Tímarit hjúkrunarfræðinga - 01.03.2004, Page 52

Tímarit hjúkrunarfræðinga - 01.03.2004, Page 52
Framhaldsnám wicí hjúkrunar MEISTARANAM I HJUKRUNARFRÆÐI 2. Námsleið með áherslu á klíníska sérhæfingu á ákveðnu sérsviði hjúkrunar og rannsóknaþjálfun (15e rannsóknarverkefni) Nám til meistaraprófs í hjúkrunarfræði er 60 eininga rannsóknatengt nám sem fer fram að loknu B.S.-prófi. Meistaranámið er byggt upp af þremur meginþáttum: kjarnanámskeiðum, námskeiðum á sérsviði og valeiningum og rannsóknarverkefni. Inntökuskilyrði: Umsækjandi skal hafa lokið B.S.-prófi frá viðurkenndum háskóla með fyrstu einkunn (7,25), hafa a.m.k. 2 ára starfsreynslu og góða enskukunnáttu. Sjá nánar í kennsluskrá. Námsleiðir: 1. Námsleið með áherslu á valið sérsvið innan hjúkrunar og sérstaka áherslu á rannsóknaþjálfun (30e rannsóknarverkefni) Námsleiðin miðar að því að efla þekkingu og færni nemandans í aðferðafræði rannsókna á tilgreindu sérsviði. Nemandinn stofnar tii rannsóknarsamstarfs við kennara sem síðan verður umsjónarkennari hans og ráðgjafi meðan á náminu stendur. Kennarinn stýrir jafnframt sameiginlegu rannsóknarverkefni þeirra. Þeir umsækjendur sem hafa áhuga á að starfa við rannsóknir í framtíðinni eða stefna á doktorsnám eru eindregið hvattir til að skoða þessa námsleið. Námskeið í kjarna (18e) Þekkingarþróun í hjúkrunarfræði (4e) Megindleg aðferðafræði (4e) Eigindleg aðferðafræði (4e) Tölfræði og rannsóknaraðferðir I (5e) Félagsvísindadeild Málstofa (1 e) Námskeið á sérsviði nemandans (12e) Nemandi velur námskeið í samráði við umsjónarkennara, en meistaranámsnefnd samþykkir námsáætlun. Rannsóknarverkefni til meistaraþrófs (30e) Umsóknarfrestur um nám er til 15. mars næst komandi og skal umsóknum skilað á skrifstofu hjúkrunarfræðideildar, Eirbergi, Eiríksgötu 34, 101 Reykjavík. Námsleiðin miðar að því að efla fræðilega og klíníska þekkingu nemandans á völdu sérsviði auk þekkingar og þjálfunar í aðferðafræði. Nemandi kýs sér ákveðið fræðasvið í hjúkrun og velur námskeið sem tengjast því sérsviði, ýmist í hjúkrun eða á öðrum fræðasviðum sem tengjast hjúkrun. Stefnt er að því að námið geti orðið áfangi fyrir hjúkrunarfræðinga til undirbúnings þess að fá viðurkenningu sem sérfræðingur í hjúkrun. Með umsókn skal fylgja áætlun sem nemi hyggst taka og greinargerð um markmið með náminu. Námskeið í kjarna (26e) Þekkingarþróun í hjúkrunarfræði (4e) Megindleg aðferðafræði (4e) Eigindieg aðferðafræði (4e) Tölfræði og rannsóknaraðferðir I (5e) Félagsvísindadeild Hjúkrun á sérsviði I (4e) Hjúkrun á sérsviði II (4e) Málstofa (1 e) Valnámskeið sem tengjast sérsviði (19e) Námskeið eru valin með hliðsjón af þeim námsmarkmiðum sem nemandi setur fram í námsáætlun. Valið fer fram í samráði við umsjónarkennara. Rannsóknarverkefni til meistaraprófs (15e) 3. Námsleið í upplýsingatækni í hjúkrun Námsleiðin miðar að því að efia þekkingu nemandans í upplýsingatækni í hjúkrun, en lögð er sérstök áhersla á hagnýtingu upplýsingatækni í rannsóknum. Jafnframtfær nemandinn tækifæri til ítarlegrar kynningar á stöðu þekkingarþróunar í hjúkrunarfræði. Leitast verður við að nýta þau námskeið sem í boði eru á sviði upplýsingatækni hérlendis og erlendis. Nánari upplýsingar og umsóknareyðublöð fást á skrifstofu hjúkrunarfræðideildar. Nemendur eru einnig hvattir til að kynna sér heimasíðu deildarinnar: www.hi.is/nam/hjukrun/

x

Tímarit hjúkrunarfræðinga

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Tímarit hjúkrunarfræðinga
https://timarit.is/publication/1159

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.