Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.06.1987, Qupperneq 53

Frjáls verslun - 01.06.1987, Qupperneq 53
Fylgst meö af athygli í hita umræöna í fyrirlestrasal. ari snertingu við raunveruleika við- skiptalífsins, fyrirtæki fá úrlausn á vandamálum sínum og tengsl IMEDE við atvinnulífið eflast enn frekar. Sum þessara verkefna eru síðan notuð sem kennsluefni á næstu árum. Það er því ekki að ástæðulausu að samlíkingin við kennsluspítala er oft notuð til að lýsa því sem fram fer við IMEDE. Samskiptatækni Öllum nemendum er skipt í 10-11 um- ræðuhópa til undirbúnings að hverju verkefni. Á fyrri hluta námsársins er skipan umræðuhópanna breytt í byrjun hvers áfanga en á seinni hlutanum er skipan þeirra óbreytt. I lok hvers áfanga á fyrri hluta er hópunum úthlutað áfangaprófsverkefni og þeim fengnir tveir sólarhringar til að undirbúa lausn- ir sínar og verja þær fyrir prófnefnd. Hóparnir eru síðan metnir til einkunnar eftir úrlausnum sínum og virkni hvers einstaklings í kynningu á úrlausninni. Það reynir því mjög á hæfileika nem- enda í samskiptum við aðra, þ.e. að að- lagast nýjum einstaklingum og að ná árangri í hópstarfi undir álagi. í um- ræðuhópunum miðla nemendur af þekk- ingu sinni og reynslu sem er mjög dýr- mætt með hliðsjón af mismun þeirra eft- ir menntun, þjóðerni og starfsreynslu. Jafnframt er lögð áhersla á funda- og samningatækni, ræðumennsku, fram- setningu verklausna, hnitmiðaða skýrslugerð og tölvunotkun, enda er hún sívaxandi þáttur í starfi stjórnenda. Við kennslu í samningatækni og ræðu- mennsku er m.a. notast við myndbands- tækni til að nemendur átti sig frekar á því sem betur má fara. Mat á frammistöðu nemenda Mat á frammistöðu nemenda er eink- um þríþætt. I fyrsta lagi metur hver prófessor nemanda eftir frammistöðu hans og frumkvæði í umræðum í fyrir- lestrum svo og frammistöðu í skyndi- prófum og liggur mat hans fyrir í lok hvers áfanga. I öðru lagi eru umræðu- hópar metnir í áfangalok eins og áður greinir og í þriðja lagi þreyta nemendur víðtækt grunnpróf í lok 3. áfanga. Mjög vandlega er fylgst með árangri hvers og eins nemanda frá einum áfanga til annars og þess gætt að hann uppfylli sífellt þær kröfur sem gerðar eru fyrir skólavist við skólann. Unnið undir álagi Vinnuálag á nemendur er mikið. Hin daglega stundaskrá með fyrirlestrum og umræðuhópum er frá kl. 8-17 (til há- degis á laugardögum), en síðan tekur við undirbúningur að næsta degi, að jafnaði 6-8 klst. Samhliða því vinna nemendur að ráðgjafarverkefnum og at- vinnuleit á seinni hluta námsársins. Með þessu er nemendum ætlað að þjálfa sig í að vinna hratt, skilja hismið frá kjarnanum og setja viðfangsefni sín í forgangsröð. Eins og gefur að skilja setur þetta enn frekari pressu á þá sem eru með fjöl- skyldur sínar með sér en einstaka nem- endur hafa tekið þann kost að skilja þær eftir heima og einbeita sér að náminu. í þessum efnum verða menn því að velja og hafna. Til að stytta sér stundir hafa makarn- ir með sér formlegar og óformlegar sam- komur, jafnframt því sem fjölskyldum er boðið mánaðarlega til hádegisverðar í skólanum. Auk þess hefur skólinn hald- ið styttri námskeið fyrir maka og sam- eiginlegt námskeið með mökum og nem- endum. Aðstoð við starfsval IMEDE starfrækir sérstaka skrif- stofu sem hefur það verkefni að koma þeim nemendum, sem ætla að leita sér 53
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.