Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1999, Side 105

Frjáls verslun - 01.01.1999, Side 105
Þessir hressu menn stóðu að auglýsingaherferðinni. Frá vinstri: Sveinn Líndal hjá Góðu fólki, Stefán Steinsen markaðs- og sölustjóri hjá Sól-Víking, Gary Wake og Jón Arnason hjá Góðu fólki. FV-mynd: Geir Ólajsson. En hverfum aftur til Danmerkur þar sem verið er að kvikmynda Sören og Teis undir stjórn Dags Kára Péturssonar leikstjóra sem staddur var í Danmörku við nám. Jón og Gary höfðu strax ákveðnar týpur í huga við gerð textans og útlit auglýsinganna. „Þetta urðu að vera týpískir, danskir bjór- drykkjuverkamenn eða flutningabílstjórar, týpur sem við íslendingar sjáum fyrir okkur þegar við hugsum um danska bjórunnend- ur. Engar pempíur, bisnessmenn eða feg- urðardísir sem eru vanar að auglýsa dömu- bindi, þvottefni eða snyrtivörur. Þetta áttu að vera „no nonsense" karakterar sem eru trúir skoðunum sínum. Engir aðrir gætu betur sannfært íslendinga um gæði Thule bjórsins en slíkir Danir. Við tökum nefni- lega mark á Dönum þegar þeir tala um bjór," segir Jón. Með þessar lýsingar að leiðarljósi fann Dagur Kári réttu persónurnar í hlutverkin, þá Sören og Teis, sem reyndar eru báðir flutn- ingabílstjórar. Annar flytur rusl en hinn hús- gögn. Þeir höfðu aldrei leikið í sjónvarpi eða bíómynd og reyndar aldrei hist. Þarna leynd- ust tveir leikarar af guðs náð. Markaðshlutdeildin jókst skyndilega Hjá Góðu fólki hafði kviknað hugmynd sem varð að skærum loga og Stefán segir að ekki fari á milli mála að rétt ákvörðun hafi verið tekin þegar ákveðið var að hrinda auglýsingaherferðinni af stað. Hún fór í loftið í byrjun október og í lok mánað- arins hafði sala á Thule í ÁTVR farið 122% fram úr áætlunum Sól-Víkings. Markaðs- hlutdeild Thule var skyndilega komin í 8,75% úr 2,64% mánuðinn á undan. í nóv- emberlok var markaðshlutdeild Thule kom- in upp í 9.87% og 357% fram úr áætlun. Söluáætlanir höfðu reyndar verið gerðar fyrir tilkomu auglýsinganna og þótt des- ember áætlunin sé alltaf í hærri kantinum vegna mikillar bjórsölu fór salan samt sem áður 51% fram úr áætlun og markaðshlut- deild Thule í desember var 9,39%. Janúar og febrúar eru lökustu bjórsölu- mánuðir ársins. Þrátt fyrir það var salan í janúar 232% yfir áætlun. Rétt er að taka fram að áætlunin var gerð eftir að auglýs- ingaherferðin hófst. „Þetta sýnir okkur að við erum að brugga góðan bjór," segir Stefán, „því það er ekki nóg að auglýs- ingaherferð skili góðum árangri í upphafi, aðeins góð vara getur tryggt áframhald- andi vinsældir á markaðinum." Að grípa tækifærið Það, sem hægt er að læra af þessu, er hversu mikilvægt er að vera vakandi fyrir tímabundnum tækifærum og notfæra sér þau. Thule herferðin er gott dæmi um slíkt bæði fyrir auglýsandann og auglýsingastof- una. Herferðin sýnirfyrst og fremst djörfung auglýsandans og skjót viðbrögð til að nýta sér þetta einstaka tækifæri sem gert hefur Thule líklega að einum frægasta bjór á ís- landi. Það er nánast ótrúlegt að aðeins hafi tekið tvo mánuði að gjörbylta þeim harða markaði sem bjórmarkaðurinn er. Hann breyttist Thule mönnum í vil. Þökk sé Stef- áni og hans mönnum sem tóku áhættuna á því að það gæti virkilega gerst. 105
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.