Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1999, Qupperneq 105

Frjáls verslun - 01.01.1999, Qupperneq 105
Þessir hressu menn stóðu að auglýsingaherferðinni. Frá vinstri: Sveinn Líndal hjá Góðu fólki, Stefán Steinsen markaðs- og sölustjóri hjá Sól-Víking, Gary Wake og Jón Arnason hjá Góðu fólki. FV-mynd: Geir Ólajsson. En hverfum aftur til Danmerkur þar sem verið er að kvikmynda Sören og Teis undir stjórn Dags Kára Péturssonar leikstjóra sem staddur var í Danmörku við nám. Jón og Gary höfðu strax ákveðnar týpur í huga við gerð textans og útlit auglýsinganna. „Þetta urðu að vera týpískir, danskir bjór- drykkjuverkamenn eða flutningabílstjórar, týpur sem við íslendingar sjáum fyrir okkur þegar við hugsum um danska bjórunnend- ur. Engar pempíur, bisnessmenn eða feg- urðardísir sem eru vanar að auglýsa dömu- bindi, þvottefni eða snyrtivörur. Þetta áttu að vera „no nonsense" karakterar sem eru trúir skoðunum sínum. Engir aðrir gætu betur sannfært íslendinga um gæði Thule bjórsins en slíkir Danir. Við tökum nefni- lega mark á Dönum þegar þeir tala um bjór," segir Jón. Með þessar lýsingar að leiðarljósi fann Dagur Kári réttu persónurnar í hlutverkin, þá Sören og Teis, sem reyndar eru báðir flutn- ingabílstjórar. Annar flytur rusl en hinn hús- gögn. Þeir höfðu aldrei leikið í sjónvarpi eða bíómynd og reyndar aldrei hist. Þarna leynd- ust tveir leikarar af guðs náð. Markaðshlutdeildin jókst skyndilega Hjá Góðu fólki hafði kviknað hugmynd sem varð að skærum loga og Stefán segir að ekki fari á milli mála að rétt ákvörðun hafi verið tekin þegar ákveðið var að hrinda auglýsingaherferðinni af stað. Hún fór í loftið í byrjun október og í lok mánað- arins hafði sala á Thule í ÁTVR farið 122% fram úr áætlunum Sól-Víkings. Markaðs- hlutdeild Thule var skyndilega komin í 8,75% úr 2,64% mánuðinn á undan. í nóv- emberlok var markaðshlutdeild Thule kom- in upp í 9.87% og 357% fram úr áætlun. Söluáætlanir höfðu reyndar verið gerðar fyrir tilkomu auglýsinganna og þótt des- ember áætlunin sé alltaf í hærri kantinum vegna mikillar bjórsölu fór salan samt sem áður 51% fram úr áætlun og markaðshlut- deild Thule í desember var 9,39%. Janúar og febrúar eru lökustu bjórsölu- mánuðir ársins. Þrátt fyrir það var salan í janúar 232% yfir áætlun. Rétt er að taka fram að áætlunin var gerð eftir að auglýs- ingaherferðin hófst. „Þetta sýnir okkur að við erum að brugga góðan bjór," segir Stefán, „því það er ekki nóg að auglýs- ingaherferð skili góðum árangri í upphafi, aðeins góð vara getur tryggt áframhald- andi vinsældir á markaðinum." Að grípa tækifærið Það, sem hægt er að læra af þessu, er hversu mikilvægt er að vera vakandi fyrir tímabundnum tækifærum og notfæra sér þau. Thule herferðin er gott dæmi um slíkt bæði fyrir auglýsandann og auglýsingastof- una. Herferðin sýnirfyrst og fremst djörfung auglýsandans og skjót viðbrögð til að nýta sér þetta einstaka tækifæri sem gert hefur Thule líklega að einum frægasta bjór á ís- landi. Það er nánast ótrúlegt að aðeins hafi tekið tvo mánuði að gjörbylta þeim harða markaði sem bjórmarkaðurinn er. Hann breyttist Thule mönnum í vil. Þökk sé Stef- áni og hans mönnum sem tóku áhættuna á því að það gæti virkilega gerst. 105
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.