Dagblaðið Vísir - DV - 04.05.2002, Side 54
Helcjorbloö E>"VF LAUGARDAGUR MAÍ 2002
Bílar
Umsjón
Njáll
Gunnlaugsson
VW BEETLE TURBO
Vél: 1,8 lítra bensinvél
Rúmtak: 1781 rúmsentímetrar
Ventlar: 16
Þjöppun: 9,5:1
Gírkassi: 5 qíra beinskiptur
UNDIRVAGN
Fiöðrun framan: Siálfstæð briqqia arma klafafiöðrun
Fjöðrun aftan: Snúninqsöxull með iafnvæqisstönqum
Bremsur: Diskar framan oq aftan, ABS, EBD, ESP, EDL
Dekkjastærð: 205/55 R16
YTRI TÖLUR
Lenqd/breidd/hæð: 4081/1724/1498 mm
Hjólahaf: 2508 mm
Beyqiuradíus: 10,9 metrar
INNRI TÖLUR
Farbeqar með ökumanni: 4
Fiöldi höfuðpúða/örvqqispúða: 2/4
Faranqursrými: 209-527 lítrar
HAGKVÆMNI
Eyðsla á 100 km: 8,2 lítrar
Eldsnevtisqeymir: 55 lítrar
Ábyrqð/ryðvörn: 3/12 ár
Verð: 2.650.000 kr.
Sóllúga: 105.000 kr.
Umboð: Hekla hf.
Staðalbúnaður: Rafdrifnar rúður, rafdrifnir og upphit-
aðir útispeglar, útvarp/geislaspilari með 4 hátölurum,
samlæsingar, 4 öyggispúðar, 2 drykkjarstatíf, þokuljós,
álfelgur. stuðarasvuntur, vindskeið, miðstöð með loftkæl-
ingu, 16tommu álfelgur. ESP-skrikvörn, EDL-spólvörn, að-
dráttur á stýri.
SAMANBURÐARTOLUR
Hestöfl/sn:
150/5800
Snúninqsvæqi/sn:
210 Nm/1750
Hröðun 0-100 km:
9 sek.
Hámarkshraði:
203 km/klst.
Eiqin þynqd:
1276 kq
UTAN UR HEIMI
*
*
! Rislægrí
j Cherokee
Búið er að lœkka veg-
hœð nýja Cherokee
jeppans eftir að það
kom í Ijós í tveimur óskyld-
um prófunum að hann
gœti verið valtur við viss-
ar aðstœður. Tlmaritið
Autoweek velti einum í
svigprófi í nóvember og
Auto Bild sagði hann
hafa óörugga aksturseig-
inleika og œtti þess
vegna að innkalla hann.
Tœknimenn Chrysler
nóðu ekki að framkalla
þœr aðstœður sjólfir en
samt sem óður koma allir
nýir Cherokee jeppar
núna með 22 mm lœgri
fjöðrun að framan og 19
mm að aftan. Chrysler
neitar þó að það sé
vegna öryggisóstœðna
og segja talsmenn verk-
smiðjanna að þetta sé
einungis uppfœrsla ó
þílnum til betri aksturseig-
inleika.
Keppinautur
Porsche?
Gerðir sportbíla eru
margar og oft erfitt að
þekkja þá í sundur. Myndi
til dœmis einhver trúa því
að þessi sé frá Kóreu?
Proto Motors framleiðir
þennan sem þeir kalla
PS-2 og er hann með vél-
ina aftur í. Það er öflug
þriggja lítra V6 vél sem
fengin er að láni frá
Toyota, en PS-2 er œtlað
að keppa við bíla eins
og Porsche Boxster. Bíll-
inn er léttur, aðeins 1180
kg og mun hafa tvöfalda
klafafjöðrun og margt
fleira sem sportbílar eiga
að hafa. Bíllinn verður
frumsýndur á bílasýning-
unni í Sydney í október
og mun kosta um fjórar
milljónir þegar hann
kemur á markað.
JmuGESTonE mjssm
Sérstakur bíll með
boðlega vél
Kostlr: Kraftmikil vél, rými frammi í.
Gaflar: Vantar betri inniljós og vélarhitamœli,
aftursœti.
VW kom á markaö með nýja gerö Bjöllu fyrir
nokkrum árum og er hann nú fáanlegur með 150 hest-
afla vél með forþjöppu. Þessi bíll er nokkuð sérstakur
fyrir margra hluta sakir, ekki síst útlitslega, og því
prófuðu DV-bílar bílinn á dögunum.
Með upprunann á hreinu
Það geta flestir verið sammála um að Bjalian er fafleg-
ur bíll og nokkuð líkur þeim gamla í fjarska. Mikið var
lagt í að halda upprunalega útlitinu sem mest og af því
leiðir að farþegarými er frekar aftarlega í bílnum. Þetta
sést vel þegar sest er upp í hann en syllan fyrir ofan mæla-
borðið er mjög djúp miðað við bíl af þessari stærðargráðu.
Af því leiðir að maður situr nánast fyrir aftan miðju bils-
ins sem er nokkuð óvenjulegt en venst fljótt. Að innan er
billinn jafli fallegur og að utan og enn ber á atriðum úr
gamla bílnum, eins og handföngum fyrir ofan hurðir og
fleira sem er fært í stílinn. Efsti hluti hurðarspjaldsins er
til dæmis sprautaður í sama lit og billinn að utan og gef-
ur það honum mikinn svip að innan. Það fer vel um far-
þega í framsætum en það sama er ekki hægt að segja um
farþega í aftursætum sem sitja svo aftarlega að fúflorðnir
reka höfuðið í afturrúðuna. Segja má að aftursætin séu
varla meira en bamasæti fyrir vikið. Einnig má setja út á
nokkur smáatriði i hönnun hans að innan, eins og glasa-
haldara sem er undir miðjustokki og tekur því til dæmis
ekki hálfs lítra kókflösku. Inniljós eru líka af skomum
skammti og gefa litla birtu og höfúðpúðar em staðsettir
frekar aftarlega. Einnig vantar vélarhitamæli.
DV-myndir ÞÖK
o Mælaborðinu svipar til gamla bílsins nema engin
sylla var svo heitiö gæti fyrir aftan framrúðuna í
gamla bílnum.
© Bjallan er nokkuð skemmtilegur akstursbíll enda
vel búinn hjálpartækjum eins og skrikvörn og spól-
vörn.
Með skemmtilega vél
Bíllinn sem prófaður var kom á nýrri gerð Good
Year F1 regndekkja sem gefa ótrúlega gott grip í bleytu
og minnka til muna hættima á floti. Á hinn bóginn eru
þau það mikið skorin að hann getur misst grip ef lagt
er mikið á hann í beygjum. Bíllinn liggur annars nokk-
uð vel miðað við bíl með þessu byggingarlagi. Aðeins
ber á hliðarveltu en fjöðrunin leggur hann vel að öðru
leyti í beygjumar. Vélin gerir líka mikið fyrir bílinn en
þessi skemmtilega 150 hestafla vél er með forþjöppu og
því góða vinnslu og upptak. Girkassinn er lipur og ná-
kvæmur eins og ailtaf í Volkswagen en gallinn við
hann er að færslan i bakkgír er til hægri og upp,
þannig að með fimm gíra kassa eru fjórir gírar uppi en
aðeins tveir niðri.
Á fáa keppinauta
Það keppa fáir við þennan bíl því að erfitt er að finna
honum Scunbærilega keppinauta. Það má einna helst