Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2014, Page 76

Frjáls verslun - 01.01.2014, Page 76
76 FRJÁLS VERSLUN 1. 2014 Við höldum okkur við upprunann: Úrval og áreiðanleiki eru kjör orðin,“ segir Gunnar Ingi Sigurðs son, framkvæmdastjóri Hag­ kaupa, sem nú eru í 5. sæti listans. „Við keppum við keðjurnar en á öðrum forsendum og höldum okkar íslensku einkennum. Við erum með 50­ 60.000 vöruliði, fjórtán innkaupasvið, rúmgóðar búðir og höfum þrjár þeirra opnar allan sólarhringinn. Fólk kann að meta þetta,“ segir Gunnar. Hann nefnir líka að viðskiptavinum er boðið að skila og skipta. Það er að hans mati ein skýring á að Hagkaup færast upp listann. Þetta hefur þó allt í för með sér að vöruverð er aðeins hærra en hjá lág verðsverslunum þar sem úrval er minna og afgreiðslutími skemmri. „Markmið okkar er að vera aldrei meira en 10% frá lægsta verði en úrv al ið hjá okkur er líka 800% meira en hjá lág­ verðs keðjunum,“ segir Gunnar. 5. Sæti Gunnar Ingi Sigurðsson, framkvæmdastjóri Hagkaupa: Meira úrval „Við keppum við keðjurn­ ar en á öðrum forsendum og höldum okkar íslensku einkennum. Við erum með 50­60.000 vöruliði, fjórtán innkaupasvið, rúmgóðar búðir og höfum þrjár þeirra opnar allan sólarhringinn.“ 6. Sæti Kristinn Skúlason, rekstrarstjóri Krónunnar: Markviss vinna Samkeppnin er mjög hörð. Það er nýr leikur á hverjum degi. Blóð, sviti og tár og eins gott að vakna ferskur á morgnana,“ segir Kristinn Skúlason, rekstrar­ stjóri Krónunnar. Krónan er í sjötta sæti vinsældalistans. Kristinn þakkar árangurinn því að baráttan alla daga við að ná til viðskiptavinanna skilar árangri. Hann nefnir sem dæmi app þar sem fólk getur skráð hjá sér innkaupalista og farið með appið í snjallsímanum í búðina eða sent listann til annarra í fjölskyldunni. „Þetta virðist njóta vinsælda meðal neyt­ enda,“ segir Kristinn en samt er það verð, gæði, þjónusta og úrval sem ræður úrslitum. „Við bættum þjónustuna á kössunum. Við erum með stórar og bjartar verslanir og leggjum áherslu á ferskar vörur. Við erum að berjast í því á hverjum degi að bæta þjónustuna,“ segir Kristinn. „Hvað verð varðar erum við á hælunum á Bónus en úrvalið er líka meira hjá okkur,“ segir Kristinn Skúlason. „Þetta virðist njóta vinsælda meðal neyt enda,“ segir Krist­ inn. „En samt er það verð, gæði, þjónusta og úrval sem ræður úrslitum.“ Vinsælasta fyrir tækið
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.