Tímarit hjúkrunarfræðinga - 2015, Síða 34

Tímarit hjúkrunarfræðinga - 2015, Síða 34
Fagið09/09 2015 á www.midstaffspublicinquiry. com Kristín Björnsdóttir (2005). Líkami og sál: Hugmyndir, þekking og aðferðir í hjúkrun. Reykjavík: Hið íslenska bókmenntafélag. Lynaugh, J. E. (2008). Nursing the Great Society: The Impact of the Nurse Training Act of 1964. Nursing History Review, 16(1), 13-28. Lynaugh, (2010). Rhetoric or reality. Í S. Nelson og A. M. Rafferty (ritstj.). Notes on Nightingale: The influence and legacy of a nursing icon. Ithaca: Cornell University Press. Margrét Guðmundsdóttir (2010). Saga hjúkrunar á Íslandi á 20. öld. Reykjavík: Félag íslenskra hjúkrunarfræðinga. María Pétursdóttir (1969). Hjúkrunarsaga. Reykjavík: Gefið út af höfundi. Narvik, S. (2005). Bergljot Larsson (1883-1968), the formal leader of the Norwegian Nursing Association: A case study of the influence of international nursing. Í B. Mortimer og S. McGann (ritstj.). New directions in the history of nursing: International perspectives (bls. 40-54). London: Routledge. McBride, A.B. (1999). Breakthroughs in nursing education: Looking back, looking forward. Nursing Outlook, 47, 114-119. McNamara, M. S. (2008). Of bedpans and ivory towers? Nurse academics identities and the sacred and profane: A Bernsteinian analysis and discussion paper. International Journal of Nursing Studies 45(3), 458-470. Meerabeau, E. (2004). Be good, sweet maid, and let who can be clever: A Counter reformation in English nursing education? International Journal of Nursing Studies, 41, 285-292. Nelson, S., og Gordon, S. (2004). The rhetoric of rupture: Nursing as a practice with history? Nursing Outlook, 52, 255-261. Ólafur Páll Jónsson (2010). Hvað er haldbær menntun? Netla – veftímarit um uppeldi og menntun. Sótt 15 maí 2013 á http://netla.hi.is/grein- ar/2010/009/index.htm. Petersen, E. (1998). Sygeplejesagens pioner, Henry Tscherning 1853- 1932. Kaupmannahöfn: Dansk Sygeplejeråd. Roberts, M., og Ion, R. (2014). Thinking critically about the occurrence of widespread participation in poor nursing care. Journal of Advanced Nursing, 71(4), 768–776. Sharton, K. (2013). Reforming nurses: Historicizing the Carnegie Foundation’s report on Educating Nurses. Nursing History Review, 21, 97-108.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85

x

Tímarit hjúkrunarfræðinga

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit hjúkrunarfræðinga
https://timarit.is/publication/1159

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.