Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2014, Page 134

Frjáls verslun - 01.01.2014, Page 134
134 FRJÁLS VERSLUN 1. 2014 Búa til nýjar upplifanir PRACTICAL M arín Magnúsdóttir, eigandi og stjórn ar formaður fyrir tækisins, stund aði nám í viðskiptafræði við Queensland University of Technology (QUT) í Ástralíu og sérhæfði sig í mann auðs stjórn ­ un og markaðs­ og almanna ­ tengslum. „Ég vann í byrjun aðallega fyrir íslensk fyrirtæki en ákvað fljótlega að sækja um ferða ­ skrifstofuleyfi þar sem erl end fyrir tæki fóru fljótt að banka á dyrnar hjá okkur með það fyrir augum að við skipu legð um ógleymanlega ferð fyrir hóp ­ inn þeirra hér á Íslandi. Eftir hrun fór mikill fókus á erlend an markað, enda ótrúleg tækifæri fyrir fyrirtæki eins og okkar á hvataferða­ og viðburða mark ­ aðnum. Það eru til frábærar ferðaskrifstofur hér á Íslandi sem sérhæfa sig í að hanna ferðir fyrir hópa en engar þeirra eru fyrir ­ tækjamiðaðar eins og Practical en þar liggur sérstaða fyrirtækisins.“ Níu starfsmenn eru í fullu starfi hjá Practical fyrir utan tugi verk ­ taka sem koma inn í verkefni eftir þörfum. Ferðatímaritið The Mice Report valdi Practical í fyrra sem besta þjónustuaðilann í flokkn um Best DMC eða besti ferðaskipu ­ leggjandinn á Íslandi en áskrif ­ endur og lesendur blaðsins sendu tilnefningar. Þá hlaut Practical árið 2009 SITE Crystal­verðlaun í flokki framúrskarandi hvataferða. Punkturinn yfir i-ið Marín segir að hvataferðir erlendra fyrirtækja séu oft hálf ­ gerðar verðlaunaferðir og dvelur fólk yfirleitt á Íslandi í tvo til fimm daga í slíkum ferðum. „Þá er verið að funda og það er kannski lítil ráðstefna einhvern daginn en oft er markmiðið líka að gera vel við starfsmenn. Þetta eru oft hálfgerðar verðlaunaferðir þar sem er kannski verið að verðlauna söluhæsta söluteymið eða að það er búið að vera hvata kerfi í gangi og verðlaunin eru Íslandsferð. Þá komum við að því að skipuleggja allt frá byrjun. Við lítum svo á að hver hópur sé sérstakur en hver hópur kappkostar að upplifa eitthvað nýtt og Ísland fyrir það fyrsta er engu líkt; veðrið hér, myrkrið … við eigum að selja þetta. Ég hef oft sagt að það eigi ekki að vera myndir af bláum himni og stelpu í sumarkjól framan á ferða ­ bækl ingum íslenskra fyrirtækja; við eigum að selja rokið og rigninguna. Það er raun hæft og þá veldur veðrið fólki ekki von ­ brigðum.“ Marín segir að það sem ein ­ kenni Practical sé að starfs menn búi til nýjar upplifanir fyrir hvern hóp. „Það er ekki hægt að panta hjá okkur ákveðna ferð eða við ­ burð heldur snýst þetta um að krydda ferðirnar. Það er okkar að búa til nýjar upplifanir í kringum vinsælustu ferðamannastaðina og skipuleggja ferð sem er ekki hægt að panta í bæklingi. Það er rauður punktur yfir i­inu í lógói fyrirtækisins, Practical, og við leggjum áherslu á að setja punktinn yfir i­ið og koma fólki skemmtilega á óvart.“ Alvöruiðngrein Marín segir að fólk sem kemur hingað í hvataferðir leggi áherslu á góð hótel og að stutt sé á þá staði þar sem hátíðarkvöldverðir eru haldnir. „Ég held að það sé hluti af samkeppnisforskoti Hörpu að það eru ekki margar ráðstefnu­ og viðburðahallir í miðbæ borga. Oftar en ekki eru þessar hallir fyrir utan miðbæinn og það tekur tíma að fara á milli í rútum. Það ætti að leggja áherslu á þetta þegar Íslendingar keppa við aðra áfangastaði en allt þetta skiptir miklu máli.“ Hún segir jafnframt að þjón­ ustustigið á veitingastöðum og gæði matar séu lykilatriði. „Þessir hópar fara á hverju ári í svona ferðir og það fréttist hvers konar Practical er viðburða­ og ferðaþjónustufyrirtæki sem leggur áherslu á að þjónusta fyrirtæki og félagasamtök. Practical sérhæfir sig í skipulagningu hvataferða, hópeflis, starfsdaga og ýmissa annarra viðburða. Fyrirtækið leggur sífellt meiri áherslu á að fá erlenda hópa hingað til lands. TexTi: svava jónsdóTTir / Myndir: Geir ólafsson o.fl. Marín Magnúsdóttir, eigandi og stjórn ar formaður Practicals. rÁðSTEfNur
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.