Morgunblaðið - 21.02.1995, Page 15

Morgunblaðið - 21.02.1995, Page 15
MORGUNBLAÐIÐ ÞRIÐJUDAGUR 21. FEBRÚAR 1995 15 VIÐSKIPTI Saatchi fær nafnið Cordiant Reynt að bæta ímynd gamla fyrirtækisins London. Reuter. Intel kynn- ir arftaka Pentium San Francisco. Reuter NÝR P6 kubbur Intels, sem á að taka við af Pentium, er hannaður á annan hátt en fyrri kubbar Intels til þess að ná fram því markmiði fyrirtækis- ins að tvöfalda vinnuhraðann, að því er sagt var þegar kub- burinn var kynntur á fimmtu- daginn. Að sögn Intels á breytingin að gera P6 tvisvar sinnnum kröftugri en Pentium, stolt fyr- irtækisins. En nokkuð af því sem einkennir breytinguna má fínna hjá helztu keppinautum Intels, sem framleiða PowerPC og RISC, það er bandalagi Motorola, IBM og Apple. Bæði Intel og IBM benda þó á að P6 sé ekki RlSC-kub- bur, þótt bryddað sé upp á svipuðum nýjungum. Tvisvar sinnum hraðvirkari kubbur en Pentium á að geta gert einmenningstölvu kleift að leysa verkefni, sem venju- lega eru falin vinnustöð, að sögn starfsmanna Intels. Stora AB eykur hagnað um 500% Stokkhólmi. Reuter. SÆNSKA tijávörufyrirtækið Stora AB hefur skýrt frá því að hagnaður fyrirtækisins 1994 hafi aukizt um rúmlega 500% i 3.21 milljarð sænskra króna. Hagnaðurinn nam 529 millj- ónum sænskra króna 1993 og aukningin stafar aðallega af mikilli hækkun á verði tiják- voðu og pappírs 1994. Að sögn Stora fékkst um 40% árshagnaðarins — eða 1.2 milljarðar sænskra króna — á síðasta ársfjórðungi 1994. Stora hefur spáð því að hlutabréf í öðrum tijávöru- fyrirtækjum kunni að hækka um 50% og sérfræðingur í Stokkhólmi telur að hlutabréf í Stora kunni að hækka ennþá meir. NYR SJALFVIRKUR OFNHITASTILLIR Kiörhiti í hverju herbergi. = HEÐINN = VERSLUN SELJAVEGI 2 SÍMI 91-624260 BREZKA - auglýsingafyrirtækið Sa- atchi & Saatchi, sem bræðumir Maurice og Charles stofnuðu á sínum tíma og hafa nú báðir snúið baki við, hyggst taka upp nýtt nafn, Cor- diant, sem á að bera vott um ein- drægni og samkomulag. Ný nafngift var talin nauðsynleg til þess að bæta ímynd fyrirtækisins eftir brottrekstur Maurice Saatchi í desember, afsagnir þriggja yfir- manna og missi óanægðra viðskipta- vina. Fyrirtæki í eigu Saatchi, sem sér- hæfir sig í að bæta ímynd fyrir- tækja, stakk upp á nafninu Cor- diant. Nafnið var talið bezt 17 hug- mynda, sem komu fram. Ýmsum finnst nafnið hins vegar einkennilegt og jafnvel hjákátlegt. Auðvelt sé að snúa út úr því og hafa fyrirtækið að háði og spotti, til dæm- is með því að kalla það „Discor- diant“ í staðinn fyrir Cordiant. Maurice stal senunni Saatchi hefur átt við ramman reip að draga og Maurice og vanir menn, sem fóm með honum, hafa stolið senunni með hinu nýja auglýsinga- fyrirtæki „New Saatchi Agency,“ sem hann hefur sett á fót. Þegar Charles Saatchi lét af starfi forstjóra í síðustu viku boðaði hann málsókn gegn Saatchi & Saatchi, sem hann sakaði um að hafa gert stöðu sína óþolandi. Skömmu áður vísaði dómstóll frá einu af mörgum málum, sem Saatchi & Saatchi hefur höfðað gegn Maurice og Charles. Síðan var tilkynnt að tveir þekktir viðskiptavinir Saatchi & Saatchi hefðu ákveðið að auglýsa hjá nýja fyrirtækinu. Það mun því taka við auglýsingum á Silk Cut-sígarettum fyrir Gallaher-fyrirtækið í júlí og kynningu á blöðum Mirror-samsteyp- unnae 15. mars. Salgætisfyrirtækið Mars íhugar að flytja viðskipti sín frá Sáatchi & Saatchi og British Airways hefur boðið gamla fyrirtækinu og því nýja að keppa um viðskipti við félagið upp á 94 miUjóna dollara á ári. Tölvukaup • Skeifunni 17 • Reykjavík • Sími 568 7220 • Fax 588 7260

x

Morgunblaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.