Morgunblaðið - 20.01.2000, Qupperneq 49

Morgunblaðið - 20.01.2000, Qupperneq 49
MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 20. JAN ÚAR 2000 40 RÁÐSTEFNA 28. JANÚAR 2000 GRAND HÓTEL REYKJAVÍK A Ð VIRKJA t> AD BESTA í ÞÍNU FÓLKI 08:30 — 09:00 09:00 - 09:15 09:15 -10:15 10:15 -10:30 10:30 -11:15 11:15 -12:00 12:00 -13:00 13:00 -13:30 13:30 -14:00 14:00 -14:30 14:30 —15:15 15:15 -15:30 15:30 - 16:30 - • w Skráning, afhending gagna 06 MORGUNKAFFt SETNING RÁÐSTEFNUNNAR Forseti íslands hr. Ólafur Ragnar Grímsson Bringing out the best in people Dr. Aubrey C. Daniels, frumkvöðull í „afkasta- og árangursstjórnun" Kaffi Ao BREYTA RÍKISSTOFNUN í MARKAÐSDRIFIÐ ÞJÓNUSTUFYRIRTÆKI Þórarinn V. Þórarinsson forstjóri Landssímans ÞRJÚ HLIÐARSPOR - VAL* INNLEIÐING A „SAMHÆFÐU SKORKORTl" Kristján Kristjánsson framkvæmdastjóri Ráðgarðs VlNNUSTAÐARANNSÖKNIR SL. 3 ÁR Hafsteinn Bragason ráðgjafi á sviði starfsmannamála ÁNÆGJA VIÐSKIPTAVINA Dr. Þorlákur Karlsson rannsóknarstjóri ÍVIATARHLÉ „BRINGING OUT THE BESTIN PE0PLE“ Dr. Aubrey C. Daniels ræðir um kerfi þar sem vinnu starfsmanna í fyrir- tækjum er breytt í það sem þeir eru tilbúnir til að gera af heilum hug. Dr. Daniels er þekktur og eftirsóttur fyrirlesari um „afkasta- og árangurs- stjómun'' og hefur skrifað fjölda hagnýtra fræðigreina og bækur um þetta og skyld efni. Hann hefur hlotið fjölmargar viðurkenningar fyrir störf sín enda hefur hann mikla reynslu af hagnýtingu „afkasta- og árangurs- stjórnunar". Fyrirtæki hans, Aubrey Daniels &Associates Inc., hefur verið frumkvöðuli í „afkasta- og árangursstjórnun" í heiminum alltfrá stofnun þess árið 1978 en ráðgjafar þess hafa unnið fyrir um 400 mikilsvirt fyrir- tæki í ráðgjöf og þjálfun stjórnenda um allan heim. ÞÓRARINN V. ÞÓRARINSSON Forstjóri Landssímans AÐ BREYTA RÍKISSTOFNUN í MARKAÐSDRIFIÐ ÞJÓNUSTUFYRIRTÆKI Á undanförnum misserum hefur Landssíminn gert mikið átak til að bæta þjónustu við viðskiþtavini og efla frammistöðu allra deilda og sviða fyrirtækisins í sívaxandi samkeþþni. Beitt hefur verið aðferðum markmiðastjórnunar. Það er gert með markmiðasetningu fyrirtækisins í heild, einstakra sviða og deilda og starfsmanna sjálfra. Áhersla hefur verið lögð á menntun starfsfólks, bætt boðskipti og stóraukið upplýsingaflæði innan fyrirtækisins. ÁNÆGJA STARFSMANNA - LYKILATRIBI í REKSTRI FYRIRTÆKJA Jón Kari Ólafsson forstjóri Flugfélags islands ÁRANGURSSTJÓRNUN í FRAMKVÆMÐ Guðfinna S. Bjamadóttir rektor Háskólans í Reykjavík Samskiptastjórnun í ÞJÓNUSTU Svafa Grönfeldt vinnumarkaðsfræðingur ÞRJÚ HLIÐARSPOR - VAL* ■ JÓN KARL ÓLAFSSON Framkvæmdastjóri Flugfélags fslands ÁNÆGJA STARFSMANNA - Lykilatriði í rekstri fyrírtækja Hvernig hefur Flugfélagi íslands tekist að breyta viðhorfum starfsmanna á stuttum tíma? Hver eru lykilatriðin sem ráða og móta viðhorf starfsmanna? Hvað hefur breyst í rekstri Flugfélags íslands sem hefur skilað þessari miklu breytingu, sem fellst í aukinni starfsánægju og breyttu viðhorfi starfsmanna? STJÓRNUN í ÞEKKINGARFYRIRTÆKJUM Eyþór Eðvarðsson stjórnendaþjálfari ÖRYGGISSTJÓRNUN í ATVINNULÍFINU Finnur Oddsson stjórnunarsálfræðingur ÁRANGURSSTJÓRNUN MEÐ FÆRNIÞJÁLFUN Guðríður Adda Ragnarsdóttir atferlisfræðingur Kaffi Pallborðsumrædur með þátttöku stjórnenda og sérfræðinga ■ GUÐFINNA S. BJARNADÓTTIR Rektor Háskólans í Reykjavík ÁRANGURSSTJÓRNUN í FRAMKVÆMÐ Rakið verður dæmi um hvernig árangursstjórnun var beitt í fyrirtæki í Bandaríkjunum. Farið verður stuttlega yfir aðferðafræðina, hvað var gert og hver árangurinn varð. Sýnt er fram á mikilvægi þess að fá allt starfsfólk til að taka þátt í verkefninu, mikilvægi markmiða, mælinga og endurgjafar. Stjórnandi ráðstefnunnar verður Einar Sigurðsson framkvæmdastjóri stjórnunarsviðs Flugleiða Skráning: (tölvupósti - skraning@galluþ.is í síma 5331800 (Ráðgarður) Nánari upplýsingar fást hjá Magnúsi Árnasyni í síma 5331800 Þátttökugjald er kr. 47.500* Komi fleiri en einn frá sama fyrirtæki greiðir hver viðbótarmaður kr. 37.000 ■ SVAFA GRÖNFELDT Vinnumarkaósfræðingur SAMSKIPTASTJÓRNUN íÞJÓNUSTU ■ Uþþbygging og viðhald sterkrar þjónustumenningar er grundvöllur framtíðarárangurs fyrirtækja á þjónustumarkaði. Lykillinn að árangri er hæfni og þekking starfsfólks til að uppfylla betur og hraðar þarfir viðskiptavina sinna. Fjallað verður um hvernig aukin þekking á hegðun viðskiptavina, þjónustustjórnun og nýjar tæknilausnir, sem eru hornsteinn árangursríkrar samskiptastjórnunar við viðskiptavini (Customer Relation Management), geta nýst ísienskum fyrirtækjum til árangurs í harðnandi samkeppni. * Stutt erindi, fyrirspurnir og umræður t innifalið er bók Dr. Aubrey C. Daniels - Bringing Out the Best in People, afrit af fyrirlestrum, matur og kaffi. RÁÐSTEFNA 28. JANÚAR 2000 GRAND HÓTEL REYKJAVÍK GALLUP RÁEGAIŒTURhf -'■V < > <\
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.