Morgunblaðið - 21.02.1995, Blaðsíða 29

Morgunblaðið - 21.02.1995, Blaðsíða 29
MORGUNBLAÐIÐ ÞRIÐJUDAGUR 21. FEBRÚAR 1995 29 AÐSENDAR GREIIMAR Híð sanna nni Gilsfjarðarbrú Sturla Böðvarsson ÞAÐ MUN hafa ver- ið árið 1984 sem Vega- _ gerðin byrjað að gera frumáætlun og meta kostnað við þverun Gilsfjarðar milli Vest- fjarðarkjördæmis og Vesturlandskjördæm- is. Allar götur síðan hefur komið fram mik- ill vilji heimamanna til þess að koma af stað framkvæmdum. Eins og eðlilegt er tekur tíma að undirbúa slíka framkvæmd. Deilur við landeigend- ur og náttúruverndarfólk leiddu til þess að seinkun varð, auk þess sem gera þurfti umhverfismat vegna framkvæmdanna. Vegna laga um umhverfismat og vegna nauðsyn- legrar undirbúningsvinnu og hönn- unar er fyrst nú um mitt þetta ár hægt að bjóða verkið út af beinum lagalegum og tæknilegum ástæð- um. Samkvæmt langtímaáætlun um vegamál, sem var lögð fyrir þingið árið 1991 í lok síðasta kjörtíma- bils, var gert ráð fyrir framkvæmd- A-listinn í Reykjanes- kjördæmi ALÞÝÐUFLOKKURINN í Reykja- neskjördæmi hefur verið samþykkt- ur. Listann skipa eftirfarandi: 1. Rannveig Guðmundsdóttir, fé- lagsmálaráðherra, Kópavogi, 2. Guðmundur Árni Stefánsson, alþing- ismaður, Hafnarfirði, 3. Petrína Baldursdóttir, alþingismaður, Grindavík, 4. Hrafnkell Óskarsson, læknir, Keflavík, 5. Elín Harðardótt- ir, matsveinn, Hafnarfirði, 6. Þóra Arnórsdóttir, líffræðinemi, Kópa- vogi, 7. Garðar Smári Gunnarsson, fisktæknir, Hafnarfirði, 8. Karl Harry Sigurðsson, bankastarfsmað- ur, Garðabæ, 9. Gestur Páll Reynis- son, framhaldsskólanemi, Keflavík, 10. Helga L. Jónsdóttir, leikskóla- kennari, Kópavogi, 11. Gylfi Ing- varsson, aðaltrúnaðarmaður starfs- manna ÍSAL, Hafnarfirði, 12. Guð- finna Emma Sveinsdóttir, kennari, Seltjarnarnesi, 13. Bjarnþór Aðal- steinsson, rannsóknarlögregiumað- ur, Mosfellsbæ, 14. Oddný Guðjóns- dóttir, leiðbeinandi, Sandgerði, 15. Gestur G. Gestsson, háskólanemi, Hafnarfirði, 16. María Hlíðberg Ósk- arsdóttir, læknaritari, Vogum, 17. Vigdís Thordersen, kennari, Gerða- hreppi, 18. Jón Ragnar Magnússon, skipstjóri, Njarðvík, 19. Ása Stein- unn Atladóttir, hjúkrunarfræðingur, Bessastaðahreppi, 20. Kristín Bjarnadóttir, framhaldsskólakenn- ari, Garðabæ, 21. Þráinn Hallgríms- son, skólastjóri Tómstundaskólans, Kópavogi, 22. Guðrún Emilsdóttir, hjúkrunarfræðingur, Hafnarfirði, 23. Unnur Arngrímsdóttir, fram- kvæmdastjóri Módelsamtakanna, Kópavogi, 24. Karl Steinar Guðna- son, forstjóri Tryggingastofnunar ríkisins, Keflavík. um við Gilsfjarðarbrú á 2. tímabili lang- tímaáætlunar, sem er árin 1995 til til 1998, en undirbúningsfjár- veitingu á 1. tímabili. Samkvæmt núgildandi vegaáætlun, sem sam- þykkt var 1993, var gert ráð fyrir að fram- kvæmdir hæfust á þessu ári. Síðustu misseri hef- ur verið gerð tilraun til þess að læða því að Dalamönnum og Barð- Framkvæmdir við brú yfir Gilsfjörð hefjast á þessu ári, segir Sturla Böðvarsson, sem gerir ráð fyrir að verkið verði boðið út í júnímánuði næstkomandi. strendingum að yondir menn í hópi stjórnarþingmanna ætluðu að fresta fyrirhuguðum -framkvæmd- um við Gilsfjarðarbrú. Síðustu op- inberu tilraun til þess gerði Ingi- björg Pálmadóttir alþingismaður í grein í Morgunblaðinu 15 þ.m. Þar heldur þingmaðurinn því fram að seinka eigi framkvæmdum við Gils- fjarðarbrú. Greinin birtist sama dag og samgöngunefnd Alþingis samþykkir tillögu meiri hluta nefndarinnar um fjárveitingar til stórverkefna og að framkvæmdir við Gilsfjarðarbrú hefjist í ár. Að vísu lætur þingmaðurinn þess getið að hún treysti því að stjórnarþing- menn beiti áhrifum sínum í málinu. Þar verður þingmanninum að ósk sinni um frumkvæði okkar stjórnarþingmanna. Það stóð aldrei annað til en að standa við þau fyrir- heit sem gefm hafa verið. Það hef- ur vissulega sýnt sig á þessum vetri hversu mikilvæg samgöngu- bót þverun Gilsfjarðar er. Vegaáætlun fyrir tímabilið 1995- til 1998 verður væntanlega sam- þykkt fyrir þinglok. Á grundvelli hennar munu nást margir og merk- ir áfangar í vegamálum á Vestur- landi. Þeirri áætlun verða gerð skil hér í blaðinu síðar. En framkvæmd- ir við brú yfír Gilsfjörð munu hefj- ast á þessu ári og er gert ráð fyrir að verkið verði boðið út í júnímán- uði. Höfundur er alþingismadur fyrir Sjálfstæðisflokk í Vesturlandskjördæmi. Dragtir Kjólar Blússur Pils Ódýr nóttfatnabur i 12, sími 44^33. ÁRGERÐ1995 Volvo 440/460 en keppinauturinn hækkar um VOLVO BIFREIÐ SEM PÚ GETUR TREVST Áriö 1994 seldust 131 Volvo 440/460 en 162 Toyota Carina E.* Þetta setur Volvo 440/460 í annað sæti yfir mest seldu bíla á íslandi í þessum stærðarflokki. * Heimild Ðifreiöaskoöun íslands Á þessu ári verður verður einn stór munur á þessum tveimur tegundum: Volvo 440/460 veröur á sama verði og í fyrra en Toyota Carina E hækkar í verði um 130.000 kr. Eitt núll fyrir Volvo! Mynd: Volvo 460, ólfelgur og sóllúga ekki innlfaliö í veröi. Vjölbreyltir lánamöguleikar - lán til allt að 5 ára Framhjóladrifinn Völvo 440/460 kostar frá 1.448.000 kr. □ QCE TIL ALLT AÐ 36 MÁNAÐA RAÐCREIDSLUR Til allt aö ZA mánaöa rJTSSP- SPARISJOÐIRNIR BRIMBORG FAXAFENI 8 • SlMI 91- 685870
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64

x

Morgunblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.