Flug : tímarit um flugmál - 01.08.1949, Qupperneq 26

Flug : tímarit um flugmál - 01.08.1949, Qupperneq 26
AGNAR KOFOED-HANSEN: Flugsýnin a pITSTJÓRI tímaritsins FLUG hefir beðið mig að v segja lesendum blaðsins frá flugsýningu þeirri, er samband brezkra flugvélaframleiðenda hélt á Fam- borough-flugvelli dagana 7.-9. september s.l. Sýning þessi var 10. sýning sambandsins og án nokkurs vafa sú allra áhrifaríkasta og glæsilegasta, sem það hefir nokkru sinni haldið. Get ég að vísu ekki dæmt um hinar sýningarnar af eigin reynd, þar eð þetta er fyrsta brezka flugvélasýningin, er ég sæki; hins vegar hefi ég fylgzt vel með dómum um undanfarnar sýningar og spádómum um þær áður en þær voru haldnar, og nú sögðu spádómarnir, að hér væri á ferðinni ein- hver merkilegasta flugsýning í sögu flugsins fram að þessu, og því var það, að ég stóðst ekki freistinguna og sótti sýninguna. Við fórum héðan félagarnir Bergur G. Gíslason og Örn Johnson daginn fyrir sýninguna, og er óhætt að fullyrða, að enginn okkar sá eftir þeim tíma, er fór í að heimsækja Farnborough-flugvöllinn. Á sýn- ingunni hittum við einnig íslenzkan flugáhugamann og einkaflugmann, Lárus Óskarsson. Flugsýningunni var einkum ætlað að sýna yfirburði Breta á sviði þrýstiloftsflugvéla, og missti hún ekki marks. Sýninguna sóttu mörg hundruð erlendra sem áður tókst okkur að afla okkur benzíns og olíu, og þar sem ekki var um aðra leið að ræða, flugum við til Los Angeles í flugu okkar. Við vorum orðnir svo örvæntingarfullir, að við buðumst til að gera hvað sem vera vildi. Við vorum fúsir til að fljúga til Ástralíu, eða hvert sem væri, gesta frá flestum þeim þjóðum, sem á annað borð fljúga, og mér sýndist á svip gestanna sýningin hafa borgað sig fyrir brezka flugvélaiðnaðinn. Undrun og hrifning var það, sem maður sá al- mennast í svip sýningargesta. Á bak við sýningu þessa lá að minnsta kosti 7 ára þrotlaust starf, sem trvggja átti yfirburði Stóra-Bretlands í lofti um ókomin ár. Þeir Bandaríkjamenn, sem ég hitti á sýningunni, virt- ust einnig sammála um, að Bandaríkin væru búin að tapa forustu sinni á sviði flugmálanna, að minnsta kosti fyrst um sinn, og allar líkur bentu til þess, að amerísk flugfélög rnyndu nota brezkar þrvstilofts- knúnar farþegaflugvélar á næstu árum. Ég mun í þessu stutta yfirliti fyrst reyna að gera nokkra grein fyrir einkaflugvélum þeim, sem voru til sýnis, þá hernaðarflugvélunum og loks farþegaflug- vélunum. EINKAFLUGVÉLAR. Allmargar einhreyfils einkaflugvélar tóku þátt r sýningunni, flestar sæmilega þekktar, og ekki fannst mér nein þeirra sérstaklega eftirtektarverð. Yfirleitt sem starfsmenn fyrirtækisins. En þó að embættis- menn félagsins hlustuðu á okkur með samúð, varð ekkert samið. Þetta var alger myrkvun, því að við vorum nú búnir að glata allri von, og það virtist sem allt okkar strit hefði verið til einskis. (Frh. í næsta tbl.) 24 - FLUG

x

Flug : tímarit um flugmál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Flug : tímarit um flugmál
https://timarit.is/publication/1869

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.