Morgunblaðið - 11.10.1991, Síða 9
MORGUNBLAÐIÐ FÖSTUDAGUR 11. OKTÓBER 1991
9
SJÚKRANUDDSTOFA
HILKE HUBERT
Hef hafið störf á stofunni.
Tímapantanir í síma 13680.
Jóhanna Viggósdóttir.
B ílamarkaburinn
v/Reykjanesbraut
Smiðjuveg 46e,
Kóp. Sími:
671800
Daihatsu Feroza EL II ’89, m/öllu, ek. 48
þ. km. V. 1070.
Cherokee Pioneer '87, rauður, sjálfsk., ek.
101 þ. km., upph., Selec Track, o.fl. Einn
eigandi. Óvenju gott eintak. V. 1780 þús.
Mazda 626 2000 GLX 5 dyra '88, blá-
sans., sjálfsk., ek. 54 þ. km., rafm. í rúðum,
o.fl. aukahl. V. 950 þús. (sk. á ód).
Toyota Corolla 1600 XL 16v '88, steingrár,
ek. 61 þ. km. V. 790 þús.
Toyota Hi Lux Pick Up ’80. Vél: Chevrolet
6 cyl., ný uppt., (nótur fylgja), upphækkað-
ur, veltigrind, o.fl. aukahl. V. 680 þús. (sk.
á ód).
Dodge Aries Station ’88, vínrauður, sjálfsk.,
ek. 56 þ. km. V. 860 þús.
BMW 630 CS ’77, 2ja dyra, beinsk., 6 cyl.,
sportfelgur, o.fl. Nýskoðaður, sjaldgæfur
bíll. V. 780 þús. (sk'. á ód).
Fiat Uno 45 '90, ek. 11 þ. km. Sem-nýr.
V. 580 þús.
Ford Bronco II Eddy Bauer sjálfsk., ek. 68
þ. km. V. 1530 þús. (sk. á ód).
Ford Econoline 350 diesel 4x4 '87,
sjálfsk., ek. 65 þ. mílur. V. 2 millj. (sk. á ód).
Honda Civic DX '89, hvítur, ek. 30 þ. km.
5 g. V. 760 þús.
Mazda 626 GLX 2000 Sport ’85, sjálfsk.,
ek. 96 þ. km. V. 560 þús.
Mazda 929 GLX 2.2i ’87, sjálfsk., m/öllu
ek. 43 þ. km. V. 1080 þús. (sk. á ód).
MMC Lancer 1.8 GLXi Hlaðbakur 4x4
’90, 5 g., ek. 26. þ. km. V. 1230 þús.
Peugeot 205 XR '88, 5 gíra, ek. 64 þ. km.,
sóllúga, o.fl. V. 500 þús.
Suzuki Swift GTi ’87, 5 g., ek. 38 þ. km.
V. 610 þús (sk. á ód).
Toyota Extra Cab V-6 ’89, 5 g., ek. 30 þ.
mílur. Mikið af aukahl. V. 1750 þús.
Toyota Hilux diesel ’86, mikið breyttur, 5
manna, ek. 111 þ. km., 36" dekk, o.fl. V.
1390 þús. (sk. á ód).
Toyota Landcruiser turbo diesel (stuttur)
’86, nýyfirfarinn. Gott eintak. V. 1220 þús.
Hafið samband við sölumenn ef þið viljið auglýsa bílinn í Morgunblaðinu.
OPIÐ VIRKA DAGA KL. 9.00-18.00 OG LAUGARDAGA 10.00-14.00
VW Golf CL, órg. 1990, vélorst. 1600, sjólfsk., MMC Pajero super, órg. 1990, V6-3000
3 dyra , dökkblór, ekinn 21.000. sjólfsk., 5 dyra, tvílitur, ekinn 25.000.
Verö kr. 790.000,- stgr. Verð kr. 2.500.000,-
MMC Colt GLXi, órg. 1990, vélorst. 1500,
5 gira, 3ja dyra, rauður, ekinn 22.000.
Verð kr. 900.000,-
VW Polo Fox, órg. 1990, 5 gíra, 3ja dyro
steingrór, ekinn 17.000.
Verð kr. 720.000,- stgr.
oyoto Corollo HB, órg. 1989, vélarst. 1300,
teinsk., 5 dyra, hvitur, ekinn 40.000.
7erð kr. 700.000,- stgr.
MMC Pajero langur, turbo diesel Intercooler,
órq. 1989, sjólfsk., 5 dyra, hvítur, ekinn
60.000.
Verð kr. 2.10.0.000,-
Forystugreinar
um flugfargjöld
til Norðurlanda
Staksteinar glugga í dag í forystugreinar
DV sl. mánudag, Tímans í gær og Þjóð-
viljans sl. miðvikudag, sem fjalla allar um
þann gjörning samgönguráðuneytisis, að
hafna beiðni SAS-flugfélagsins um sex
nátta fargjöld til Norðurlanda. Tilboð SAS
fól í sér umtalsverða lækkun á fargjöld-
um, sem fært hefði farþegum meira fyrir
þann pening, sem þeir verja til viðkom-
andi utanlandsferða.
„Hagnr neyt-
enda snið-
genginn”
DV scg'ir í forystu-
grein, „Forkastanlegt
bann”, sem fjallar um
höfnun á beiðni SAS um
lækkun flugfargjalda til
Norðurlanda:
„Með tilboði sem SAS
hefur lagt fram um sex
nátta fargjöld er tví-
mælalaust komið til móts
við neytendur, enda er
tilboð SAS ávöxtur sam-
keppninnar, tilraun til að
gera betur en Flugleiðú-.
Það tilboð er ekki annað
en -liður i þeirri sam-
keppni, sem Flugleiðir
og aðrir sem í flug- og
farþegaiðnaði starfa,
mega búast við. Utspil
SAS á að vera hvatning
fyrir Flugleiðir að gera
enn betur en SAS:
En í stað þess að taka
verðlækkun fagnandi og
bera hag neytenda fyrir
bijósti grípur samgöngu-
ráðuneytið til þeirrar
óskiljanlegu ákvörðunar
að hafna beiðni SAS-
flugfélagsins. Það er í
sjálfu sér furðulegt fyrir-
komulag að ráðuneyti
hafi vald til að leyfa eða
banna flugfargjöld. Af-
skipti stjórnvalda af slík-
um málum eiga að heyra
sögunni til. Það keyrir
þó um þverbak að'ráðu-
neytið skuli sjá ástæðu
til að banna SAS að bjóða
íslendingum betri kjör
en nú þekkjast! Og það
þegar sjálfstæðismaður
situr þar við sljómvölinn,
sem boðar frelsi í við-
skiptum og þykist vilja
halda samkeppni í heiðri.
Hvað gengur möimum
til?
Ekki verða orð sam-
gönguráðherra og hans
talsmanna skilin öðruvísi
en svo að hér sér verið
að vemda Flugleiðú'...”
„Óeðlilegt að
heimila af-
sláttargjöld”
Þjóðviljinn segir húis
vegar:
„yissulega er biýnt að
neytendasamtök séu vak-
andi og beri hagsmuni
neytenda og almennings
fyrú' bijósti og það ber
síst að gera lítið úr þeim
áhyggjum sem Neyt-
endasamtökin hér á landi
hafa af hugsanlegri eúi-
okmi á flutningamarkað-
inum. Og Flugleiðum er
í sjálfu sér engúi vorkunn
að búa sig undir harðn-
andi samkeppni bæði í
imianlands- og milli-
landaflugi. A hitt verður
að benda að nánast öll
starfsemi flugrekenda,
þ.m.t. fai'gjaldaákvarð-
anir, em háð tvíhliða
milliríkjasamningum
með gagnkvæma verkan,
þannig að það er í hæsta
máta óeðlilegt að íslensk
flugmálayfirvöldi heimili
sérstök afsláttarfargjöld
SAS til íslands ef yfirvöld
í Skandúiavíu synja Flug-
leiðum um tilsvarandi
fargjöld til áætlunar-
staða þar ...
Reglubundið áætlmi-
arflug frá íslandi til ann-
arra landa er nánast lífs-
nauðsyn i nútimasamfé-
lagi. Við getum ekki
búist við því að útlend-
mgar inuni súrna þeim,
skyldum sem lagðar em
á Flugleiðir í þeú-ra
starfsleyfi. Það getur
verið skammgóðm- verm-
ir, og vafasöm neytenda-
vemd, að komast til
Kaupmaimahafnai' fyrir
lítið fé ef niðurstáðan
yðri sú að þangað væri
flogið á tíu daga fresti.
Það er óheppilegt og
skaðar hagsmuni neyt-
enda til lengri tíma litið
ef hagsmunagæslumenn
þeÚTa sjást ekki fyrir í
málflutningi sínum...”
„Samgöngu-
ráðherra
gerði rétt í því
að synja”
Tíminn segir í forystu-
grein í gær:
„Stuðningur við sjón-
armið nýkapítalismans
vefst ekki fyrir Alþýðu-
flokksmönnum eins og
nú kemur fram í því að
formaður þingflokks
krata og málgagn flokks-
úis ganga harðast fram
í því að alþjóðaauðhring-
urúm Scandúiavian
Aú'Iines System fái
óáreittur að beita „dump-
ing”-kúnstum til þess að
veikjá inulcndan flug-
rekstur.
Ems og við mátti búast
af almemium málflutn-
ingi Neytendasamtak-
aima upp á síðkastið
styðja þau innrás útlend-
inga í íslenzkt atvinnulif
með lofsöng um sýndar-
lækkunarstefnu Scand-
inavian Airlines System
og kalla þjónustu við ís-
lenskan almenning.
Reyndar er ekki annað
að sjá en stefna Neyt-
cndasamtakanna sé að
verða einskonar anark-
ismi, sem raunar er loka-
stig afskiptaleysisstefn-
unnar „laissezfaire” frá
19. öld, og sýnir að öfg-
amar snertást og enda
að lokum í einum punkti.
Samgönguráðherra
gerði rétt í því að synja
Scandinavian Airlines
System um leyfi til að
undirbjóða Flugleiðir
með þeim hætti sem til
stóð. Halldór Blöndal
mat stöðu sina skynsam-
lega, þegai' hann áttaði
sig á að hann á ekki að
vera neinn forgöngu-
maður þess að ganga
gegn ríkjandi reglum um
aðhald að samkeppni í
millilandaflugi. Islensk
fyrirtæki muni eiga nóg
með þami vanda sem við
blasir á næstu árum í
samkeppni í alþjóðaflugi,
þótt íslenzkir ráðheixar
gerist ekki ísbijótar fyrir
alþjóðleg auðfélög á borð
við Scandinavian Airiúies
System”.
SÍMINN ER
689400
BYGGT & BÚIÐ
KRINGLUNNI
FÖSTUDAGUR TIL FJÁR
AEG FRYSTIKISTA
í DAG
Á KOSTNAÐARVERÐI
byggtÖbCið
I KRINGLUNNI
..............iwmwm