Fréttablaðið


Fréttablaðið - 21.05.2022, Qupperneq 52

Fréttablaðið - 21.05.2022, Qupperneq 52
Vöxturinn felst í að þróast með vinnu- markaðinum og grípa tækifærin sem skapast með breytingum. Elín Hjálmsdóttir Öflugur hópur sérfræðinga er á bak við fjölbreytt þjón- ustuframboð Heilsuverndar. Tækifærin til vaxtar blasa við og við hyggjumst nýta þau vel. Rauði þráðurinn í þjónustuframboðinu er for- vörn. Hjá Heilsuvernd starfar öflugur hópur sérfræðinga úr ýmsum greinum heilbrigðisgeirans, sem skýrir hversu fjölbreytt þjónustu- framboðið er, að sögn Elínar Hjálmsdóttur, framkvæmdastjóra mannauðs- og markaðsmála hjá Heilsuvernd. „Sú þjónusta sem hefur verið lengst í boði og er þekktust er fjarveruskráningar og trúnaðarlæknisþjónusta. Eins eru reglubundnar heilsufarsskoðanir starfsmanna og inflúensubólu- setningar fastur liður hjá mörgum fyrirtækjum. Til viðbótar við þetta má nefna vinnuverndina, sálfræðiþjónustuna, úttektir á starfsstöðvum, áhættumat, vel- ferðarþjónustu, markþjálfun og heilsueflandi fræðslufyrirlestra.“ Sérfræðingar í Streituskólanum, sem er í eigu Heilsuverndar, sér- hæfa sig í meðhöndlun á streitu, bæði fyrir einstaklinga og hópa. „Að auki bjóðum við upp á ýmiss konar námskeið fyrir stærri og smærri hópa sem snerta á heil- brigði og vellíðan á fjölbreyttan hátt.“ Forvörn er rauði þráðurinn Elín segir rauða þráðinn í þjón- ustuframboði Heilsuverndar vera forvörn. „Við viljum leggja fyrir- tækjum lið í að styrkja stjórnenda- og starfsmannahóp sinn og fá um leið aðstoð og ráðgjöf við að grípa inn í hin ýmsu mál, en helst að koma í veg fyrir að til þeirra komi.“ Það hefur aukist mikið að fyrir- tæki bjóði starfsmönnum sínum upp á „velferðarþjónustu“, sem þýðir að sögn Elínar að starfs- menn fá aðgang að skilgreindri þjónustu og ráðgjöf hjá Heilsu- vernd. „Sú þjónusta varðar ekki endilega eingöngu starfsmanninn sjálfan heldur jafnvel nánustu fjölskyldu hans. Sem dæmi um þetta má nefna sálfræðiþjónustu, fjölskylduráðgjöf, markþjálfun, næringarráðgjöf o.fl. Þetta er í raun heildstæður pakki sem við getum boðið og sniðið að mjög miklu leyti að óskum hvers fyrir- tækis. Þetta framtak fyrirtækja er vel metið af starfsmönnum og þau fyrirtæki sem hafa verið leiðandi í þessu hafa vakið athygli fyrir og uppskorið ánægju starfsmanna sinna og athygli samkeppnisaðila.“ Ráðgjafarhlutinn dýrmætur Eins og fyrr segir er fjarveru- og veikindaskráningin sú þjónusta sem hefur verið lengst í boði og margsannað sig sem mikilvægan hlekk í góðri mannauðsstjórnun. „Þarna kemur enn og aftur fram forvarnarhugarfarið sem gildir hjá okkur. Með góðri skráningu myndast mikilvægur gagnabanki sem gefur hverju fyrirtæki upp- lýsingar um stöðu og tækifæri til úrbóta.“ Hún segir markmið þjónust- unnar vera að draga úr fjarveru- tíðni, efla heilbrigði og vellíðan starfsmanna auk þess að veita fyrirtækjum yfirsýn yfir veikinda- mynstur vinnustaðarins þann- ig að hugsanlega megi bregðast við heilsuspillandi aðstæðum. „Ráðgjafarhlutinn er ekki síður dýrmætur fyrir starfsmanninn sjálfan, því þegar fyrirtæki eru í þjónustu um fjarvistarskráningar þá hefur starfsmaður samband í fjarveru sinni og fær faglega ráðgjöf varðandi veikindi sín. Starfsmaðurinn hefur jafnframt alltaf aðgengi að heilbrigðisstarfs- fólki Heilsuverndar til ráðgjafar og þjónustu á opnunartíma, jafnvel þó ekki sé um veikindafjarvist að ræða. Það er ákveðinn öryggis- ventill bæði fyrir starfsmanninn og fyrirtækið sjálft.“ Elín segir Heilsuvernd búa yfir mikilvægum gögnum varðandi veikindafjarveru og geti því gert ákveðna útreikninga og saman- burð. „Það vilja allir vera lausir við veikindi en þau eru engu að síður hluti af lífi okkar. Því er mikilvægt fyrir fyrirtæki að átta sig á því hvort fjarvera starfsmanna vegna veikinda sé í meðallagi, yfir eða undir. Þá er hægt að bregðast við stöðunni hverju sinni.“ Skemmtilegar lausnir í sjónmáli Þjónustuframboð Heilsuverndar er í sífelldri skoðun og segir Elín þau vera óhrædd við að bjóða upp á ný námskeið. „Vöxturinn felst í að þróast með vinnumarkaðinum og grípa tækifærin sem skapast með breytingum, eins og þeim öru breytingum sem eiga sér stað núna. Heilsa og vellíðan er „trend“ sem er komið til að vera. Án starfsmanna gerist ekki mikið í hefðbundnum rekstri og því er mikið í húfi fyrir fyrirtæki að huga að velferð starfsmanna sinna og láta sig málin varða. Við tökum svo auðvitað fullan þátt í tækniþróun- inni og erum að vinna hörðum höndum að því að fara yfir þjón- ustuframboð okkar með tilliti til þeirra tækifæra sem tæknin býður upp á. Við sjáum auðvitað glitta í skemmtilegar lausnir þar. Tæki- færin til vaxtar blasa við og við hyggjumst nýta þau vel.“ ■ Heilsa og vellíðan er komið til að vera Elín Hjálms- dóttir er fram- kvæmdastjóri mannauðs- og markaðsmála hjá Heilsuvernd. FRÉTTABLAÐIÐ/ VALLI Alltaf opið fyrir INNRITUN 552 7366 songskolinn.is songskolinn@songskolinn.is • Laufásvegi 49-51 101 Reykjavík Söngskólinn í Reykjavík Ungdeild • Grunndeild • Miðdeild • Framhaldsdeild • einsöngvaranám Háskóladeild • kennaranám Háskóladeild • 7 vikna námskeið • 16 kynningarblað 21. maí 2022 LAUGARDAGURMannauðsMál
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.