Fréttablaðið


Fréttablaðið - 21.05.2022, Qupperneq 41

Fréttablaðið - 21.05.2022, Qupperneq 41
Erla María Sigurðardóttir, mannauðsstjóri Krónunnar, nýtur sín í starfi og er með skýra framtíðarsýn. Hennar framtíðarsýn er að skapa öllu starfsfólki eftirsóttan og framúrskarandi vinnustað og með öflugu fólki. Erla María hefur verið mannauðs­ stjóri Krónunnar frá ársbyrjun 2021 en hóf störf hjá Festi sem mannauðsfulltrúi árið 2016. Erla María er með MHRM – Master í mannauðsstjórnun og vinnusál­ fræði frá Háskólanum í Reykja­ vík og B.Sc. í viðskiptafræði frá Háskólanum í Reykjavík. Að sögn Erlu Maríu er mikil áhersla lögð á að starfsfólkinu líði vel í vinnunni. „Við leggjum fyrst og fremst áherslu á að við séum með góðan vinnustað þar sem starfsfólkinu okkar líður vel og hafi jöfn tækifæri til að njóta sín til fulls í starfi. Við erum með virka jafnlaunastefnu og viljum sem jafnastan hlut kvenna og karla í stjórnunarstörfum en í fyrra hlaut Krónan í fyrsta sinn Jafnvægisvog FKA og vinnur stöðugt að jafnari hlutföllum á öllum starfsstöðvum fyrirtækisins. Við störfum í umhverfi þar sem hraðinn er mikill, álag í starfi og breytingar töluverðar. Það er því mikilvægt að eiga í virku sam­ tali við fólkið okkar og stuðla að stöðugri fræðslu og þjálfun til þess að það hafi tækifæri á að þróast og blómstra í starfi. Til að styðja við það starfrækj­ um við „Krónuskólann“ sem er nú aðgengilegur í appi í símanum en þar getur starfsfólk sótt sér fræðslu og þjálfun hvar og hvenær sem er. Þetta fyrirkomulag hefur reynst afar vel og þá sérstaklega hjá unga fólkinu okkar sem í auknum mæli vill nálgast allar upplýsingar í símanum. Einnig höldum við reglulega fundi með öllu starfsfólki Krónunnar, svokölluð „Krónutorg“ þar sem staðan okkar er rædd. Þar er öllu starfsfólki Krónunnar boðið að vera með,“ segi Erla María. Hvetji starfsfólk til sækjast eftir framgangi í starfi Erla María segir jafnframt að þau hvetji starfsfólk sitt til að sækjast eftir reglulegum framgangi í starfi. „Við styðjum þau t.d. til verslunarnáms á Bifröst og höfum mörg dæmi um starfsfólk sem hóf upphaflega störf á gólfinu eins og það er kallað, en er núna komið í ábyrgðarstöður eftir mörg ár í starfi, t.d. verslunarstjórar og svæðisstjórar. Það er mikilvægt fyrir okkur að fólk sjái sína framtíð fyrir sér hjá okkur, sjái að það getur sótt sér menntun og fengið aukna ábyrgð.“ Aðalsmerki starfsfólks er Krónu­ hjartað. „Það snýst um að hafa ein­ lægan vilja til að gera betur í dag en í gær því saman getum við allt. Því höfum við lagt mikla áherslu á jafnrétti kynjanna í okkar stefnum og störfum. Kynjahlutfallið hjá Krónunni er sífellt að verða jafnara með árunum og er í dag 41% konur á móti 59% körlum. Við erum einn­ ig að vinna statt og stöðugt að því að jafna hlutfall karla og kvenna í stjórnunarstöðum á borð við verslunarstjóra.“ Drulluhlaup Krónunnar hluti af íþróttaveislu UMFÍ Í stefnu nýrra stjórnenda er mikil áhersla lögð á andlega jafnt sem líkamlega heilsu starfsfólks. „Við kynntum því til leiks Lýðheilsu­ stefnu Krónunnar í byrjun þessa árs en markmið okkar er að vera leiðandi vinnustaður í lýðheilsu­ mál um og stuðla að góðri heilsu og vellíðan starfs fólks, en ekki síður að hafa smit andi áhrif út í sam fé lagið og til okk ar viðskipta­ vina með hvatningu um að kaupa heilsusamlegar vörur. Til að styðja við innleiðingu lýð­ heilsustefnunnar, var ráðinn fyrr á þessu ári verkefnastjóri lýðheilsu og mun sá aðili vinna að því að bætt heilsufar fái aukið vægi meðal starfsfólks og vonandi viðskipta­ vina líka. Stefnan er í stöðugri mótun en við höfum sem dæmi hafið leikinn með því að koma á heilsueflandi viðburðum fyrir okkar starfsfólk þar sem lögð er áhersla á samveru og skemmtilega hreyfingu. Léttar fjallgöngur, fjölskyldustundir og leikfimitímar hafa m.a. verið á dagskrá það sem af er sumri. Í ágúst verður síðan svokallað „Drulluhlaup Krónunnar“ haldið, sem er hluti af íþróttaveislu UMFÍ þar sem áhersla er lögð á skemmti­ lega hreyfingu, gleði og samvinnu fyrir alla fjölskylduna.“ Með því að gera Krónuna að heilsueflandi vinnustað segir Erla María að verið sé að hvetja til heilsusamlegs lífernis í starfi og leik. „Litlir hlutir eins og að hafa ávallt á kaffistofum ávexti fyrir starfsfólk, en ekki bara kex eða kökur, skipta hér líka máli. Lögð er áhersla á að njóta en ekki bara þjóta því lýðheilsa snýst ekki um öfgar eða merkileg afrek. Það verður gaman að fylgja þessu verkefni eftir og sjá hvernig þessi áhersla endurspeglar aukna ánægju og vellíðan í starfi meðal okkar starfsfólks – en það er leiðin til langvarandi ánægju og starfs­ frama í okkar huga.“ Velferðarpakki Krónunnar Mikil áhersla er lögð á að öllum líði vel. „Við viljum að öllum líði vel í Krónunni og þá sérstaklega starfs­ fólki okkar sem daglega heldur öllu gangandi hjá okkur. Því kynntum við á síðasta ári Velferðarpakka Krónunnar, sem er hluti af vel­ ferðarþjónustu Festi, móðurfélags Krónunnar, og samstæðunnar allrar. Þjónustan er í boði fyrir allt starfsfólk samstæðunnar, hvort sem það er í hlutastarfi eða fullu starfi. Markmið pakkans er að stuðla að bættri andlegri og líkamlegri heilsu starfsfólks og eru allir hvattir til að nýta sér þessa þjónustu,“ segir Erla María. Í vel­ ferðarpakkanum má m.a. finna íþrótta­ og tómstundastyrki og fær hver starfsmaður styrk að upphæð 30.000 krónur á ári. Að auki getur starfsfólk fengið fría tíma hjá sálfræðingum og Heilsu­ vernd upp að ákveðnu marki sem má nýta árlega. Með tilkomu pakk­ ans er hægt að fá styrk til að nýta sér ýmsa þjónustu hjá sérfræð­ ingum, svo sem markþjálfa, nær­ ingarfræðingi, uppeldisráðgjafa og hjónabandsráðgjafa svo eitthvað sé nefnt. „Við erum mjög stolt af þessu framtaki og hefur starfsfólk okkar tekið virkilega vel í innihald pakkans enda er markmiðið ávallt að fólkinu okkar líði vel, bæði í vinnunni og utan hennar.“ Styrkja starfsfólk af erlendum uppruna til íslenskunáms Lögð er mikil áhersla á fjölmenn­ ingu og að efla fólk af erlendum uppruna í starfi. „Hjá okkur starfar mikill fjöldi starfsmanna af erlendum uppruna, sem oftar en ekki er að stíga sín fyrstu skref á íslenskum vinnumarkaði. Það er að mörgu að hyggja til að þessum hópi líði sem best í vinnunni og hafi öll þau tæki og tól sem nauð­ synleg eru til að þróast áfram í starfi. Við erum fjölmenningarfyr­ irtæki en fólk af yfir 30 mismun­ andi þjóðernum starfar hjá okkur. Það er á okkar ábyrgð að stuðla að því að allt okkar starfsfólk hafi sömu tækifæri innan félagsins, óháð uppruna og móðurmáli.“ „Allt okkar efni sem við kemur starfsfólki er sett fram á nokkrum tungumálum svo að helst allir hafi sömu upplýsingarnar. Einnig styrkjum við starfsfólk til íslensku­ náms og hvetjum alla eindregið til að nýta sér það tækifæri og reyna að ná tökum á íslensku.“ Jafnframt nýtur fyrirtækið sér utanaðkomandi ráðgjafa sem sérhæfir sig í ráðgjöf og aðstoð við starfsfólk af erlendum uppruna og er á dagskrá að vera með þjálfun og fræðslu, bæði fyrir stjórn­ endur og erlent starfsfólk hvað varðar fjölmenningu og aðlögun að íslenskum vinnumarkaði. „Við teljum það mikilvægt skref í því að efla okkar fólk óháð uppruna og tungumáli, enda í samræmi við jafnréttisstefnu Krónunnar.“ Með stafrænum lausnum skapast ný störf Aðspurð segir Erla María að hjá Krónunni starfi um þúsund manns, bæði í fullu starfi sem og hlutastarfi í alls 25 verslunum, Snjallverslun Krónunnar og á skrif­ stofu. Hún segir að störf innan Krón­ unnar séu í stöðugri þróun með tilkomu stafrænnar þróunar, t.d. Skannað og skundað, og er því nú mikil áhersla lögð á fræðslu og þjálfun sem tengist þessum nýju lausnum sem auðvelda viðskipta­ vinum þeirra lífið. „Störfin eru sífellt að breytast og teljum við að með stafrænni umbreytingu verði þau þægilegri og fjölbreyttari en áður. Stöðu­ gildum er síður en svo að fækka, með fjölgun verslana og aukinni þjónustu við viðskiptavini sem og stafrænum lausnum verða til ný störf, t.d. við að taka saman vörur í pantanir Snjallverslunar, útkeyrslu heimsendinga, innleiðingu og aðstoð við Skannað og skundað, svo eitthvað sé nefnt.“ n Stefnan er í stöð- ugri mótun en við höfum sem dæmi hafið leikinn með því að koma á heilsueflandi við- burðum fyrir okkar starfsfólk þar sem lögð er áhersla á samveru og skemmtilega hreyfingu. Einnig styrkjum við starfsfólk til íslenskunáms og hvetj- um alla eindregið til að nýta sér það tækifæri og reyna að ná tökum á íslensku. Jöfn tækifæri til að njóta sín til fulls í starfi Erla María segir að fyrst og fremst leggi þau áherslu á að þau séu með góðan vinnustað þar sem starfsfólki Krónunn- ar líður vel og hafi jöfn tækifæri til að njóta sín til fulls í starfi. MYND/AÐSEND kynningarblað 5LAUGARDAGUR 21. maí 2022 MannauðsMál
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.