Fréttablaðið - 21.05.2022, Síða 103

Fréttablaðið - 21.05.2022, Síða 103
YAY hefur komið inn á markaðinn eins og storm- sveipur með sínar framsýnu, stafrænu lausnir sem felast í dreifingu og utanumhaldi gjafabréfa sem meðal annars mannauðsstjórar eru að nýta sér til að gleðja starfsfólk og viðskiptavini á örfáum sekúndum og hins vegar fyrirtæki sem vilja selja sín eigin stafrænu gjafabréf. YAY er íslenskur, stafrænn hug- búnaður sem selur gjafir í formi stafrænna gjafabréfa frá fjölda fyrirtækja í gegnum snjallforrit, vefsíðu og fyrirtækjavef. „Við erum með fyrirtækjaaðgang sem kallast YAY Manager sem er vefsvæði sem mannauðsstjórar og aðrir stjórnendur eru að nýta sér,“ segir Sigríður Inga Svarfdal, sölu- og markaðsstjóri YAY. „Segja má að fyrirtækið sé markaðstorg fyrir rafræn gjafabréf frá fjölda fyrir- tækja í gegnum smáforritið. Fyrirtækið og lausnir þess hafa vakið mikla athygli og hefur YAY meðal annars verið tilnefnt af UT Messunni sem Sproti ársins ásamt Sidekick Health og Hopp, hlotið styrki frá Rannís og valið fyrst íslenskra fyrirtækja í alþjóðlegt Lighthouse verkefni Mastercard, sem er gríðarleg viðurkenning á sviði fjártækni og vekur mikla athygli víða um heim. Mörg af verðmætustu sprotafyrirtækjum heims á sviði fjártækni hafa verið valin í þetta merka verkefni ár hvert og nú er svo komið að erlendir aðilar vilja opna YAY í öðrum löndum og markaðssvæð- um og er sú vinna í fullum gangi.“ Yfir 200 samstarfsaðilar úti um allt land YAY er með yfir 200 samstarfsaðila úti um allt land svo sem veitinga- staði, gististaði, afþreyingarfyrir- tæki og fataverslanir. „Auk þess erum við með opin YAY gjafabréf sem gilda hjá öllum samstarfs- aðilum okkar. Þarna erum við að leysa fullt af áralöngum vanda- málum varðandi gjafir, umbun og hvatningu til starfsmanna; hvers kyns tækifærisgjafir í rauninni sem höfða til allra,“ segir Sigríður. „Í fyrirtækjaaðgangi YAY er hægt að senda á alla starfsmenn í einu með einum smelli á síma- númer eða netfang og einnig hægt að láta myndbandskveðju fylgja sem opnast í appinu þegar gjöfin er opnuð og þá um leið persónu- legri. Þarna erum við að spara tíma stjórnenda; í staðinn fyrir að þeysast um, velja eitthvað ákveðið og kaupa eitthvað sem hentar ef til vill ekki öllum, þá er hægt að finna þarna eitthvað sem hentar öllum og sparar mikinn tíma í að senda og koma á leiðarenda fyrir utan hvað þetta er umhverfisvænn kostur. Þarna er hvorki verið að nota plast eða pappír og það er punktur sem er mjög áhugaverður varðandi umhverfissjónarmið. Við tókum saman fyrir áramót hvað við hefðum sparað mikið plast ef öll gjafabréf sem við höfum gefið út til áramóta hefðu verið gefin út í formi plastkorta: Það hefðu verið tvö og hálft tonn af plasti sem við spöruðum umhverfinu.“ Sparar tíma og fyrirhöfn Fyrirtækjaaðgangur YAY er öllum gjaldfrjáls og stjórnendur geta afgreitt sig sjálfir og sparað þannig gríðarlegan tíma. „Við bjóðum upp á kynningar í gegnum fjar- fund eða komum í heimsókn. Svo er hægt að bæta við kveðju við allar gjafirnar, mynd, myndbands- kveðju eða texta, sem viðtakandi sér þegar hann opnar gjöfina í appinu. Þannig verður gjöfin extra persónuleg og skemmtileg. Stjórnendur sjá um að kaupa gjafir fyrir starfsfólkið, hvort sem það eru jólagjafir eða afmælis- gjafir eða að útbúa aðgang fyrir aðra stjórnendur sem eru til dæmis með þjónustu- eða söluver eða að stýra til dæmis átaksverk- efnum. Þetta er gert til að spara þeim tíma og fyrirhöfn og til að opna fyrir möguleikann á að vera hvatvís og lifandi og auka ánægju starfsmanna með því að geta glatt með litlum fyrirvara eða til dæmis eitthvert verkefni sem var leyst á frábæran hátt. Þá er hægt að umbuna strax í rauntíma og nýta augnablikið.“ Móttökur framar vonum Sigríður segir móttökurnar hafa verið framar vonum. „Við gerðum nýlega þjónustukönnun og spurðum notendur meðal annars hvort þeir myndu nota þjónustuna aftur fyrir starfsmenn sína og einnig var spurt hvernig starfs- fólk viðkomandi fyrirtækja hefði brugðist við því að fá YAY gjöf og er ljóst á niðurstöðunum að YAY er komið til að vera.“ Sigríður bendir einnig á að nýtingin á stafrænum gjafabréfum sé margfalt betri heldur en af öðrum gjafabréfum. „YAY gjafa- bréfin eru ekki bréf sem gleymast í skúffum eða týnast. Þau eru alltaf í símanum og tengt við símanúmer og við leggjum áherslu á að minna notendur okkar á bréfin. Við höfum fengið afar sterk og jákvæð viðbrögð vegna þess og það hefur einnig komið mjög skýrt fram í þjónustukönnunum okkar. Það er það sem neytendur vilja.“ Allt frá smáfyrirtækjum yfir í Landspítalann Sigríður segir að YAY hafi breytt miklu fyrir stjórnendur fyrirtækja eftir að þeir fóru að nýta þjónustu þeirra til að gleðja starfsfólkið. „Einhver skrifaði í þjónustu- könnuninni að þetta væru vin- sælustu gjafir sem fyrirtækið hefði gefið. Þá var skrifað að þetta væri gott tækifæri til að gera eitthvað skemmtilegt. Einnig var skrifað að í þessu felist mikill tímasparn- aður, bæði fyrir gefendur og ekki síður þiggjendur, og að þetta sé einföld og skemmtileg leið til þess að gleðja starfsfólkið. Bæði gef- endur og þiggjendur verða glaðir af því að gefandinn sparar tíma og getur verið viss um að gjöfin hitti í mark og þiggjandinn nýtir gjöfina klárlega. Þarna verður til jákvæð hringrás af gleði.“ Sigríður bendir á að fyrirtæki, stór sem smá, séu að nýta sér YAY þjónustuna. „Það hefur verið mik- ill höfuðverkur fyrir risafyrirtæki eins og til dæmis Landspítalann að gefa og dreifa jólagjöfum síðustu ár og höfða til allra starfsmanna. En núna síðustu jól breyttist það með tilkomu YAY sem var nýtt til að gefa og dreifa jólagjöfum starfs- manna með frábærum árangri og mikilli ánægju. Landspítalinn er gott dæmi; það er rétt hægt að ímynda sér hversu erfitt það er að höfða til og gefa um 6.000 starfs- mönnum gjöf sem hentar.“ n Bylting fyrir mannauðsstjóra og stjórnendur Sigríður Inga Svarfdal. „Þarna erum við að leysa fullt af ára- löngum vanda- málum varðandi gjafir, umbun og hvatningu til starfsmanna; hvers kyns tækifærisgjafir í rauninni sem höfða til allra.“ FRÉTTABLAÐIÐ/ ANTON BRINk kynningarblað 39LAUGARDAGUR 21. maí 2022 MannauðsMál
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.