Bókasafnið

Ataaseq assigiiaat ilaat

Bókasafnið - 01.01.2003, Qupperneq 40

Bókasafnið - 01.01.2003, Qupperneq 40
gerast á góðu námskeiði. í lok námskeiðsins var það að sjálfsögðu metið og kom fram að nemendur voru mjög ánægðir með efni og innihald kennslunnar, en flestir töldu þó að fyrirlestrar hefðu mátt vera færri og meiri tíma varið í að vinna með það efni sem kynnt var. Einnig fannst nær öllum að tvær vikur væri of langur tími. Faghópurinn INFOLITT sem stendur að baki þessum sumarnámskeiðum hefur tekið tillit til þessara ábendinga og ákveðið að næsta námskeið sem halda á í Ósló sumarið 2003 verði í viku. Gert er ráð fyrir að nemendahópurinn verði um 20 manns og m.t.t. þess að ísland fékk úthlutað tveimur sætum á síðasta námskeiði má búast við að það verði eins á næsta ári. Kostnaður var allverulegur þó NORDINFO greiði niður kostnaðinn við kennsluna og veiti ferða- styrki til einstaklinga sem eiga um langan veg að sækja. Sem dæmi má nefna við borguðum samtals tæp- lega 90 þúsund krónur fyrir námskeiðið þar sem inni- faldar voru allar máltíðir í skólanum auk nokkurra sameiginlegra kvöldmáltíða og gistingar með morg- unverði á mjög einföldu hóteli. Ferðastyrkir frá NORDINFO ná einungis til ferðakostnaðar sem er umfram 330 evrur. Við hvetjum þó fólk eindregið til að sækja um, því þetta eru virkilega góð námskeið. Heimildir Lárandets Galleria, http://www.lrc.su.se Ping Pong, http://kib.ki.se/pingpong/index_se.html Poulsen, Claus (2002): „Problembaseret undervisning i infor- mationsspgning: Teori, erfaringer, metoder og under- visningsmateriale". Roskilde: Roskilde Universitetsbiblio- tek. Selegean, J.C., Thomas, M and Richman, M. (1983): „Long- Range Effectiveness of Library Use Instruction" College and Research Libraries 44:476-480. Summary Information literacy and the librarian’s pedagogical role The Royal School of Library and Information Science, Den- mark, held a Nordic Summer School about information literacy and the librarian’s pedagogical role in Copenhagen in June 2002. In this article, two Icelandic participants in the course review a few of the main lectures. Claus Paulsen from Roskilde University described the Godin project, which included the development and evalua- tion of a problem based (PBL) information literacy course at the university. The conclusion was that the students lacked informa- tion searching skills and that the training in information literacy was not sufficient. Information literacy teaching is most often in the hands of librarians in educational institution libraries, where there are neither pedagogically trained instructors, culture nor organization that can contribute to develope the teaching competence of the staff. This must be remedied, not only by offering librarians in- service training, but also by introducing a heavy pedagogical structure in the library organisation, and by allocating resourc- es for exchange and development of experience and expertise. Kirsten Larsen of The Danish Bibliographic Centre and other lecturers agreed with this and provided various peda- gogical ideas and propositions for the strengthening of the teaching skills of librarians. Finally there is a discussion of the marketing of library services and the importance of making the libraries visible in society. In her lecture, Christine Tovoté outlined how the University libraries in Stockholm and Malmö are marketing their services. D.H. 38 BÓKASAFNIÐ 27. ÁRG. 2003
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Bókasafnið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Bókasafnið
https://timarit.is/publication/245

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.