Luxus - 01.04.1986, Side 29
LJÓSM.: QUNNLAUGUR RÖGNVALDSSON
ÓTRÚLEGT EN SATT:
Grindin í Morgan
er úr fuavörðum við
Blaðamaður Lúxuss reynsluók Morgan í Bretlandi
TEXTI:
GUNNLAUGUR RÖGNVALDSSON
Sportbíll með gamla lag-
inu. Þakinu hefur verið
svipt burt og vindurinn
feykir hárinu í allar áttir um
leið og vangarnir roðna í hit-
anum. Falleg stúlka situr í
farþegasætinu, broshýr og
glöð. Allt var þetta staðreynd
þegar blaðamaður Lúxuss fór
í prufutúr á litlum Morgan
sportbíl í Englandi. Að vísu
var stúlkan ímyndun, en
passar vel inn í hugmynd þá
sem fólk hefur um sportbíla.
[ heimi sölutækni og framfara
eru bílar að verða sífellt full-
komnari og að margra mati
heldur kaldranaleg farartæki.
Sjarminn sem prýddi bíla
áður fyrr, þá sérstaklega
sportbíla, er flestum horfinn.
Tölvur og tækninýjungar hafa
komið í staðinn. Þó eru enn
til fyrirtæki, sem hanna og
framleiða bíla með gamla lag-
inu, - með sömu aðferðum
og voru notaðar fyrir ára-
tugum síðan. Morgan er eitt
þessara fyrirtækja og annar
ekki eftirspurn.
Fúavarinn viður er uppi-
staðan í bílum frá Morgan.
Ótrúlegt en satt! Grind bílsins
er byggð upp með vönduðum
og handsmíðuðum við, sem
mótaður hefur verið með
frumstæðum verkfærum. All-
ur bíllinn er reyndar handunn-
inn, nema vél og gírkassi,
sem kemur frá fyrirtækjum
utan Morgan verksmiðjanna í
Worcester. Þar hefur fyrirtæk-
ið verið til staðar í sjötíu ár
og er enn í sama húsnæðinu.
Aðall Morgan bílanna er sú
natni, sem lögð er í hvern bíl.
Þar skipta gæði meira máli en
magn, enda eru aðeins níu
bílar smíðaðir í viku hverri og
það tekur fimmtán vikur að
Ijúka við hvern bíl.
í byrjun er Morgan bíll að-
eins spýtnahrúga á vinnu-
borði, sem á nokkrum dögum
breytist í grind undir yfirbygg-
inguna. Yfirbyggingin er að
mestu úr stáli og áli, sem
LÚXUS 29