Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1999, Blaðsíða 26

Frjáls verslun - 01.01.1999, Blaðsíða 26
FORSIÐUGREIN „Símtöl til útlanda hafa lækkaö stórlega á undanförnum tíu árum. Dæmi: Símtöl til Bretlands hafa lækkaö úr 112 krónum í 33 krónur mínútan og til Bandaríkjanna úr 170 krónum í 40 krónur mínútan. Útlandasímtöl byrjuðu því ekki að lækka um leið og Tal kom á markaðinn.“ ■ Guömundur Björnsson. semiskröfu til hans og ætla líka á sama tíma að vera hlutlaust gagnvart honum í keppni við önnur fyrirtæki.“ Guðmundur: „Enn og aftur mótmæli ég því harðlega að við njótum sérstakrar verndar eftirlitsaðila og samgönguráðuneytis- ins. Eg veit ekki í hverju sú vernd ætti að felast. Við erum undir eftirliti frá Brussel vegna reglna Evrópska efnahagssvæðisins, Samkeppnisstofnunar, Póst- og ijarskiptastofnunar og loks al- mennra dómstóla. Það sama á við um okkur og mörg önnur fyrir- tæki um alla Evrópu, sem eru í svipaðri stöðu; við njótum engrar verndar, heldur eru þvert á móti gerðar ríkari kröfur til okkar en keppinautanna.“ JGH: - Við höfum rætt um arðsemiskröfu Landssímans. Hvað með arðsemiskröfu eigenda Tals? Þórólfúr: „Eg get ekki tjáð mig um arðsemiskröfuna eða al- mennar rekstraráætlanir okkar og markmið. Eg get þó sagt að eig- endurnir gera þá kröfu að fyrirtækið standi undir rekstri, a.m.k. innan tuttugu mánuða frá stofnun þess - og það markmið næst væntanlega. Þeir vita að það tekur drjúgan tíma að koma inn á nýj- an markað og hasla sér völl. Stofnkostnaður Tals er áætlaður um 1,5 milljarðar og ijármögnun hans er þannig að eigendurnir leggja fram 500 milljónir í hlutafé en um 1 milljarður er fenginn að láni - að mestu erlendis, þótt Landsbankinn sé þar milligönguaðili. Er- lendu bankarnir lána okkur án veðs í steinsteypu; þeir hafa við- skiptahugmynd okkar og arðsemisútreikninga að leiðarljósi. Við njótum þess lfka að tæknibúnaður er almennt að lækka í verði um leið og hann verður afkastameiri. Þrátt fyrir þenslutíma í þjóðfélag- inu höfum við náð að ráða til okkar mjög öflugt og metnaðarfullt starfsfólk." JGH: - Tal fékk nýlega Imarks-verðlaunin vegna markaðs- starfs síns sem spannaði yfir aðeins 8 mánuði á síðasta ári. Hverjar hafa verið ykkar helstu áherslur í markaðsmálum? Þórólfúr: „Við höfum lagt áherslu á að stækka markaðinn, auka ffamboðið á GSM-þjónustu og ná í nýja GSM-notendur. Markaðsstarf okkar byggist á hinum nýja lífsstíl sem er aukinn hreyfanleiki fólks - en hann skapar aukna þörf fyrir farsíma og per- sónubundna sima. I markaðsstarfi okkar höfum við því horft til ungs fólks, fólks sem er mikið á ferðinni, og kynnt fólki að hent- ugt sé að hafa fleiri en einn og fleiri en tvo GSM-síma á hveiju heimili. Við höfum breytt ímyndinni gagnvart GSM-símum, auk- ið þjónustuna og komið með pakka þar sem ýmiss konar þjónusta er innifalin í verðinu, sem ekki tíðkaðist áður, eins og breytilegt mínútuverð, talhólf og textaskilaboð. Við höfum verið með ná- kvæmar markaðskannanir og áætlanir sem við höfum fylgt vel eft- ir. Fyrir þetta markaðsstarf fengum við Imarks-verðlaunin, verð- laun sem eru mikil viðurkenning til okkar fólks.“ Guðmundur: „Um markaðsstarf okkar á síðasta ári vil ég segja að það hefur tekist afar vel eins og tölurnar sýna. Síminn GSM varð til sem vörumerki á svipuðum tíma og Tal kom inn á markaðinn. Eg vil sérstaklega minnast á GSM-frelsið sem við inn- leiddum og var afar vel tekið. Það byggist á að viðkomandi þarf ekki að vera hefðbundinn áskrifandi heldur nægir að kaupa GSM- kort með ákveðinni notkun. Það er selt í einingum sem kosta 2 þúsund krónur. Þegar þær eru búnar er kortið samt opið í þrjá mánuði þannig að hægt er að hringja í símann. Þetta gefur færi á að ná til markhópa eins og til foreldra og barna, fólks með tíma- bundna búsetu erlendis og svo framvegis. Fyrir utan GSM-frelsið var kjarninn í herferðinni að kynna verð þjónustunnar og mikla fjölbreytni hennar - en verð okkar er hagkvæmt borið saman við Evrópu og víðar; eingöngu í Finnlandi og Svíþjóð er að finna hag- stæðari farsímagjöld. Þá hafa sparnaðarleiðirnar í GSM hlotið góðar viðtökur. Ennfremur auglýstum við sterkt dreifikerfi okkar i farsímaþjónustu - en þar er enn nokkru ólíku saman að jafna mið- að við Tal - sem vonlegt er; við höfum verið lengur á markaðnum. GSM-kerfi okkar hefur byggst hratt upp á síðustu flórum árum og jafnan eru að bætast við nýir staðir sem nást. Þá þarf einfaldlega að kynna. Þá höfum við gert svokallaða reikisamninga við hátt í 100 símafélög í 47 löndum." Þórólfur: „Við höfum kynnt vörumerkið Tal, sem var ekki til fyrir ári síðan, en er núna þekkt fyrir þjónustu og samkeppni. Þótt Landssíminn sé með GSM-nafnið sem skráð vörumerki tel ég það á ystu nöf að það standist; hann eignar sér það í vörumerkjum, heiti á þjónustuleið og sem slóð á heimasíðu. Þjónustuleiðir okk- ar, sbr. Frítal og Tímatal, sem falla að mismunandi þörfum neyt- enda, sýndu GSM-notendum að þeirra þarfir og óskir væru grunnur að markaðssetningu á þessu sviði. Okkur hefur miðað Á GEVALIA Ui (t - Það er kaffið Sími 568 7510 26
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.