Úrval - 01.01.1979, Síða 8

Úrval - 01.01.1979, Síða 8
6 IJRVAL sólinni, svo ég lét starfsmennina um vinnu stna og fór inn í flugstöðina. Þegar ég kom aftur, var búið að láta eldsneyti á vélina. Okkur lá á, og vildum komast sem fyrst upp í svalandi hæðir. (Það er alltaf ógáfulegt að flýta sér á loft.) Vélin var hlaðin flugvélavarahlutum, sem bjargað hafði verið úr flugvélaflökum eftir slys á ,,Kryppunni”, þar sem flugslysin voru óhugnanlega tíð. Sumir hlutarnir voru greinilega þungir, en enginn vissi nákvæmlega hve þungir. Það var venjan að hlaða hverja vél þangað til hún leit út fyrir að vera,,full”. Ég beið eftir því að mótorarnir fjórir gæfu mestan kraft, áður en ég losaði hemlana. Vélin jók hraðann skelfilega hægt. Þegar þriðjungur flugbrautarinnar var að baki vorum við aðeins komnir á 80 km hraða, og The Gremlin Castel sýndi engin merki þess að hún hyggðist fara á loft. Ég hefði þar og þá átt að stöðva vélina, því þá hafði ég meira en nóg svirúm til þess. Þegar flugbrautin var hálfnuð, varð ég að taka ákvörðun á sekúndubroti um hvort ég hætti við flugtak eða ætlaði mér á loft. Og ég hélt áfram. Hraðanálin titraði við 145 kílómetra hraða. Hefðum við reynt að stöðva þá hefðum við lent í trjáþyrpingunni við enda flugbrautarinnar. Á að giska 300 metra frá trjánum þokaðist flugvélin upp af malbikinu. Ég þorði ekki að hvika um gráðubrot frá beinni stefnu því við máttum ekki við því að missa einn einasta kílómeter af flughraðanum. Við gátum auðveldlega talið laufin á bylgjandi trjáteppinu framunda. Ég beið bjargarlaus eftir að heyra fyrstu hljóð árekstursins. Það tók eilífðarinnar tíma að svifaseinn lendingarbúnaðurinn hypjaði sig heim til sín upp í vængina. Titringurinn hætti loksins þegar vinstra hjólið hafði loksins komið sér fyrir, og mér létti heldur, því að nú fór þetta að verða eitthvað í líkingu við normalt flug. Við héldum allir niður í okkur andanum og spenntum okkur fram í sætis- beltunum eins og til að leggja vélinni það lið sem lítilfjörlegir líkamskraftar okkarleyfðu. Milli okkar fór ekki eitt aukatekið orð. Ekkert heyrðist nema erfiðsmunaöskrið í mótorunum. Fáeinum sekúndum seinna blasti það við mér, sem aldrei hefur losnað frá innri sjónum mínum síðan. Taj Mahal stóð nærri beint framundan. Við vorum talsvert lægra en glitrandi hvolfþakið. Ég reyndi að sjá ekki hvað það nálgaðist hratt. Það leyndi sér ekki, að við myndum fljúga lista- verkið niður. Við skyldum trjálundinn eftir fyrir aftan okkur og sigum niður í loftpollinn yfir ánni Jumna. Ég skildi alls ekki hvers vegna The Gremlin Castel vildi ekki fljúga almennilega. Við fórum yfír ána í línu sem var enn neðan við hvolfíð á Taj Mahal. Nú sýndist sem vinstri vængurinn
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132

x

Úrval

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.