Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.06.1987, Page 53

Frjáls verslun - 01.06.1987, Page 53
Fylgst meö af athygli í hita umræöna í fyrirlestrasal. ari snertingu við raunveruleika við- skiptalífsins, fyrirtæki fá úrlausn á vandamálum sínum og tengsl IMEDE við atvinnulífið eflast enn frekar. Sum þessara verkefna eru síðan notuð sem kennsluefni á næstu árum. Það er því ekki að ástæðulausu að samlíkingin við kennsluspítala er oft notuð til að lýsa því sem fram fer við IMEDE. Samskiptatækni Öllum nemendum er skipt í 10-11 um- ræðuhópa til undirbúnings að hverju verkefni. Á fyrri hluta námsársins er skipan umræðuhópanna breytt í byrjun hvers áfanga en á seinni hlutanum er skipan þeirra óbreytt. I lok hvers áfanga á fyrri hluta er hópunum úthlutað áfangaprófsverkefni og þeim fengnir tveir sólarhringar til að undirbúa lausn- ir sínar og verja þær fyrir prófnefnd. Hóparnir eru síðan metnir til einkunnar eftir úrlausnum sínum og virkni hvers einstaklings í kynningu á úrlausninni. Það reynir því mjög á hæfileika nem- enda í samskiptum við aðra, þ.e. að að- lagast nýjum einstaklingum og að ná árangri í hópstarfi undir álagi. í um- ræðuhópunum miðla nemendur af þekk- ingu sinni og reynslu sem er mjög dýr- mætt með hliðsjón af mismun þeirra eft- ir menntun, þjóðerni og starfsreynslu. Jafnframt er lögð áhersla á funda- og samningatækni, ræðumennsku, fram- setningu verklausna, hnitmiðaða skýrslugerð og tölvunotkun, enda er hún sívaxandi þáttur í starfi stjórnenda. Við kennslu í samningatækni og ræðu- mennsku er m.a. notast við myndbands- tækni til að nemendur átti sig frekar á því sem betur má fara. Mat á frammistöðu nemenda Mat á frammistöðu nemenda er eink- um þríþætt. I fyrsta lagi metur hver prófessor nemanda eftir frammistöðu hans og frumkvæði í umræðum í fyrir- lestrum svo og frammistöðu í skyndi- prófum og liggur mat hans fyrir í lok hvers áfanga. I öðru lagi eru umræðu- hópar metnir í áfangalok eins og áður greinir og í þriðja lagi þreyta nemendur víðtækt grunnpróf í lok 3. áfanga. Mjög vandlega er fylgst með árangri hvers og eins nemanda frá einum áfanga til annars og þess gætt að hann uppfylli sífellt þær kröfur sem gerðar eru fyrir skólavist við skólann. Unnið undir álagi Vinnuálag á nemendur er mikið. Hin daglega stundaskrá með fyrirlestrum og umræðuhópum er frá kl. 8-17 (til há- degis á laugardögum), en síðan tekur við undirbúningur að næsta degi, að jafnaði 6-8 klst. Samhliða því vinna nemendur að ráðgjafarverkefnum og at- vinnuleit á seinni hluta námsársins. Með þessu er nemendum ætlað að þjálfa sig í að vinna hratt, skilja hismið frá kjarnanum og setja viðfangsefni sín í forgangsröð. Eins og gefur að skilja setur þetta enn frekari pressu á þá sem eru með fjöl- skyldur sínar með sér en einstaka nem- endur hafa tekið þann kost að skilja þær eftir heima og einbeita sér að náminu. í þessum efnum verða menn því að velja og hafna. Til að stytta sér stundir hafa makarn- ir með sér formlegar og óformlegar sam- komur, jafnframt því sem fjölskyldum er boðið mánaðarlega til hádegisverðar í skólanum. Auk þess hefur skólinn hald- ið styttri námskeið fyrir maka og sam- eiginlegt námskeið með mökum og nem- endum. Aðstoð við starfsval IMEDE starfrækir sérstaka skrif- stofu sem hefur það verkefni að koma þeim nemendum, sem ætla að leita sér 53

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.