Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1973, Side 31

Frjáls verslun - 01.01.1973, Side 31
AUGLVSENDLR Smörlíki hf: Endurskoðun umbúða nauðsynleg Þau mæla meö Auglýsingastofan Argus sér fyrir okkur, sagði Davíð Sch. Thorsteinsson, framkvæmda- stjóri, en við látum þá vita hve miklum fjármunum við viljum eyða í auglýsingar á 6 mánaða fresti. Þeir leggja síð an fyrir okkur auglýsingaáætl- un fyrir umrætt tímabil, sem er vandlega könnuð og rædd. Við auglýsum mest í sjónvarp- inu, þar næst í dagblöðum, en lítið í útvarpi, sagði Davíð, og látum jafnan nokkuð af auglýs- ingum í góðgerðarskyni í fé- lagsrit. Hann sagði einnig að Smjör- líki h. f. legði mikið upp úr umbúðum og hefði fyrirtækið komið með „fyrstu fínu um- búðirnar“ árið 1964, er Jurta- smjörlíkið kom á markaðinn. Síðan hefur talsvert verið gert til þess að endurbæta umbúð- ir, bæði gæði þeirra og útlit. Á s. 1. ári voru umbúðir Ljóma, Jurta, og Silfur-skeif- unnar endurbættar, og auk þess koma nýjar umbúðir fyr- ir Áróru-olíu. Davíð sagði að hann væri sannfærður að það væri mjög mikilvægt að hafa framleiðsluna í góðum og gild- um umbúðum, en eina vand- kvæðið væri að fá verðlagsyfir- völd til þess að viðurkenna kostnaðaraukninguna vegna endurbættra umbúða. Flugfélag íslands hf: Ákveðin auglýsingaprósenta notuð Auglýsingaáætlun Flugfélags- ins er unnin eitt ár fram i tím- ann, en þá er ákveðið í hvaða fjölmiðlum á að auglýsa, hvaða auglýsingaslagorð eigi að nota og hvað miklum fjármunum eigi að eyða yfir árið. Sveinn Sæmundsson, blaða- fulltrúi, tjáði FV, að á haust- fundi félagsins væri fjárhags- áætlun félagsins gerð og væri þá m. a. ákveðin auglýsinga- prósenta, sem nota ætti til aug- lýsinga- og kynningastarfsem- innar. Yfirmenn söluskrifstofa Flug- félagsins erlendis leggja fram eigin áætlanir, sem fundurinn fjallar um og ákveður endan- lega. Sveinn sagði, að í desem- ber, eða janúar, væri síðan gengið frá auglýsingamálunum hér á landi fyrir allt árið. Þá er m. a. ákveðið á hvaða þætti starfseminnar eigi að leggja mikla áherzlu, eins og t.d. vor- ferðir, eða ferðir til ákveð- inna landa, eða borga. Einnig er ákveðið hvaða frávik frá fargjöldum beri að auglýsa, eins og t.d. fjölskylduafslátt, jóla- fargjöld, o. fl. Á haustfundum, sagði Sveinn, er einnig ákveðið hvaða slag- orð eigi að nota í öllum er- lendum auglýsingum. Síðastlið- in 2 ár hefur slagorðið: „Hreint land, hreint vatn og hreint loft“, verið notað. Þar áður var það „Iceland the unspoiled land“. Flugfélag íslands er fyrsta fyrirtækið hér á landi, sem ráð- ið hefur sérstakan blaðafull- trúa, til þess að annast kynn- ingastarfsemi. Núverandi blaða- fulltrúi, Sveinn Sæmundsson, hefur starfað hjá félaginu í 16 ár. Auglýsingastofa Gísla B. Björnssonar sér um auglýsing- ar félagsins. Greióasta >] leióin er i lof ti Fluglólagið lcngir alla landshlula moð liðum áællunarlerðum lyrir larþega og vðrur. Það er lljólt. þægilogl og ódýrl að lerðast með hinum vinsailu FokKer Friendship skrúluþotum lélagsins innanlands 35 ára reynsla Fluglólagsins og landsmanna sýnir. að greiðar samgðngur I lolll eru • þjóðarnauðsyn. FV 1 1973 31 L

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.