Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1999, Qupperneq 26

Frjáls verslun - 01.01.1999, Qupperneq 26
FORSIÐUGREIN „Símtöl til útlanda hafa lækkaö stórlega á undanförnum tíu árum. Dæmi: Símtöl til Bretlands hafa lækkaö úr 112 krónum í 33 krónur mínútan og til Bandaríkjanna úr 170 krónum í 40 krónur mínútan. Útlandasímtöl byrjuðu því ekki að lækka um leið og Tal kom á markaðinn.“ ■ Guömundur Björnsson. semiskröfu til hans og ætla líka á sama tíma að vera hlutlaust gagnvart honum í keppni við önnur fyrirtæki.“ Guðmundur: „Enn og aftur mótmæli ég því harðlega að við njótum sérstakrar verndar eftirlitsaðila og samgönguráðuneytis- ins. Eg veit ekki í hverju sú vernd ætti að felast. Við erum undir eftirliti frá Brussel vegna reglna Evrópska efnahagssvæðisins, Samkeppnisstofnunar, Póst- og ijarskiptastofnunar og loks al- mennra dómstóla. Það sama á við um okkur og mörg önnur fyrir- tæki um alla Evrópu, sem eru í svipaðri stöðu; við njótum engrar verndar, heldur eru þvert á móti gerðar ríkari kröfur til okkar en keppinautanna.“ JGH: - Við höfum rætt um arðsemiskröfu Landssímans. Hvað með arðsemiskröfu eigenda Tals? Þórólfúr: „Eg get ekki tjáð mig um arðsemiskröfuna eða al- mennar rekstraráætlanir okkar og markmið. Eg get þó sagt að eig- endurnir gera þá kröfu að fyrirtækið standi undir rekstri, a.m.k. innan tuttugu mánuða frá stofnun þess - og það markmið næst væntanlega. Þeir vita að það tekur drjúgan tíma að koma inn á nýj- an markað og hasla sér völl. Stofnkostnaður Tals er áætlaður um 1,5 milljarðar og ijármögnun hans er þannig að eigendurnir leggja fram 500 milljónir í hlutafé en um 1 milljarður er fenginn að láni - að mestu erlendis, þótt Landsbankinn sé þar milligönguaðili. Er- lendu bankarnir lána okkur án veðs í steinsteypu; þeir hafa við- skiptahugmynd okkar og arðsemisútreikninga að leiðarljósi. Við njótum þess lfka að tæknibúnaður er almennt að lækka í verði um leið og hann verður afkastameiri. Þrátt fyrir þenslutíma í þjóðfélag- inu höfum við náð að ráða til okkar mjög öflugt og metnaðarfullt starfsfólk." JGH: - Tal fékk nýlega Imarks-verðlaunin vegna markaðs- starfs síns sem spannaði yfir aðeins 8 mánuði á síðasta ári. Hverjar hafa verið ykkar helstu áherslur í markaðsmálum? Þórólfúr: „Við höfum lagt áherslu á að stækka markaðinn, auka ffamboðið á GSM-þjónustu og ná í nýja GSM-notendur. Markaðsstarf okkar byggist á hinum nýja lífsstíl sem er aukinn hreyfanleiki fólks - en hann skapar aukna þörf fyrir farsíma og per- sónubundna sima. I markaðsstarfi okkar höfum við því horft til ungs fólks, fólks sem er mikið á ferðinni, og kynnt fólki að hent- ugt sé að hafa fleiri en einn og fleiri en tvo GSM-síma á hveiju heimili. Við höfum breytt ímyndinni gagnvart GSM-símum, auk- ið þjónustuna og komið með pakka þar sem ýmiss konar þjónusta er innifalin í verðinu, sem ekki tíðkaðist áður, eins og breytilegt mínútuverð, talhólf og textaskilaboð. Við höfum verið með ná- kvæmar markaðskannanir og áætlanir sem við höfum fylgt vel eft- ir. Fyrir þetta markaðsstarf fengum við Imarks-verðlaunin, verð- laun sem eru mikil viðurkenning til okkar fólks.“ Guðmundur: „Um markaðsstarf okkar á síðasta ári vil ég segja að það hefur tekist afar vel eins og tölurnar sýna. Síminn GSM varð til sem vörumerki á svipuðum tíma og Tal kom inn á markaðinn. Eg vil sérstaklega minnast á GSM-frelsið sem við inn- leiddum og var afar vel tekið. Það byggist á að viðkomandi þarf ekki að vera hefðbundinn áskrifandi heldur nægir að kaupa GSM- kort með ákveðinni notkun. Það er selt í einingum sem kosta 2 þúsund krónur. Þegar þær eru búnar er kortið samt opið í þrjá mánuði þannig að hægt er að hringja í símann. Þetta gefur færi á að ná til markhópa eins og til foreldra og barna, fólks með tíma- bundna búsetu erlendis og svo framvegis. Fyrir utan GSM-frelsið var kjarninn í herferðinni að kynna verð þjónustunnar og mikla fjölbreytni hennar - en verð okkar er hagkvæmt borið saman við Evrópu og víðar; eingöngu í Finnlandi og Svíþjóð er að finna hag- stæðari farsímagjöld. Þá hafa sparnaðarleiðirnar í GSM hlotið góðar viðtökur. Ennfremur auglýstum við sterkt dreifikerfi okkar i farsímaþjónustu - en þar er enn nokkru ólíku saman að jafna mið- að við Tal - sem vonlegt er; við höfum verið lengur á markaðnum. GSM-kerfi okkar hefur byggst hratt upp á síðustu flórum árum og jafnan eru að bætast við nýir staðir sem nást. Þá þarf einfaldlega að kynna. Þá höfum við gert svokallaða reikisamninga við hátt í 100 símafélög í 47 löndum." Þórólfur: „Við höfum kynnt vörumerkið Tal, sem var ekki til fyrir ári síðan, en er núna þekkt fyrir þjónustu og samkeppni. Þótt Landssíminn sé með GSM-nafnið sem skráð vörumerki tel ég það á ystu nöf að það standist; hann eignar sér það í vörumerkjum, heiti á þjónustuleið og sem slóð á heimasíðu. Þjónustuleiðir okk- ar, sbr. Frítal og Tímatal, sem falla að mismunandi þörfum neyt- enda, sýndu GSM-notendum að þeirra þarfir og óskir væru grunnur að markaðssetningu á þessu sviði. Okkur hefur miðað Á GEVALIA Ui (t - Það er kaffið Sími 568 7510 26
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.