Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2007, Side 30

Frjáls verslun - 01.02.2007, Side 30
30 F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 7 FORSÍÐUVIÐTAL • ÁSLAUG MAGNÚSDÓTTIR legast sé að bera sig niður; hvernig best sé að fjármagna aukinn vöxt. Þetta er í sjálfu sér „allur pakkinn“, eins og þetta er orðað heima á Íslandi. En aðalatriðin telja, þau vega þyngst og þurfa að vera fremst í forgangsröðinni.“ „Fyrirtækið er núna að vinna að sínum tveimur fyrstu fjárfest- ingum og þær eru í tiltölulega nýjum lúxus fatamerkjum. Við höfum verið spurð hvort ekki sé hætta á hagsmunaárekstrum með því að vera bæði í ráðgjöf í tískuheiminum og ætla jafnframt á sama tíma að vera í fjárfestingum innan sama geira. Auðvitað verður hér að fara varlega, en þau fyrirtæki sem við hyggjumst fjárfesta í eru af allt annarri stærðargráðu en þau fyrirtæki sem við almennt veitum ráðgjöf. Sem ráðgjafar vinnum við almennt með mjög stórum og þekktum tísku- fyrirtækjum. Viðskiptavinir okkar hafa t.d. verið Ralph Lauren, Oscar de La Renta, Jones New York og Elie Tahari. Fjárfestingarnar verða hins vegar í litlum fyrirtækjum sem að minnsta kosti fyrst um sinn munu ekki teljast alvarleg ógn fyrir þessi stærri félög. Smám saman geri ég ráð fyrir að fjárfestingar muni vega meira og meira í starfsemi Marvin Traub Associates og að ráðgjafahluti starfseminnar verði einungis smávægilegur.“ STJÓRNUN? Nú hefur þú unnið beggja vegna Atlantshafsins. Hver er mun- urinn á stjórnunarstíl Breta og Bandaríkjamanna? „Bandaríkjamenn orða hlutina beint út; þeir tala tæpitungulaust. Þeir hafa sjálfstraust til að tala þannig við aðra og láta tala þannig við sig. Menn geta allt að því lent í rifrildi á fundum og það heyrist í mönnum ef þeir eru ekki sáttir. Það getur orðið hávaðasamt án þess að það marki umræðuna. Í Bandaríkjunum segja stjórnendur: Við skulum gera þetta svona! Skýr skilaboð. Það kippir sér enginn upp við þetta orðalag. Sumum finnst Bandaríkjamenn vera yfirborðskenndir. En ég held að það sé ekki endilega réttmæt gagnrýni – það sem blekkir er að þeir reyna oftast að vera jákvæðir og opnir, en stundum misskilst það sem yfirborðsmennska. En þeir eru harðir í horn að taka og stefna þangað sem þeir ætla sér. Bretar nota hins vegar meira spurningar í sínum samskiptastíl. Þeir segja: Eigum við ekki að gera þetta svona? Hvað segir þú um að við gerum þetta svona? Líka þegar þeir eru í raun að skipa fyrir og segja hvernig þeir vilji að hlutirnir séu gerðir. Bretar nota einnig meira kaldhæðni í samskiptum sínum. Segja „já“ þegar þeir meina „nei“ og leggja þá mikla áherslu á já-ið.“ Aðspurð segir hún að nokkur munur sé á stjórnunarstíl kvenna og karla, það sé þó mjög einstaklingsbundið. „Mér finnst konur yfirleitt taka meira tillit til persónulegra aðstæðna starfsmanna og þær leggja meira upp úr að starfsmenn séu ánægðir í vinnunni. Þær eru meira vakandi fyrir starfsandanum. Þetta skiptir auðvitað máli því að góðir starfsmenn verða að vera ánægðir ætli fyrirtæki sér að halda í þá.“ MIKLVÆGAST Í FARI STJÓRNENDA - En hvað telur þú mikilvægast í fari stjórnenda? „Best er ef stjórnendur geta verið þeir sjálfir. Það er mjög erfitt ef stjórnandi finnur fyrir miklum þrýstingi á vinnustað um að haga sér öðruvísi en honum er tamt að haga sér í samskiptum við aðra. Það gengur aldrei til lengdar að leika og að fólk hagi sér öðru vísi en það á að sér að vera. Það er bæði leiðinlegt og falskt. Góður stjórnandi er sömuleiðis sá sem er öruggur með sig og hefur nægilegt sjálfstraust til að leyfa öðrum að njóta sín – en þó innan þeirra stefnu sem búið er að marka. Það reynist öllum mjög erfitt að vinna fyrir stjórnendur sem ekki hafa sjálfstraust og vita ekki almennilega hvað þeir vilja. Stjórnendur verða að hafa skýra stefnu og vinna með opnum hug. Það er árangursríkast.“ Kjarnakona á beinu brautinni í New York. Snjókorn falla... líka í New York. „Það reynist öllum mjög erfitt að vinna fyrir stjórnendur sem ekki hafa sjálfstraust og vita ekki almennilega hvað þeir vilja. “
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.