Dagrenning - 01.12.1952, Side 17

Dagrenning - 01.12.1952, Side 17
ávallt fylgdi henni. Heilagur Parmenas djákni, fullur trúar og guðlegrar náðar, var enn fremur einn af lærisveinum hans. Hans umsjá fól heilög Marta sig í Kristi, þótt heilög María hefði þá falið sig umsjá hins heilaga Maximinusar. Samkvæmt undursamlegu ráði guð'tegrar forsjónar hélt nú þessi hópur til Vestur- landa. Guð vildi að verðleikar binnar heilögu Magdalenu og systur hennar vrðu heiminum kunnar af fleiru en Guðspjöllunum, og þar sem Austurlönd höfðu til þessa verið heiðruð með heilagri návist þeirra og fordæmi, áttu nú strandir Vesturlanda að verða kunnar fyrir komu þeirra og helgaðar af heilögum minjum frá þeim. FÖRIN TIL FRAKKLANDS. 37. kapítuli: Þess vegna lögðu þeir nú af stað út á hafið í þesa kristnu herferð: heilag- ur Maximinus, foringinn, blessaður Parmen- as erkidjákni, biskuparnir Trophimus og Entropius og aðrir leiðtogar, ásarnt hinni guð-frægu Maríu Magdalenu og systur hennar. Þegar þau héldu frá ströndum Asíu var þeim gefinn byr góður, og sigldu þau sem leið liggur um Tvrrhenum hafið rnilli Evrópu og Afríku, með Rómaborg og alla Ítalíu á hægri hönd. Síðan breyttu þau farsælega stefnunni til hægri og tóku land nálægt borginni Mar seilles í héraðinu Viennoise í Frakklandi, við ósa árinnar Rhon. Þar dreifðist hópurinn, eftir að þau höfðu ákallað Guð, hinn mikla konung alls heimsins, og hélt hver hópur til þess héraðs, sem Heilagur andi hafði beint för hans til. Allsstaðar var fagnaðarerindið boðað „og var Drottinn með þeim í verki og staðfesti orðið með táknunum, er samfara voru.“ Foringinn, heilagur Maximinus fór til Aix (Aquensem) höfuðborgarinnar í Narbonn- aise hinu síðara — og þar var ferðatakmarki blessaðar Maríu Magdalenu einnig náð.1) Með heilögum Parmenas fór hin virðu- lega þjónusta Drottins vors og frelsara, heilög Marta, og þjónusta hennar, Marsella, ásamt fleirum. * 38. kapítuli. Þegar heilagur Maximinus hafði sezt að í Aix tók hann að sá hinu góða sæði himneskra kenninga í hjörtu heið- ingjanna. Sjálfur stundaði hann nótt og dag prédikanir, bænahald og föstur, til þess að snúa trúleysingjum þessa lands til þekkingar á Guði og þjónustu við hann. Brátt gaf boðun fagnaðarerindisins af sér nýja trúaruppskeru og blessaður Maximin- us, yfinnaður kirkjunnar, varð víða kunnur fyrir margvíslega, guðlega yfirburði í krafta- verkum sínum. Með honum, og í sömu kirkju, sökkti sér niður í íhugun heilög María Magdalena, sem Frelsarimr hafði sérstaklega gefið vináttu sína, því þar sem hún hafði af svo mikilli vizku valið hið betra hlutskiptið, sem hún fann við fætur Drottins síns, átti það, sam- kvæmt loforði lians, aldrei að verða frá henni tekið. En sökum þess, hve mjög hún bar fyrir brjósti frelsun þeirra sálna, sem hún hafði ferðast fyrir til Vesturlanda, alla leið að endi- mörkum heimsins, neitaði hún sér oft um unaðsemdir hugleiðslunnar, til þess að pre- dika vfir trúleysingjunum eða styðja þá kristnu í trú sinni. „Því að af gnægð hjartans mælir munnurinn,“ og það gerði prédikun hennar að sannri guðlegri hug- leiðslu. Hún var ávallt sjálf syndurunum for- 1) Hér er listi yfir nöfn hinna seytján boðenda orðsins og héruðin þar sem þeir settust að, og enn fremur eru talin upp nöfn þeirra, sem sendir voru til Spánar, en eigi þykir ástæða til að taka það upp hér. Þýð. DAGRENNING 1S

x

Dagrenning

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagrenning
https://timarit.is/publication/1118

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.