Læknaneminn


Læknaneminn - 01.10.1971, Qupperneq 96

Læknaneminn - 01.10.1971, Qupperneq 96
78 LÆKNANEMINN Prófessorinn skrapp hingað í vor og lagði fram kennsluáætlun, sem var sam- þykkt 24. júni s.l. Er vart ofmælt, að áætlunin beri nokkurn blæ fljótaskrift- ar. Að öllu þessu athuguðu má því bú- ast við fjörugum frímínútna- og kaffi- stofuumræðum 1. árs manna í vetur. 1 vetur verður í fyrsta sinn reynt að við- hafa lárétta samhæfingu í kennslunni, og eru það kennarar í lífefna-, lífeðlis- og liffærafræði, sem ríða á vaðið. Lengi hefur skortur á samhæfingu verið slæm- ur galli á kennslukerfinu, 'og verður vonandi framhald á samhæfingarstefn- unni. Á vegum kennslunefndar deildarinn- ar hefur í sumar starfað undirnefnd, sem hefur það meginverkefni að endur- skoða núgildandi kennsluhætti og gera tillögur til úrbóta. Fyrstu tillögurnar, sem þessi nefnd sendi frá sér, fjölluðu um haustpróf. Afgreiðsla þeirra varð nokkuð söguleg, en það er rakið annars staðar í blaðinu. I sumar var í fyrsta sinn haldið sér- stakt námskeið fyrir máladeildarmenn til undirbúnings fyrir 1. árs námið. Var þetta gert m.a. til að hægara væri að dreifa 1. árs pensúminu á allan vetur- inn, en í fyrra var yfir því kvartað, að ekkert hefði verið að gera fyrir jól, en óhófleg pressa eftir jól. Óvíst er, hvort téðar ráðstafanir breyti miklu hér um, er hætt við, að hin nýju nóv- emberpróf leggist það þungt á menn, að þeir megi ekki öðru sinna en efna- fræði og eðlisfræði fram yfir áramót. Er einkennilegt, að með tilkomu fleiri kennslugreina á 1. ári en áður var, skuli efnafræðin enn sem fyrr vera að- alhindrunin í læknisfræðináminu. Vakn- ar óneitanlega sú spurning, hvort í þessu felist rétt mat á mikilvægi efna- fræðináms fyrir læknisefnið. I sambandi við störf téðar undir- nefndar kennslumálanefndar, er rétt að geta þess, að reynt var í vor að fara í smiðju stúdenta Og kennara varðandi úrbótatillögur um kennsluhætti. Hafa undirtektir beggja verið daufar. Hefur mjög borið á því sjónarmiði hjá kenn- urum, að þar sem nýja reglugerðin sé rétt að komast í gagnið, sé rétt að sjá til í nokkur ár, áður en farið er að hugsa fyrir breytingum á ný. Það stendur starfi kennslumálanefnd- ar nokkuð fyrir þrifum, hve illa vald- svið hennar er skýrgreint, svo og hve illa er kveðið á um verkaskiptingu milli deildarráðs og kennslunefndar. Er reyndar ljóst, að endurskoða þarf alla stjórn deildarinnar, og verður væntan- legt framkvæmdastjóraembætti stimulus til þess. Ekki háir það kennslunefnd síður, hve stór hún er, 5 manna nefnd, skipuð 2 stúdentum og 2 kennurum, væri mun starfhæfari eining. Eitt af næstu verkefnum kennslu- nefndar F.L. verður að gera úttekt og gagnrýni ásamt tillögum til endurbóta á öllum námsstigum. Verða til þess fengnir 2—3 stúdentar úr hverjum próf- hópi, gögnum síðan safnað saman og úrvinnsla send til allra kennara deildar- innar og/eða birt. Er ætlunin, að þetta verði eftirleiðis fastur liður í starfi nefndarinnar. Þá hyggst nefndin stofna til nokkuð víðtækra umræðna um próf almennt og úrvai úr stúdentahópum. Verður væntanlega úr þessu einhver útgáfa. Þátttaka læknanema í alþjóðastarfi um kennslumál hefur verið lítil, en 2 læknanemar fóru þó á þing í Osló nú í byrjun bktóbers, þar sem fjallað var um efnið „selectionsproblem inom lakarutbildningen." I nóvember munu aðrir 2 fara til Gautaborgar og sitja ráðstefnu um kennslu í preklínískum greinum. Okt. ’71 Hallgi'ímiir Beneiliktsson.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120

x

Læknaneminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Læknaneminn
https://timarit.is/publication/1885

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.