Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1999, Síða 26

Frjáls verslun - 01.01.1999, Síða 26
FORSIÐUGREIN „Símtöl til útlanda hafa lækkaö stórlega á undanförnum tíu árum. Dæmi: Símtöl til Bretlands hafa lækkaö úr 112 krónum í 33 krónur mínútan og til Bandaríkjanna úr 170 krónum í 40 krónur mínútan. Útlandasímtöl byrjuðu því ekki að lækka um leið og Tal kom á markaðinn.“ ■ Guömundur Björnsson. semiskröfu til hans og ætla líka á sama tíma að vera hlutlaust gagnvart honum í keppni við önnur fyrirtæki.“ Guðmundur: „Enn og aftur mótmæli ég því harðlega að við njótum sérstakrar verndar eftirlitsaðila og samgönguráðuneytis- ins. Eg veit ekki í hverju sú vernd ætti að felast. Við erum undir eftirliti frá Brussel vegna reglna Evrópska efnahagssvæðisins, Samkeppnisstofnunar, Póst- og ijarskiptastofnunar og loks al- mennra dómstóla. Það sama á við um okkur og mörg önnur fyrir- tæki um alla Evrópu, sem eru í svipaðri stöðu; við njótum engrar verndar, heldur eru þvert á móti gerðar ríkari kröfur til okkar en keppinautanna.“ JGH: - Við höfum rætt um arðsemiskröfu Landssímans. Hvað með arðsemiskröfu eigenda Tals? Þórólfúr: „Eg get ekki tjáð mig um arðsemiskröfuna eða al- mennar rekstraráætlanir okkar og markmið. Eg get þó sagt að eig- endurnir gera þá kröfu að fyrirtækið standi undir rekstri, a.m.k. innan tuttugu mánuða frá stofnun þess - og það markmið næst væntanlega. Þeir vita að það tekur drjúgan tíma að koma inn á nýj- an markað og hasla sér völl. Stofnkostnaður Tals er áætlaður um 1,5 milljarðar og ijármögnun hans er þannig að eigendurnir leggja fram 500 milljónir í hlutafé en um 1 milljarður er fenginn að láni - að mestu erlendis, þótt Landsbankinn sé þar milligönguaðili. Er- lendu bankarnir lána okkur án veðs í steinsteypu; þeir hafa við- skiptahugmynd okkar og arðsemisútreikninga að leiðarljósi. Við njótum þess lfka að tæknibúnaður er almennt að lækka í verði um leið og hann verður afkastameiri. Þrátt fyrir þenslutíma í þjóðfélag- inu höfum við náð að ráða til okkar mjög öflugt og metnaðarfullt starfsfólk." JGH: - Tal fékk nýlega Imarks-verðlaunin vegna markaðs- starfs síns sem spannaði yfir aðeins 8 mánuði á síðasta ári. Hverjar hafa verið ykkar helstu áherslur í markaðsmálum? Þórólfúr: „Við höfum lagt áherslu á að stækka markaðinn, auka ffamboðið á GSM-þjónustu og ná í nýja GSM-notendur. Markaðsstarf okkar byggist á hinum nýja lífsstíl sem er aukinn hreyfanleiki fólks - en hann skapar aukna þörf fyrir farsíma og per- sónubundna sima. I markaðsstarfi okkar höfum við því horft til ungs fólks, fólks sem er mikið á ferðinni, og kynnt fólki að hent- ugt sé að hafa fleiri en einn og fleiri en tvo GSM-síma á hveiju heimili. Við höfum breytt ímyndinni gagnvart GSM-símum, auk- ið þjónustuna og komið með pakka þar sem ýmiss konar þjónusta er innifalin í verðinu, sem ekki tíðkaðist áður, eins og breytilegt mínútuverð, talhólf og textaskilaboð. Við höfum verið með ná- kvæmar markaðskannanir og áætlanir sem við höfum fylgt vel eft- ir. Fyrir þetta markaðsstarf fengum við Imarks-verðlaunin, verð- laun sem eru mikil viðurkenning til okkar fólks.“ Guðmundur: „Um markaðsstarf okkar á síðasta ári vil ég segja að það hefur tekist afar vel eins og tölurnar sýna. Síminn GSM varð til sem vörumerki á svipuðum tíma og Tal kom inn á markaðinn. Eg vil sérstaklega minnast á GSM-frelsið sem við inn- leiddum og var afar vel tekið. Það byggist á að viðkomandi þarf ekki að vera hefðbundinn áskrifandi heldur nægir að kaupa GSM- kort með ákveðinni notkun. Það er selt í einingum sem kosta 2 þúsund krónur. Þegar þær eru búnar er kortið samt opið í þrjá mánuði þannig að hægt er að hringja í símann. Þetta gefur færi á að ná til markhópa eins og til foreldra og barna, fólks með tíma- bundna búsetu erlendis og svo framvegis. Fyrir utan GSM-frelsið var kjarninn í herferðinni að kynna verð þjónustunnar og mikla fjölbreytni hennar - en verð okkar er hagkvæmt borið saman við Evrópu og víðar; eingöngu í Finnlandi og Svíþjóð er að finna hag- stæðari farsímagjöld. Þá hafa sparnaðarleiðirnar í GSM hlotið góðar viðtökur. Ennfremur auglýstum við sterkt dreifikerfi okkar i farsímaþjónustu - en þar er enn nokkru ólíku saman að jafna mið- að við Tal - sem vonlegt er; við höfum verið lengur á markaðnum. GSM-kerfi okkar hefur byggst hratt upp á síðustu flórum árum og jafnan eru að bætast við nýir staðir sem nást. Þá þarf einfaldlega að kynna. Þá höfum við gert svokallaða reikisamninga við hátt í 100 símafélög í 47 löndum." Þórólfur: „Við höfum kynnt vörumerkið Tal, sem var ekki til fyrir ári síðan, en er núna þekkt fyrir þjónustu og samkeppni. Þótt Landssíminn sé með GSM-nafnið sem skráð vörumerki tel ég það á ystu nöf að það standist; hann eignar sér það í vörumerkjum, heiti á þjónustuleið og sem slóð á heimasíðu. Þjónustuleiðir okk- ar, sbr. Frítal og Tímatal, sem falla að mismunandi þörfum neyt- enda, sýndu GSM-notendum að þeirra þarfir og óskir væru grunnur að markaðssetningu á þessu sviði. Okkur hefur miðað Á GEVALIA Ui (t - Það er kaffið Sími 568 7510 26
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.