Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2007, Side 42

Frjáls verslun - 01.02.2007, Side 42
42 F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 7 TÖLVUPÓSTURINN ... UMSJÓN: SIGURÐUR BOGI SÆVARSSON ... TIL PÁLS GUNNARS PÁLSSONAR, FORSTJÓRA SAMKEPPNISEFTIRLITSINS. Sameining banka hefur verið rædd. Leyfa samkeppnislög frekari sameiningu íslenskra viðskiptabanka? SVAR: Yrði tekið til gaumgæfilegrar skoðunar Spurningunni er ekki hægt að svara fyrirfram og afdrátt- arlaust, enda þarf í hverju samrunamáli að skoða sjálfstætt áhrif á þá markaði sem um er að tefla. Við athugun á samruna er skoðunarefnið hvort viðkomandi samruni hindri virka samkeppni með því að markaðs- ráðandi staða, eins eða fleiri fyrirtækja, verði til eða slík staða styrkist. Ef svo er, getur Samkeppniseftirlitið ógilt samruna eða sett honum skilyrði. Sökum aðstæðna á viðskiptabankamörkuðum er ljóst að samrunar viðskipta- banka yrðu teknir til gaumgæfilegrar athugunar af hálfu Samkeppniseftirlitsins. Það hefur áður verið gert og má í því sambandi vísa til þess að samkeppnisyfirvöld komust að þeirri niðurstöðu árið 2000 að samruni Landsbanka Íslands hf. og Búnaðarbanka Íslands hf., sem þá var fyrirhugaður, hefði skaðleg áhrif á samkeppni á tilteknum mörkuðum og færi gegn samkeppnislögum. Fallið var frá þeim samruna. ... TIL KJARTANS MAGNÚSSONAR, BORGARFULLTRÚA OG FORMANNS UMFERÐARRÁÐS. Hvaða samgöngubætur á höfuðborg- arsvæðinu eru mest aðkallandi? SVAR: Mislæg gatnamót og Sundabraut Gerð mislægra gatnamóta Miklubrautar og Kringlumýrarbrautar, ásamt ýmsum lagfæringum á þessum tveimur brautum, meðal annars með stokkalausn, er brýnt verkefni. Nýr meirihluti í borgarstjórn hefur nú tekið af skarið og ákveðið að hafist skuli handa. Huga þarf að mislægum lausnum við fleiri gatnamót enda er reynslan sú að slík mannvirki fækka slysum og greiða fyrir umferð. Almennt er brýnt að setja þær fram- kvæmdir í forgang sem líklegastar eru til að draga úr slysahættu. Lagning Sundabrautar er einnig afar brýnt verkefni, en nú er unnið að hönnun og skipulagn- ingu hennar af fullum krafti. Vanda þarf til alls undirbúnings enda verður Sundabraut stærsta samgöngumannvirki landsins. Fyrsti áfangi hennar mun stórbæta samgöngur við Grafarvogshverfi og er mikilvæg forsenda uppbyggingar í Geldinganesi. Við vegagerð og gatnaframkvæmdir þarf og að taka meira tillit til hagsmuna gangandi og hjólandi vegfarenda. Við hönnun verkefna þarf ætíð að skilgreina öruggar gönguleiðir og hefja þarf átak við lagningu sérstakra hjólreiðastíga milli götu og gangstéttar, eins og gefið hefur góða raun víða erlendis.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.