Fréttablaðið - 21.05.2022, Blaðsíða 52

Fréttablaðið - 21.05.2022, Blaðsíða 52
Vöxturinn felst í að þróast með vinnu- markaðinum og grípa tækifærin sem skapast með breytingum. Elín Hjálmsdóttir Öflugur hópur sérfræðinga er á bak við fjölbreytt þjón- ustuframboð Heilsuverndar. Tækifærin til vaxtar blasa við og við hyggjumst nýta þau vel. Rauði þráðurinn í þjónustuframboðinu er for- vörn. Hjá Heilsuvernd starfar öflugur hópur sérfræðinga úr ýmsum greinum heilbrigðisgeirans, sem skýrir hversu fjölbreytt þjónustu- framboðið er, að sögn Elínar Hjálmsdóttur, framkvæmdastjóra mannauðs- og markaðsmála hjá Heilsuvernd. „Sú þjónusta sem hefur verið lengst í boði og er þekktust er fjarveruskráningar og trúnaðarlæknisþjónusta. Eins eru reglubundnar heilsufarsskoðanir starfsmanna og inflúensubólu- setningar fastur liður hjá mörgum fyrirtækjum. Til viðbótar við þetta má nefna vinnuverndina, sálfræðiþjónustuna, úttektir á starfsstöðvum, áhættumat, vel- ferðarþjónustu, markþjálfun og heilsueflandi fræðslufyrirlestra.“ Sérfræðingar í Streituskólanum, sem er í eigu Heilsuverndar, sér- hæfa sig í meðhöndlun á streitu, bæði fyrir einstaklinga og hópa. „Að auki bjóðum við upp á ýmiss konar námskeið fyrir stærri og smærri hópa sem snerta á heil- brigði og vellíðan á fjölbreyttan hátt.“ Forvörn er rauði þráðurinn Elín segir rauða þráðinn í þjón- ustuframboði Heilsuverndar vera forvörn. „Við viljum leggja fyrir- tækjum lið í að styrkja stjórnenda- og starfsmannahóp sinn og fá um leið aðstoð og ráðgjöf við að grípa inn í hin ýmsu mál, en helst að koma í veg fyrir að til þeirra komi.“ Það hefur aukist mikið að fyrir- tæki bjóði starfsmönnum sínum upp á „velferðarþjónustu“, sem þýðir að sögn Elínar að starfs- menn fá aðgang að skilgreindri þjónustu og ráðgjöf hjá Heilsu- vernd. „Sú þjónusta varðar ekki endilega eingöngu starfsmanninn sjálfan heldur jafnvel nánustu fjölskyldu hans. Sem dæmi um þetta má nefna sálfræðiþjónustu, fjölskylduráðgjöf, markþjálfun, næringarráðgjöf o.fl. Þetta er í raun heildstæður pakki sem við getum boðið og sniðið að mjög miklu leyti að óskum hvers fyrir- tækis. Þetta framtak fyrirtækja er vel metið af starfsmönnum og þau fyrirtæki sem hafa verið leiðandi í þessu hafa vakið athygli fyrir og uppskorið ánægju starfsmanna sinna og athygli samkeppnisaðila.“ Ráðgjafarhlutinn dýrmætur Eins og fyrr segir er fjarveru- og veikindaskráningin sú þjónusta sem hefur verið lengst í boði og margsannað sig sem mikilvægan hlekk í góðri mannauðsstjórnun. „Þarna kemur enn og aftur fram forvarnarhugarfarið sem gildir hjá okkur. Með góðri skráningu myndast mikilvægur gagnabanki sem gefur hverju fyrirtæki upp- lýsingar um stöðu og tækifæri til úrbóta.“ Hún segir markmið þjónust- unnar vera að draga úr fjarveru- tíðni, efla heilbrigði og vellíðan starfsmanna auk þess að veita fyrirtækjum yfirsýn yfir veikinda- mynstur vinnustaðarins þann- ig að hugsanlega megi bregðast við heilsuspillandi aðstæðum. „Ráðgjafarhlutinn er ekki síður dýrmætur fyrir starfsmanninn sjálfan, því þegar fyrirtæki eru í þjónustu um fjarvistarskráningar þá hefur starfsmaður samband í fjarveru sinni og fær faglega ráðgjöf varðandi veikindi sín. Starfsmaðurinn hefur jafnframt alltaf aðgengi að heilbrigðisstarfs- fólki Heilsuverndar til ráðgjafar og þjónustu á opnunartíma, jafnvel þó ekki sé um veikindafjarvist að ræða. Það er ákveðinn öryggis- ventill bæði fyrir starfsmanninn og fyrirtækið sjálft.“ Elín segir Heilsuvernd búa yfir mikilvægum gögnum varðandi veikindafjarveru og geti því gert ákveðna útreikninga og saman- burð. „Það vilja allir vera lausir við veikindi en þau eru engu að síður hluti af lífi okkar. Því er mikilvægt fyrir fyrirtæki að átta sig á því hvort fjarvera starfsmanna vegna veikinda sé í meðallagi, yfir eða undir. Þá er hægt að bregðast við stöðunni hverju sinni.“ Skemmtilegar lausnir í sjónmáli Þjónustuframboð Heilsuverndar er í sífelldri skoðun og segir Elín þau vera óhrædd við að bjóða upp á ný námskeið. „Vöxturinn felst í að þróast með vinnumarkaðinum og grípa tækifærin sem skapast með breytingum, eins og þeim öru breytingum sem eiga sér stað núna. Heilsa og vellíðan er „trend“ sem er komið til að vera. Án starfsmanna gerist ekki mikið í hefðbundnum rekstri og því er mikið í húfi fyrir fyrirtæki að huga að velferð starfsmanna sinna og láta sig málin varða. Við tökum svo auðvitað fullan þátt í tækniþróun- inni og erum að vinna hörðum höndum að því að fara yfir þjón- ustuframboð okkar með tilliti til þeirra tækifæra sem tæknin býður upp á. Við sjáum auðvitað glitta í skemmtilegar lausnir þar. Tæki- færin til vaxtar blasa við og við hyggjumst nýta þau vel.“ ■ Heilsa og vellíðan er komið til að vera Elín Hjálms- dóttir er fram- kvæmdastjóri mannauðs- og markaðsmála hjá Heilsuvernd. FRÉTTABLAÐIÐ/ VALLI Alltaf opið fyrir INNRITUN 552 7366 songskolinn.is songskolinn@songskolinn.is • Laufásvegi 49-51 101 Reykjavík Söngskólinn í Reykjavík Ungdeild • Grunndeild • Miðdeild • Framhaldsdeild • einsöngvaranám Háskóladeild • kennaranám Háskóladeild • 7 vikna námskeið • 16 kynningarblað 21. maí 2022 LAUGARDAGURMannauðsMál
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140
Blaðsíða 141
Blaðsíða 142
Blaðsíða 143
Blaðsíða 144

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.