Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.1974, Qupperneq 29

Frjáls verslun - 01.09.1974, Qupperneq 29
Gunnar O. Sigurðsson, stöðvar- stjóri Loftleiða á O’Hare-flug- velli. félagsins Olympic auk Loft- leiða. En við komu og brottför ís- landsfaranna er íslenzkur stöðvarstjóri Loftleiða á O'- Hare-flugvelli jafnan til staðar og reiðubúinn að liðsinna ferðalöngunum. Það er Gunn- ar O. Sigurðsson, sem starfað hefur um árabil hjá Loftleið- um og var stöðvarstjóri Air Bahama á flugvellinum í Nassau, áður en hann tók við starfi sínu á O’Hare.. Gunnar tjáði okkur, að auk- allra venjubundinna undir- búningsstarfa, sem hann þyrfti að vinna í sambandi við flug- ið, bæðu farþegar oft um að- stoð til að komast í aðrar flug- vélar og minntist hann sér- staklega á dæmi þess, að börn á ýmsum aldri innan við ferm- ingu færu ein síns liðs heims- álfa á milli til þess að heim- sækja fjölskyldufólk sitt. í slíkum tilfellum væri beðið fyrirfram um sérstaka aðstoð. BEINT A HÓTELIN. Það tók ekki nema um 10 mínútur að fá farangurinn af- greiddan eftir að farþegarn- ir voru komnir inn í flug- stöðina og var þá haldið inn í borgina. Áætlunarvagnarnir frá flugvellinum fara vissar leiðir um miðborg Chicago og hafa viðkomustaði við anddyri helztu hótela borgarinnar. Er þetta að sjálfsögðu til mjög mikils hagræðis fyrir flugfar- Við komu fyrstu Loftleiðavélar til Chicago 1973. Lengst t. v. er þega, sem geta lika tekið vagn- Sigurður Helgason, forstjóri Flugleiða en við lilið hans er Pat inn við hóteldyrnar, þegar 6 . halda skal út á flugvöll. Dunne, flugvallarstjori. YS OG ÞYS Á FLUGVELLI Það var einkar fróðlegt að kynnast starfseminni á O’Hare- flugvelli nokkru nánar eina morgunstund undir leiðsögn Gunnars O. Sigurðssonar. Ekki verður tíundað hér, hve gífur- legur straumur fólks átti leið um flugstöðvarbygginguna þann stutta tíma, sem þar var staldrað við, og var þetta þó á þeim tíma dagsins sem um- ferð er einna minnst. Út frá meginkjarna flug- stöðvarinnar liggja langir gangar með útgöngudyrum og þar standa flugvélar af öllum gerðum, breiðþotur og einnig þær, sem notaðar eru á styttri vegalengdum. Nú eru í notkun á O'Hare-flugvelli 72 útgöngu- hlið fyrir flugvélar í innan- landsflugi og 14 fyrir milli- landaflugið. 270 FLUGNÚMER UNITED. Áberandi var, hve merki bandaríska flugfélagsins Unit- ed Airlines setti svip sinn á starfsemina í flugstöðinni. Vél- ar félagsins, sem er stærsta flugfélag í Bandaríkjunum en flýgur aðeins innanlands, voru í miklum meirihluta á flug- vélastæðinu og eins virtust langflestir farþegarnir eiga leið um afgreiðslu þess. Er það ekki að undra, því að United Airlines hefur flestar á- ætlunarflugferðir frá Chicago, alls 270 flugnúmer suma daga vikunnar. Afgreiðsla farþeg- anna gekk mjög greiðlega þrátt fyrir ítrustu öryggisráð- stafanir til að koma í veg fyr- ir hugsanleg flugrán, m. a. skoðun í handtöskur og „gegn- umlýsingu" á fatnaði farþega til að komast að raun um, hvort þeir bæru vopn innan klæða. 25 ÞÚS. STARFSMENN. Pat Dunne, hressilegur ná- ungi, sem lítur út fyrir að vera um sextugt, er flugvallar- stjóri á O'Fare. Hann tók á móti okkur og sagði í stuttu máli frá rekstri flugvallarins, sem er eins konar rammi utan um smækkaða en mjög sér- stæða samfélagsmynd. Um 25 þúsund manns stunda störf á flugvellinum, þar af 760 á vegum flugvallarstjórnarinn- ar, m. a. 125 slökkviliðsmenn og 128 lögreglumenn og sér- stakir öryggisverðir. Flugvallarstjórinn tjáði okk- ur, að á vellinum væru dag- lega afgreiddir um 10 millj. lítrar af flugvélaeldsneyti og tvö og hálft tonn af pylsum á viku handa mannfólkinu. í flugstöðvarbyggingunni eru 8 veitingastofur og 12 barir. Á mesta annatíma dagsins, milli kl. 4 og 8 síðdegis leggja að meðaltali 110 flugvélar af stað frá 0‘Hare á hverri klukku- stund. Þá fer fram lending eða flugtak á 15. hverri sekúndu. Mest er tíðnin í ferðum til FV 9 1974 29
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.