Dagblaðið Vísir - DV - 30.06.2001, Side 41

Dagblaðið Vísir - DV - 30.06.2001, Side 41
LAUGARDAGUR 30. JÚNÍ 2001 49 DV Formúla 1 lengd brautar: 4.251 km Adelalde Lengd keppni: 72 hrlnglr / 305.886km ; 1 Grande Courbe Chlcane Frakkland Magny-Cours Síðasta ár David Coulthard 1:38:05.538 2 Mika Hakkinen +0:14.748 4 Rubens Barrichello +0:32.409 3 Jacques Villeneuve +1:01.322 7 Ralf Schumacher + 1:03.981 5 Jarno Trulli +1:15.804 9 (Grld) Hraðasti hringur: David Coulthard 192.548km/h (lap 28) Timl keppnl (hrs:min:seo)- Ráspóll: Michael Schumacher Svona er lesið 0) Gir Hraði Númer begju —0 Tímamunur og hra i í tímatökum 2' P5: R Schumacher P3: Barrichello 201.238km/h Pole: M Schumacher 202.342km/h 200.595km/h P6: Irvine 200.311km/h Graphte:©Russelltewis P4: Hakklnen 201.230km/h Lap data supplied by P2: Coulthard 202.070km/h A KfítOWSS COMPAU yfirburdir Tækllival Circuit de Nevers Estoril Fjölbreytt braut- skemmtlleg blanda af U- beygjum og beinum brautum • Gott v(n og matur • Mikið slit á dekkjum- 2-3 skiptingar Úr alfaraleið Chðteau d’Eau FOBMULAl WORLD CHAMPIOMSHIP i 1 II m m m u i i i i i ■ ■ ■ ■ 1 Prufubekkir- leiðin til framfara Llkt e r oftlr hogóun skrokkslns á nákvæmlega elns "uppsettum" bil á prufubckknum. Jordarii SilversU Vökvatjakkar Uppl. eru sondar tll höfuðst með ISDN slmallnu Teara garage Trackslde í koppnl eru j§| “pitt-spjöld“ og f$L talstöðvar elnu mM leyfðu tjásklptin mllll og þjónustusvæðis. Upplýsingum frá slðustu keppnlshelgl frá vlðkomandl braut er elnnlg hlaðlð Inn á disk til að taka með til Hjóla-brcttin; ekki belnt þægilegustu sætin I húsinu. Brettin, eitt undir hverju hjóli, , likja eftir mishæöum og hristingi sem billinn reynir á brautlnni. Stundum mjög öflugum. öllum nauðsynlegum gögnum I er safnað úr bllnum sem geymdar eru I stjómkerfí ^ hftns. Einnlg er leyfður eftlr- farandi gagnafluttningur: 1: Gögn frá glrkassa 2: Árangur vólar 3: Uppl. Um eldsneytisbl. 4: Hiti olíu og vatns 5: Stööu stýris 6: Hegöun fjaöra 7: Hreyfing fótstiga 18: Árangur bremsanna Undirbúningur bekkslns og hleósla gagna tekur u.þ.b klukkustund. Allir bílar eru búnir u.þ.b 200 skynjurum. Biðln eftir niðurstöðum fer eftirgangi og eðli prófananna. en hún kemur i venjulega innan nokkurra Infineon i stuttu máll, þá býöur þessl tsokni __jvx keppnlsliðunum upp á þann möguleika \ að bmta núvorandi frammistööu jf' bílanna nœrrl þvf hvar og hvernœr "•f/ sem er. ' Að vera i sambandl Bak við allan árangur i Formúlu 1 er stór hópur sér- fræölnga og fjöldin allur af tækjabúnaðl I höfuöstöövum hvers keppnisliðs. Miðpunktur þessa er sjö punkta prufubekkur sem endurskapað getur aöstæöur brauta- Á brautinni nna sem eklö er á i Formúlu 1. Með flóknum hugbúnaðl og hámákvæmum tækjum er hægt að yfirfæra prófanir utan af brautinni og Inn I höfuðstöóvarnar. höfuðstöðvunum :rammlstaða bilslns er tilega rannsökuð, og skýrsla er send til brautarlnnar. Eins einfalt og A B C m Tlllögurnar sem komu í skýrslunnl verða hugsanlega tll að bæta frammistöðu I keppnl Vökvatjakkar: Loftþrýstiventlar; eru ekkl hlutl prufubekkjarlns. Þelr elnfaldlega styðja blllnn þegar t.d álagshlutar þurfa að vera stllltir eða aftengdlr. Staða bílsins Bfllinn situr á hjóla- brettum og er dúkka i ökumanns- klefanum til aö likja eftir þyngd og stööu ökumanns. Verkfræðlngar Jordan- llðslns taka vlð gögnum frá brautinnl.. Upplysingum er stöðugt safnað saman meðan bllllnn ekur brautina. Ij jJÁIagstjakkar: Þrír Álagstjakkar, tveir JJ að aftan og elnn að framan, eru festlr við blllnn. Þelr mynda álag á ^bíllnn til að llkja eftir væng-pressu, bremsu og boygjuálagl. Prufubekkur nærri þvl "raunvorulegur" Á meðan hægt er að skapa ójöfnur, eru hlutlr sem ekkl er hægt að llkja eftlr eða ákvoða. Öllum upplýslngum er hlaðlð Inn á netkerfí höfuðstöðva Jordan og á vara-segulspólur. a. . Lega brautar. ( mishæöir og lægðir) b. . Lágréttir Þ-kraftar c. . Dekkjaslit d. . Keppnisáætlun e. . “uppsettning" fyrir nýjar brautir Tölva allra bila hafa geymslupláss fyrir I \ gögn upp á 64Mb. Bflnum er haldlö með hiólum á enda hvers hjóla brettis. rtæajan- renda tur koma veg fyrir aö hann rulli Hjóla-bretti (1,2/5,6) framm og aftur, Álagstjakkur (3,4,7) ;#) Tengdur inn i pytt Þcgar bllllnn snýraftur I skúrana er tölva hans tengd vlð netkerfí keppnlsllðslns. / Graphic: © Russell Lewis

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.