Nýsköpun er spenn ­ andi og vörurn ar sem við þróum hjálpa fólki að hreyfa sig og auka lífsgæði þess. Það er nokkuð sem allir geta tengt við,“ segir Jón. Þetta er að hans mati skýringin á að fyrirtækið er vinsælt þrátt fyrir að stór hluti landsmanna þurfi ekki að sækja þangað daglega þjónustu. Ímyndin er engu að síður sterk og jákvæð. Jón segir að athyglin sem fyrirtækið fær komið frá „fólkinu sem notar vörurnar okkar, vöruþróun, fyrirtækjakaupum og góðum árangri í rekstri“. Jón segir jafnframt að það skipti miklu að njóta velvildar bæði heima og á erlendum mörkuðum. „Núna er þriðjungur af fyrirtækinu í eigu íslenskra hluthafa, við erum með tæplega fjögur hundr uð starfsmenn á Íslandi og við viljum njóta vel vildar hvar sem við erum í heiminum,“ segir Jón. 2. Sæti Jón Sigurðsson, forstjóri Össurar: Framleiðslan kynnir fyrirtækið Jón segir að það skipti miklu að njóta velvild ar bæði heima og á erlendum mörkuðum. 3. Sæti Birkir Hólm Guðnason, forstjóri Icelandair: Markviss vinna Við höfum unnið markvisst í því að bæta viðmótið, þjónustuna, áreiðan­leikann og uplýsingaflæðið. Það er ánægjulegt að sjá að þessi vinna skilar árangri,“ segir Birkir Hólm Guðnason, forstjóri Icelandair, sem nú er í þriðja sæti vinsældalistans. Markmiðið hjá Icelandair er auðvitað fyrsta sætið. „Ég þekki ekki töfraformúluna fyrir að komast alveg á toppinn aðra en að halda áfram á sömu braut og nota þetta sem hvatningu,“ segir Birkir. Birkir segir að í viðhorfskönnunum fyrirtækisns hafi oft komið fram að útlend­ ingar eru ánægðari með þjónustuna en Íslendingar. Icelandair hefur líka oft náð í efstu sæti bæði hvað varðar vinsældir og óvinsældir. „Við erum í eldlínunni og í rekstri flug­ félags mega helst ekki vera hnökrar á þjónustunni og sérstaklega upplýsinga­ flæðinu. Þess vegna getur sama fyrirtæki orðið bæði vinsælt og óvinsælt. Við höfum tekið á þessu markvisst og borið okkur saman við önnur flugfélög og fyrirtæki,“ segir Birkir. „Við erum í eldlínunni og í rekstri flugfélags mega helst ekki vera hnökrar á þjónustunni og sér staklega upplýsingaflæðinu. Þess vegna getur sama fyrirtæki orðið bæði vinsælt og óvinsælt.“ Vinsælasta fyrir tækið
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.