Dagblaðið Vísir - DV - 04.05.2002, Side 54

Dagblaðið Vísir - DV - 04.05.2002, Side 54
Helcjorbloö E>"VF LAUGARDAGUR MAÍ 2002 Bílar Umsjón Njáll Gunnlaugsson VW BEETLE TURBO Vél: 1,8 lítra bensinvél Rúmtak: 1781 rúmsentímetrar Ventlar: 16 Þjöppun: 9,5:1 Gírkassi: 5 qíra beinskiptur UNDIRVAGN Fiöðrun framan: Siálfstæð briqqia arma klafafiöðrun Fjöðrun aftan: Snúninqsöxull með iafnvæqisstönqum Bremsur: Diskar framan oq aftan, ABS, EBD, ESP, EDL Dekkjastærð: 205/55 R16 YTRI TÖLUR Lenqd/breidd/hæð: 4081/1724/1498 mm Hjólahaf: 2508 mm Beyqiuradíus: 10,9 metrar INNRI TÖLUR Farbeqar með ökumanni: 4 Fiöldi höfuðpúða/örvqqispúða: 2/4 Faranqursrými: 209-527 lítrar HAGKVÆMNI Eyðsla á 100 km: 8,2 lítrar Eldsnevtisqeymir: 55 lítrar Ábyrqð/ryðvörn: 3/12 ár Verð: 2.650.000 kr. Sóllúga: 105.000 kr. Umboð: Hekla hf. Staðalbúnaður: Rafdrifnar rúður, rafdrifnir og upphit- aðir útispeglar, útvarp/geislaspilari með 4 hátölurum, samlæsingar, 4 öyggispúðar, 2 drykkjarstatíf, þokuljós, álfelgur. stuðarasvuntur, vindskeið, miðstöð með loftkæl- ingu, 16tommu álfelgur. ESP-skrikvörn, EDL-spólvörn, að- dráttur á stýri. SAMANBURÐARTOLUR Hestöfl/sn: 150/5800 Snúninqsvæqi/sn: 210 Nm/1750 Hröðun 0-100 km: 9 sek. Hámarkshraði: 203 km/klst. Eiqin þynqd: 1276 kq UTAN UR HEIMI * * ! Rislægrí j Cherokee Búið er að lœkka veg- hœð nýja Cherokee jeppans eftir að það kom í Ijós í tveimur óskyld- um prófunum að hann gœti verið valtur við viss- ar aðstœður. Tlmaritið Autoweek velti einum í svigprófi í nóvember og Auto Bild sagði hann hafa óörugga aksturseig- inleika og œtti þess vegna að innkalla hann. Tœknimenn Chrysler nóðu ekki að framkalla þœr aðstœður sjólfir en samt sem óður koma allir nýir Cherokee jeppar núna með 22 mm lœgri fjöðrun að framan og 19 mm að aftan. Chrysler neitar þó að það sé vegna öryggisóstœðna og segja talsmenn verk- smiðjanna að þetta sé einungis uppfœrsla ó þílnum til betri aksturseig- inleika. Keppinautur Porsche? Gerðir sportbíla eru margar og oft erfitt að þekkja þá í sundur. Myndi til dœmis einhver trúa því að þessi sé frá Kóreu? Proto Motors framleiðir þennan sem þeir kalla PS-2 og er hann með vél- ina aftur í. Það er öflug þriggja lítra V6 vél sem fengin er að láni frá Toyota, en PS-2 er œtlað að keppa við bíla eins og Porsche Boxster. Bíll- inn er léttur, aðeins 1180 kg og mun hafa tvöfalda klafafjöðrun og margt fleira sem sportbílar eiga að hafa. Bíllinn verður frumsýndur á bílasýning- unni í Sydney í október og mun kosta um fjórar milljónir þegar hann kemur á markað. JmuGESTonE mjssm Sérstakur bíll með boðlega vél Kostlr: Kraftmikil vél, rými frammi í. Gaflar: Vantar betri inniljós og vélarhitamœli, aftursœti. VW kom á markaö með nýja gerö Bjöllu fyrir nokkrum árum og er hann nú fáanlegur með 150 hest- afla vél með forþjöppu. Þessi bíll er nokkuð sérstakur fyrir margra hluta sakir, ekki síst útlitslega, og því prófuðu DV-bílar bílinn á dögunum. Með upprunann á hreinu Það geta flestir verið sammála um að Bjalian er fafleg- ur bíll og nokkuð líkur þeim gamla í fjarska. Mikið var lagt í að halda upprunalega útlitinu sem mest og af því leiðir að farþegarými er frekar aftarlega í bílnum. Þetta sést vel þegar sest er upp í hann en syllan fyrir ofan mæla- borðið er mjög djúp miðað við bíl af þessari stærðargráðu. Af því leiðir að maður situr nánast fyrir aftan miðju bils- ins sem er nokkuð óvenjulegt en venst fljótt. Að innan er billinn jafli fallegur og að utan og enn ber á atriðum úr gamla bílnum, eins og handföngum fyrir ofan hurðir og fleira sem er fært í stílinn. Efsti hluti hurðarspjaldsins er til dæmis sprautaður í sama lit og billinn að utan og gef- ur það honum mikinn svip að innan. Það fer vel um far- þega í framsætum en það sama er ekki hægt að segja um farþega í aftursætum sem sitja svo aftarlega að fúflorðnir reka höfuðið í afturrúðuna. Segja má að aftursætin séu varla meira en bamasæti fyrir vikið. Einnig má setja út á nokkur smáatriði i hönnun hans að innan, eins og glasa- haldara sem er undir miðjustokki og tekur því til dæmis ekki hálfs lítra kókflösku. Inniljós eru líka af skomum skammti og gefa litla birtu og höfúðpúðar em staðsettir frekar aftarlega. Einnig vantar vélarhitamæli. DV-myndir ÞÖK o Mælaborðinu svipar til gamla bílsins nema engin sylla var svo heitiö gæti fyrir aftan framrúðuna í gamla bílnum. © Bjallan er nokkuð skemmtilegur akstursbíll enda vel búinn hjálpartækjum eins og skrikvörn og spól- vörn. Með skemmtilega vél Bíllinn sem prófaður var kom á nýrri gerð Good Year F1 regndekkja sem gefa ótrúlega gott grip í bleytu og minnka til muna hættima á floti. Á hinn bóginn eru þau það mikið skorin að hann getur misst grip ef lagt er mikið á hann í beygjum. Bíllinn liggur annars nokk- uð vel miðað við bíl með þessu byggingarlagi. Aðeins ber á hliðarveltu en fjöðrunin leggur hann vel að öðru leyti í beygjumar. Vélin gerir líka mikið fyrir bílinn en þessi skemmtilega 150 hestafla vél er með forþjöppu og því góða vinnslu og upptak. Girkassinn er lipur og ná- kvæmur eins og ailtaf í Volkswagen en gallinn við hann er að færslan i bakkgír er til hægri og upp, þannig að með fimm gíra kassa eru fjórir gírar uppi en aðeins tveir niðri. Á fáa keppinauta Það keppa fáir við þennan bíl því að erfitt er að finna honum Scunbærilega keppinauta. Það má einna helst

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.