Morgunblaðið - 20.01.2000, Side 49
MORGUNBLAÐIÐ
FIMMTUDAGUR 20. JAN ÚAR 2000 40
RÁÐSTEFNA 28. JANÚAR 2000 GRAND HÓTEL REYKJAVÍK
A Ð VIRKJA t> AD BESTA í ÞÍNU FÓLKI
08:30 — 09:00
09:00 - 09:15
09:15 -10:15
10:15 -10:30
10:30 -11:15
11:15 -12:00
12:00 -13:00
13:00 -13:30
13:30 -14:00
14:00 -14:30
14:30 —15:15
15:15 -15:30
15:30 - 16:30
- •
w
Skráning, afhending gagna
06 MORGUNKAFFt
SETNING RÁÐSTEFNUNNAR
Forseti íslands hr. Ólafur Ragnar Grímsson
Bringing out the best in people
Dr. Aubrey C. Daniels, frumkvöðull í
„afkasta- og árangursstjórnun"
Kaffi
Ao BREYTA RÍKISSTOFNUN í
MARKAÐSDRIFIÐ ÞJÓNUSTUFYRIRTÆKI
Þórarinn V. Þórarinsson forstjóri Landssímans
ÞRJÚ HLIÐARSPOR - VAL*
INNLEIÐING A „SAMHÆFÐU SKORKORTl"
Kristján Kristjánsson framkvæmdastjóri Ráðgarðs
VlNNUSTAÐARANNSÖKNIR SL. 3 ÁR
Hafsteinn Bragason ráðgjafi á sviði starfsmannamála
ÁNÆGJA VIÐSKIPTAVINA
Dr. Þorlákur Karlsson rannsóknarstjóri
ÍVIATARHLÉ
„BRINGING OUT
THE BESTIN PE0PLE“
Dr. Aubrey C. Daniels ræðir um kerfi þar sem vinnu starfsmanna í fyrir-
tækjum er breytt í það sem þeir eru tilbúnir til að gera af heilum hug.
Dr. Daniels er þekktur og eftirsóttur fyrirlesari um „afkasta- og árangurs-
stjómun'' og hefur skrifað fjölda hagnýtra fræðigreina og bækur um þetta
og skyld efni. Hann hefur hlotið fjölmargar viðurkenningar fyrir störf sín
enda hefur hann mikla reynslu af hagnýtingu „afkasta- og árangurs-
stjórnunar". Fyrirtæki hans, Aubrey Daniels &Associates Inc., hefur verið
frumkvöðuli í „afkasta- og árangursstjórnun" í heiminum alltfrá stofnun
þess árið 1978 en ráðgjafar þess hafa unnið fyrir um 400 mikilsvirt fyrir-
tæki í ráðgjöf og þjálfun stjórnenda um allan heim.
ÞÓRARINN V. ÞÓRARINSSON
Forstjóri Landssímans
AÐ BREYTA RÍKISSTOFNUN
í MARKAÐSDRIFIÐ ÞJÓNUSTUFYRIRTÆKI
Á undanförnum misserum hefur Landssíminn gert mikið átak til að bæta
þjónustu við viðskiþtavini og efla frammistöðu allra deilda og sviða
fyrirtækisins í sívaxandi samkeþþni. Beitt hefur verið aðferðum
markmiðastjórnunar. Það er gert með markmiðasetningu fyrirtækisins í
heild, einstakra sviða og deilda og starfsmanna sjálfra. Áhersla hefur verið
lögð á menntun starfsfólks, bætt boðskipti og stóraukið upplýsingaflæði
innan fyrirtækisins.
ÁNÆGJA STARFSMANNA
- LYKILATRIBI í REKSTRI FYRIRTÆKJA
Jón Kari Ólafsson forstjóri Flugfélags islands
ÁRANGURSSTJÓRNUN í FRAMKVÆMÐ
Guðfinna S. Bjamadóttir rektor Háskólans í Reykjavík
Samskiptastjórnun í ÞJÓNUSTU
Svafa Grönfeldt vinnumarkaðsfræðingur
ÞRJÚ HLIÐARSPOR - VAL*
■ JÓN KARL ÓLAFSSON
Framkvæmdastjóri Flugfélags fslands
ÁNÆGJA STARFSMANNA -
Lykilatriði í rekstri fyrírtækja
Hvernig hefur Flugfélagi íslands tekist að breyta viðhorfum starfsmanna
á stuttum tíma? Hver eru lykilatriðin sem ráða og móta viðhorf starfsmanna?
Hvað hefur breyst í rekstri Flugfélags íslands sem hefur skilað þessari
miklu breytingu, sem fellst í aukinni starfsánægju og breyttu viðhorfi
starfsmanna?
STJÓRNUN í ÞEKKINGARFYRIRTÆKJUM
Eyþór Eðvarðsson stjórnendaþjálfari
ÖRYGGISSTJÓRNUN í ATVINNULÍFINU
Finnur Oddsson stjórnunarsálfræðingur
ÁRANGURSSTJÓRNUN MEÐ FÆRNIÞJÁLFUN
Guðríður Adda Ragnarsdóttir atferlisfræðingur
Kaffi
Pallborðsumrædur
með þátttöku stjórnenda og sérfræðinga
■ GUÐFINNA S. BJARNADÓTTIR
Rektor Háskólans í Reykjavík
ÁRANGURSSTJÓRNUN
í FRAMKVÆMÐ
Rakið verður dæmi um hvernig árangursstjórnun var beitt í fyrirtæki í
Bandaríkjunum. Farið verður stuttlega yfir aðferðafræðina, hvað var gert
og hver árangurinn varð. Sýnt er fram á mikilvægi þess að fá allt
starfsfólk til að taka þátt í verkefninu, mikilvægi markmiða, mælinga og
endurgjafar.
Stjórnandi ráðstefnunnar verður Einar Sigurðsson
framkvæmdastjóri stjórnunarsviðs Flugleiða
Skráning: (tölvupósti - skraning@galluþ.is
í síma 5331800 (Ráðgarður)
Nánari upplýsingar fást hjá
Magnúsi Árnasyni í síma 5331800
Þátttökugjald er kr. 47.500*
Komi fleiri en einn frá sama fyrirtæki
greiðir hver viðbótarmaður kr. 37.000
■ SVAFA GRÖNFELDT
Vinnumarkaósfræðingur
SAMSKIPTASTJÓRNUN
íÞJÓNUSTU
■ Uþþbygging og viðhald sterkrar þjónustumenningar er grundvöllur
framtíðarárangurs fyrirtækja á þjónustumarkaði. Lykillinn að árangri er
hæfni og þekking starfsfólks til að uppfylla betur og hraðar þarfir
viðskiptavina sinna. Fjallað verður um hvernig aukin þekking á hegðun
viðskiptavina, þjónustustjórnun og nýjar tæknilausnir, sem eru hornsteinn
árangursríkrar samskiptastjórnunar við viðskiptavini (Customer Relation
Management), geta nýst ísienskum fyrirtækjum til árangurs í harðnandi
samkeppni.
* Stutt erindi, fyrirspurnir og umræður
t innifalið er bók Dr. Aubrey C. Daniels - Bringing Out
the Best in People, afrit af fyrirlestrum, matur og kaffi.
RÁÐSTEFNA 28. JANÚAR 2000
GRAND HÓTEL REYKJAVÍK
GALLUP
RÁEGAIŒTURhf
-'■V
<
>
<\