Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2015, Blaðsíða 42

Frjáls verslun - 01.04.2015, Blaðsíða 42
42 FRJÁLS VERSLUN 4 tbl. 2015 S aga OZ spannar orðið rúman aldar ­ fjórð ung en fyrirtækið var formlega stofnað árið 1989. En það OZ sem nú starfar í Næpunni í Þingholtunum á ekkert skylt við gamla OZ annað en nafnið og Guðjón Má. Gamla OZ byrjaði sem tilraunir nokk urra menntaskólastráka með tölv ur þeg ar þær voru að komast inn á hvert heimili. OZ hefur verið frétta ­ efni æ síðan. Guðjón fæddist árið 1972 og ólst upp í skapandi umhverfi í Laugar nes hverfi nu í Reykjavík. Núna hefur OZ enn á ný vakið athygli fyrir hugmynd um að gera sjónvarpsrekstur að almenningsiðju. Lénið oz.com hýsir núna pall – eða platform á ensku – fyrir eins margar sjónvarpsstöðvar og fólk lystir að stofna. Og hver og einn getur haft tekjur af rekstrinum ef áhorfendur sýna áhuga. „Draumur okkar er að hugmyndaríkir einstaklingar geti lifað af því að reka sína eigin sjónvarpsstöð,“ segir Guðjón. tækni og tekjuöflun Í raun sameinar þessi hugmynd margar aðrar lausnir. Það er hægt að dreifa sjónvarpsefni á YouTube og fleiri slíkum miðlum, en þar er vandi að afla tekna nema með auglýsingum og í reynd ógerlegt að fá svo mikið auglýsingafé að það skili nokkrum tekjum. Það eru líka til tónlistarveitur eins og spotify.com en þar er ekki myndefni. Á Facebook er pláss fyrir myndbönd en það skilar engum tekjum. „Hugmynd okkar byggist ekki á nýrri og byltingarkenndri tækni heldur er þetta tilraun til að sameina marga möguleika sem fram hafa komið á síðustu árum. Það er búið að ryðja öllum tæknilegum hindr unum úr vegi þess að reka sjónvarpsstöð með þessum hætti og að hafa tekjur af,“ segir Guðjón. Enn er þetta á tilraunastigi en netsvæðið er opið öllum án endur ­ gjalds og Guðjón orðar þetta svo að á oz.com sé „tilboð um að skoða okkar lausn án allrar áhættu fyrir þá sem það vilja“. óteljandi sjónvarpsstjórar Viðmótið á síðunni er einfalt og skýrt og það þarf engan tölvunörd til að komast í gegnum uppsetningu stöðvarinnar. Þetta getur hver sem er. „Hver og einn markaðssetur sína stöð. Það er hægt að búa til sérstakan kynningarbút með efni stöðvarinnar og leggja hann út á Facebook eða Twitter. Það er líka hægt að hafa viss lykilorð í heiti stöðvarinnar og kynningu þannig að hún komi upp við venjulega leit á Google. Það fer svo eftir efni stöðvarinnar og metnaði sjón varps ­ stjórans hvort margir áskrifendur vilja borga fyrir aðgang,“ segir Guðjón. Guðjón segir sögu af ungum áhugamanni um hjólabretti sem búinn er að setja upp áskriftarstöð helgaða þessu göfuga áhuga máli: hjólabrettunum. Hinn ungi sjónvarpsstjóri setti sér í upphafi það markmið að fá tólf áskrifendur í heildina og þar með nægar tekjur til að kaupa MacBook Air innan tveggja ára! Ekki er ólíklegt að fjöldi áskrifenda fari langt fram úr þeim vonum hjá unga manninum. Skiptingin 70/30 Áskrift er greidd mánaðarlega og gjaldinu skipt þannig að eigandi stöðvarinnar fær 70% en OZ fær 30% fyrir að reka kerfið. forsíðuViðtal
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.