Fréttablaðið - 21.05.2022, Side 103

Fréttablaðið - 21.05.2022, Side 103
YAY hefur komið inn á markaðinn eins og storm- sveipur með sínar framsýnu, stafrænu lausnir sem felast í dreifingu og utanumhaldi gjafabréfa sem meðal annars mannauðsstjórar eru að nýta sér til að gleðja starfsfólk og viðskiptavini á örfáum sekúndum og hins vegar fyrirtæki sem vilja selja sín eigin stafrænu gjafabréf. YAY er íslenskur, stafrænn hug- búnaður sem selur gjafir í formi stafrænna gjafabréfa frá fjölda fyrirtækja í gegnum snjallforrit, vefsíðu og fyrirtækjavef. „Við erum með fyrirtækjaaðgang sem kallast YAY Manager sem er vefsvæði sem mannauðsstjórar og aðrir stjórnendur eru að nýta sér,“ segir Sigríður Inga Svarfdal, sölu- og markaðsstjóri YAY. „Segja má að fyrirtækið sé markaðstorg fyrir rafræn gjafabréf frá fjölda fyrir- tækja í gegnum smáforritið. Fyrirtækið og lausnir þess hafa vakið mikla athygli og hefur YAY meðal annars verið tilnefnt af UT Messunni sem Sproti ársins ásamt Sidekick Health og Hopp, hlotið styrki frá Rannís og valið fyrst íslenskra fyrirtækja í alþjóðlegt Lighthouse verkefni Mastercard, sem er gríðarleg viðurkenning á sviði fjártækni og vekur mikla athygli víða um heim. Mörg af verðmætustu sprotafyrirtækjum heims á sviði fjártækni hafa verið valin í þetta merka verkefni ár hvert og nú er svo komið að erlendir aðilar vilja opna YAY í öðrum löndum og markaðssvæð- um og er sú vinna í fullum gangi.“ Yfir 200 samstarfsaðilar úti um allt land YAY er með yfir 200 samstarfsaðila úti um allt land svo sem veitinga- staði, gististaði, afþreyingarfyrir- tæki og fataverslanir. „Auk þess erum við með opin YAY gjafabréf sem gilda hjá öllum samstarfs- aðilum okkar. Þarna erum við að leysa fullt af áralöngum vanda- málum varðandi gjafir, umbun og hvatningu til starfsmanna; hvers kyns tækifærisgjafir í rauninni sem höfða til allra,“ segir Sigríður. „Í fyrirtækjaaðgangi YAY er hægt að senda á alla starfsmenn í einu með einum smelli á síma- númer eða netfang og einnig hægt að láta myndbandskveðju fylgja sem opnast í appinu þegar gjöfin er opnuð og þá um leið persónu- legri. Þarna erum við að spara tíma stjórnenda; í staðinn fyrir að þeysast um, velja eitthvað ákveðið og kaupa eitthvað sem hentar ef til vill ekki öllum, þá er hægt að finna þarna eitthvað sem hentar öllum og sparar mikinn tíma í að senda og koma á leiðarenda fyrir utan hvað þetta er umhverfisvænn kostur. Þarna er hvorki verið að nota plast eða pappír og það er punktur sem er mjög áhugaverður varðandi umhverfissjónarmið. Við tókum saman fyrir áramót hvað við hefðum sparað mikið plast ef öll gjafabréf sem við höfum gefið út til áramóta hefðu verið gefin út í formi plastkorta: Það hefðu verið tvö og hálft tonn af plasti sem við spöruðum umhverfinu.“ Sparar tíma og fyrirhöfn Fyrirtækjaaðgangur YAY er öllum gjaldfrjáls og stjórnendur geta afgreitt sig sjálfir og sparað þannig gríðarlegan tíma. „Við bjóðum upp á kynningar í gegnum fjar- fund eða komum í heimsókn. Svo er hægt að bæta við kveðju við allar gjafirnar, mynd, myndbands- kveðju eða texta, sem viðtakandi sér þegar hann opnar gjöfina í appinu. Þannig verður gjöfin extra persónuleg og skemmtileg. Stjórnendur sjá um að kaupa gjafir fyrir starfsfólkið, hvort sem það eru jólagjafir eða afmælis- gjafir eða að útbúa aðgang fyrir aðra stjórnendur sem eru til dæmis með þjónustu- eða söluver eða að stýra til dæmis átaksverk- efnum. Þetta er gert til að spara þeim tíma og fyrirhöfn og til að opna fyrir möguleikann á að vera hvatvís og lifandi og auka ánægju starfsmanna með því að geta glatt með litlum fyrirvara eða til dæmis eitthvert verkefni sem var leyst á frábæran hátt. Þá er hægt að umbuna strax í rauntíma og nýta augnablikið.“ Móttökur framar vonum Sigríður segir móttökurnar hafa verið framar vonum. „Við gerðum nýlega þjónustukönnun og spurðum notendur meðal annars hvort þeir myndu nota þjónustuna aftur fyrir starfsmenn sína og einnig var spurt hvernig starfs- fólk viðkomandi fyrirtækja hefði brugðist við því að fá YAY gjöf og er ljóst á niðurstöðunum að YAY er komið til að vera.“ Sigríður bendir einnig á að nýtingin á stafrænum gjafabréfum sé margfalt betri heldur en af öðrum gjafabréfum. „YAY gjafa- bréfin eru ekki bréf sem gleymast í skúffum eða týnast. Þau eru alltaf í símanum og tengt við símanúmer og við leggjum áherslu á að minna notendur okkar á bréfin. Við höfum fengið afar sterk og jákvæð viðbrögð vegna þess og það hefur einnig komið mjög skýrt fram í þjónustukönnunum okkar. Það er það sem neytendur vilja.“ Allt frá smáfyrirtækjum yfir í Landspítalann Sigríður segir að YAY hafi breytt miklu fyrir stjórnendur fyrirtækja eftir að þeir fóru að nýta þjónustu þeirra til að gleðja starfsfólkið. „Einhver skrifaði í þjónustu- könnuninni að þetta væru vin- sælustu gjafir sem fyrirtækið hefði gefið. Þá var skrifað að þetta væri gott tækifæri til að gera eitthvað skemmtilegt. Einnig var skrifað að í þessu felist mikill tímasparn- aður, bæði fyrir gefendur og ekki síður þiggjendur, og að þetta sé einföld og skemmtileg leið til þess að gleðja starfsfólkið. Bæði gef- endur og þiggjendur verða glaðir af því að gefandinn sparar tíma og getur verið viss um að gjöfin hitti í mark og þiggjandinn nýtir gjöfina klárlega. Þarna verður til jákvæð hringrás af gleði.“ Sigríður bendir á að fyrirtæki, stór sem smá, séu að nýta sér YAY þjónustuna. „Það hefur verið mik- ill höfuðverkur fyrir risafyrirtæki eins og til dæmis Landspítalann að gefa og dreifa jólagjöfum síðustu ár og höfða til allra starfsmanna. En núna síðustu jól breyttist það með tilkomu YAY sem var nýtt til að gefa og dreifa jólagjöfum starfs- manna með frábærum árangri og mikilli ánægju. Landspítalinn er gott dæmi; það er rétt hægt að ímynda sér hversu erfitt það er að höfða til og gefa um 6.000 starfs- mönnum gjöf sem hentar.“ n Bylting fyrir mannauðsstjóra og stjórnendur Sigríður Inga Svarfdal. „Þarna erum við að leysa fullt af ára- löngum vanda- málum varðandi gjafir, umbun og hvatningu til starfsmanna; hvers kyns tækifærisgjafir í rauninni sem höfða til allra.“ FRÉTTABLAÐIÐ/ ANTON BRINk kynningarblað 39LAUGARDAGUR 21. maí 2022 MannauðsMál
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.