Dagblaðið Vísir - DV

Ulloq

Dagblaðið Vísir - DV - 04.05.2002, Qupperneq 57

Dagblaðið Vísir - DV - 04.05.2002, Qupperneq 57
LAUGARDAGUR MAÍ 2002 57 DV-myndir Hilmar HelQorblaö DV Suzuki Baleno Wagon, sjsk. Skr. 6/99. ek. 26 þús. Verð kr. 1270 þús. Suzuki Jimny JLX 4x4, bsk. Skr. 7/99, ek. 76 þús. Verð kr. 990 þús. Suzuki Vitara JLX,5 d., bsk. Skr. 6/00, ek. 49 þús. Verð kr. 1480 þús. Suzuki Swift GLS. 3 d. Skr. 9/98, ek. 31 þús. Verð kr. 630 þús. Suþaru Impreza 2,0 GL bsk.Arg. 1997, ek. 69 þús. Verð kr. 980 þús. Tilboð kr. 850 þús. Sjáðu fleiri á suzukibilar.is Fiat Punto Sporting, bsk. Skr. 12/97, ek. 41^>ús. Verð kr. 780 þús. Tilboð kr. 680 þús. $ SUZUKI ---////------------ SUZUKI BÍLAR HF. Skeifunni 17, sími 568-5100 Renault Mégane RT, bsk. Skr. 3/99, ek. 47 þús. Verð kr. 1190 þús. Daewoo Lanos SX, bsk. Skr. 10/98 ek. 78 þús. Verð kr. 690 þús. r* m um. Fótpinnar eru þægilega staðsettir frekar framarlega og því lítil hætta að reka þá niður. Vel fer því um ökumann i akstri en farþegi situr frekar hátt og tekur því á sig nokkum vind. Hjólið er frekar framþungt, fyrir utan það að með sín 320 kíló er það yfir kjörþyngd og því getur ver- ið erfitt að færa það til með fætur niðri. Þegar það er kom- ið á skrið er það hins vegar alveg sérlega stöðugt og atriði eins og hliðarvindur og að mæta vörubíl hafa bókstaflega engin áhrif á þaö. Maður fær það frekar á tilfinninguna að trukkamir þurfi að passa sig á mótvindinum. Mælaborðið er einfalt en býður þó upp á gaumljós fyrir bensín og staf- rænan skjá sem sýnt getur vegalengdamælingu. Öflugar bremsur duga varla Lítill sem enginn titringur er í vélinni og finnst nánast enginn í stýrinu í hægagangi. Eini titringurinn er þegar farið er of hægt í háum gír en einnig var smávegis titring- ur i framljósi. Hjólið er frekar hágírað, enda er það nauð- synlegt með svona stóran og slaglangan mótor. Það hefur þó þau áhrif að gíra þarf niður í fyrsta í flestum 90 gráða beygjum. Vélin hefur feikilegt tog og þungt hjólið er eins og eimreið þegar það er komið af stað. Fyrir vikiö verður erfitt að stoppa það nema með því að taka vel á bremsun- um sem em af öflugustu gerð en duga samt þessu hjóli varla. Tvöfaldar Nissin-bremsur eru að framan, með þriggja stimpla dælum og tveggja stimpla að aftan. Fjöðr- unin er nokkuð stíf, sérstaklega að aftan, en þar er líka hægt að stilla hana. Stór kúludekk hjálpa heldur ekki og gott getur verið að lækka þrýsting í stóru afturdekki um tvö pund niður fyrir það sem framleiðandi gefur upp, sér- staklega ef aka á á möl. Kostur er þó lágbarða framdekk sem gefur gott grip. Hjólið er á rétt tæpar tvær milljónir, sem er auðvitað ekki ódýrt, en taka verður tillit til þess hversu mikil smíð hjólið er og mikið í það lagt. Aðalkeppi- nautar þess eru flestir ódýrari, allavega japönsku hjólin, enda minni, en búast má við að V-Rod-hjólið kosti meira. o Mikil fyrirferö er á mótornum í grindinni og hvergi sparaö í krómi. © Afturljós er meö gamaldags lagi og setur skemmti- legan svip á hjóliö. 0 Risastór kúturinn þaggar gjörsamlega niöur í hjól- inu svo aö varla heyrist vélarhljóö á ferö. © Framdemparar eru öfugir til aö gefa betra viö- bragö og bremsudiskarnir meö öflugum þriggja stimpla dælum. -NG Lögreglan komin aftur á Volvo Brimborg hefur nú afhent Ríkislögreglustjóra fyrstu bílana af gerðinni Volvo S80 en þeir em af stærstu gerð Volvo-bifreiða og em búnir framdrifi með spólvöm. Vélin er af nýjustu gerð einbunudísil- véla frá Volvo og er 2,4 lítra, 5 strokka með tveimur yfirliggjandi knastásum og forþjöppu með breytilegu loftflæði. Vélin gefur 163 hestöfl við 4000 snúninga á mínútu og togar 340 Nm viö snúning frá 1740-2670 sn. á mínútu. Allir bílamir era búnir afar fullkominni, skynvæddri fimm gíra sjálfskiptingu. Fullkominn öryggisbúnaður Meðal búnaðar í bílunum má nefna skrikvöm sem verður staðalbúnaður í öllum lögreglubifreiðunum af Volvo S80 gerð og er mjög fullkominn, tölvustýröur búnaður, sem uppgötvar hliðarskrið bílsins löngu áður en ökumaður verður nokkuð var við að neitt óeölilegt sé aö gerast. Kerfið ber stöðugt saman stefnu bílsins við hreyfingar stýrisins. Ef bfilinn sýnir ein- hverja tilhneigingu til að skríða til tekur búnaðurinn i taumana og dregm sjálfkrafa úr hraða meö því að hemla niður eitt eða fleiri hjól í einu. Þessi búnaður er sérlega mikilvægm- í lögreglubifreiðum sem mikið em notaðar í forgangsakstri eins og raunin er með þessa bíla og mun auka öryggi lögreglumanna til muna. Læsivarðir hemlar (ABS) eru staðalbúnaður með öflugum diskum að framan og aftan. EBD-hemla- jöfnun dreifir hemlunarátaki rétt á milli fram- og aft- j urhjóla eftir aðstæðum hverju sinni, jafnvel þótt bif- reiðin sé fullhlaðin. Volvo S80 er búinn sjálfvirkum j hleðslujafnara sem tryggir að þrátt fyrir fulla hleðslu helst veghæð óbreytt og aksturseiginleikar haldast nánast óskertir. Þess má geta að þessar bifreiðar munu verða eknar um 110.000 km á ári og því skiptir góð vinnuaðstaða ökumanns og farþega mjög miklu máli. Bílamir eru afhentir núna til lögreglunnar til breytinga þar sem þeir verða meðal annars merktir í einkennislitum lögreglunnar en bílamir verða fuU- búnir og tilbúnir til notkunar í maí. -NG : Dodge Caravan 08/97, grænsans., 7 manna, ek. 80 þús. km. Verð 1.690.000 V 1 "'flH 1 WSL^JSM I IJr Opel Corsa 05/97, blár. Verð 700.000. TILBOÐ’495.000 VW POLO 06/97, ek. 86 þ. km, hvítur, beinskiptur. Verð kr. 690.000 4 M. Benz 230e 12/82, sjálfskiptur, ek. 167 þ. km, grásans. Einn eigandi. Verð 480.000 ■b Dodge Ram 2500 4x4 02/97, ek. 65 þ. km, beinskiptur, 35? breyttur. Verð kr. 2.150.000. Tilboð 1.590.000 BÍLASALAN <9S> SKEIFAN • BÍLDSHÖFÐA 10 • S: 577 2800 / 587 1000 www.benni.is Breyttur opnunartími: Virka daga. 10-19 • Laugardaga 11-17 Akureyri: Bilasalan Ós - Hjalteyrargötu 10 • Simi 462 1430 r <
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.