Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2014, Side 127

Frjáls verslun - 01.01.2014, Side 127
FRJÁLS VERSLUN 1. 2014 127 „Helsti markhópur hó telsins er ráðstefnu­ og hvataferðahópar enda öll aðstaða til fyrirmyndar.“ Starfsmenn ráðstefnudeildar búa yfir mikilli reynslu og taka vel á móti gestum. veitinga og upplifað húsið hver á sinn hátt. Viðburða­ og ferðaþjónustu ­ fyrirtæki hafa tekið þessum nýj ­ ungum fagnandi og í lok mars er einmitt um fimmtán hundruð manna árshátíð skipulögð í húsinu. Hilton Reykja vík Nor­ dica leggur mikla áherslu á að vanda til verka og bjóða ætíð fyrsta flokks þjónustu í mat og drykk auk þess að fylgjast vel með nýj ungum, hvort sem um er að ræða aðstöðu, tæknibúnað eða nýjar stefnur og strauma í matar gerð. Metnaður í matargerð Vox Restaurant hefur fyrir löngu fest sig í sessi sem einn helsti veitingastaður borg arinnar og er þekktur fyrir metnað í matar ­ gerð og einstak lega vandaða þjón ustu. Matreiðslu menn VOX sérhæfa sig í skandinavískri matar gerð þar sem sérstök áhersla er á ferskt hráefni sem tekur breyt ingum með tilliti til árstíða og er helst afgreitt beint frá bónda. Veislusalir hótelsins nýtast vel til funda og viðburða fyrir innlendan markað en ekki síður til að þjónusta erlenda hópa við ýmis tilefni. Helsti markhópur hótels ins er ráðstefnu­ og hvata ­ ferðahópar enda öll að staða til fyrirmyndar. Það er mikil aukn ­ ing hjá okkur, líkt og öðr um ferða þjónustuaðilum, og gert ráð fyrir áframhaldandi aukn ingu á næstu árum. fagskipuleggjendur og ferðamenn Ferðaþjónusta á Íslandi hefur verið í mikilli sókn og samhliða almennum vexti greinarinnar hefur komum ráðstefnu­ og hvataferðahópa til landsins fjölgað mjög. Hilton Reykjavík Nordica sækir viðskipti sín að mestu í gegnum alþjóðlegar ferðasýningar, auk þess sem fjölmargir hópar koma í gegnum gott samstarf við fag ­ skipuleggjendur, jafnt á Íslandi sem erlenda aðila. Ferða menn sem koma í þessum erinda ­ gjörð um, þ.e. að sækja ráðstefnu eða sem hluti af hvataferð, eru gríðarlega dýr mætir enda greiða þeir í fæst um tilfellum fyrir ferðir, gistingu og afþreyingu úr eigin vasa og hafa því oft meira á milli handanna til þess að eyða í versl unum og veitingahúsum en hinn hefðbundni ferða maður. Í janúar síðastliðnum fengum við stóran hóp sem dvaldi hjá okkur í fjórar nætur. Þessi hópur er gott dæmi um hóp sem kemur utan háannar og skilur mikið eftir sig í íslensku hagkerfi, eða um áttatíu millj ­ ónir fyrir utan einkaneyslu. Það fer því ekki á milli mála að það er mikilvægt að efla Reykjavík sem áfangastað fyrir þessa hópa. Við leggjum mikið upp úr því að efla styrkleika okkar sem fyrsta flokks ráðstefnuhótel og leikur þar aðstaða jafnt sem staðsetning lykilhlutverk. Við erum miðsvæðis í borginni þar sem meðal annars er gott aðgengi fyrir rútur og aðra þjónustu sem tengist hópum almennt. Hjá okkur geta hópar í raun fengið alla þá þjónustu sem tengist dvöl þeirra á land ­ inu; gistingu, ráðstefnusali, veitingar, glæsilega veislusali fyrir hátíðarkvöldverði auk þess sem hópar nýta í auknum mæli veitingar frá VOX með í dagsferðir og svo framvegis. Hilton-viðurkenningin Frekari breytingar eru í far ­ vatninu á hótelinu sem aftur miða að því að fjölga afþreying­ ar möguleikum innanhúss og auka enn á upplifun gesta. Ísland er heillandi áfanga ­ staður fyrir margra hluta sakir og hingað er margt að sækja. Við stöndumst mjög vel alþjóðlegan saman burð bæði með tilliti til aðstöðu, tæknimála og að sjálf sögðu gæða veitinga. Að auki eru fjölbreyttir afþreyingar mögu ­ leik ar í boði hér á landi jafnt sumar, vetur, vor og haust. Mark aðsstarf og ­sókn hefur skilað sínu auk þess sem hótelið nýtur viðurkenningar sem hluti af Hilton­vörumerkinu, sem er þekkt um allan heim og jafnframt ávísun á gæði og þægindi.“ Samtals eru ellefu ráðstefnu­ og fundarsalir á Hilton Reykjavík Nor­ dica sem nýtast fyrir ráðstefnur og viðburði af öllum stærðargráðum. Á jarðhæð Hilton Reykjavík Nordica er nýtt og stórglæsilegt rými sem hentar fyrir hvers kyns viðburði og uppákomur.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.