Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1999, Page 105

Frjáls verslun - 01.01.1999, Page 105
Þessir hressu menn stóðu að auglýsingaherferðinni. Frá vinstri: Sveinn Líndal hjá Góðu fólki, Stefán Steinsen markaðs- og sölustjóri hjá Sól-Víking, Gary Wake og Jón Arnason hjá Góðu fólki. FV-mynd: Geir Ólajsson. En hverfum aftur til Danmerkur þar sem verið er að kvikmynda Sören og Teis undir stjórn Dags Kára Péturssonar leikstjóra sem staddur var í Danmörku við nám. Jón og Gary höfðu strax ákveðnar týpur í huga við gerð textans og útlit auglýsinganna. „Þetta urðu að vera týpískir, danskir bjór- drykkjuverkamenn eða flutningabílstjórar, týpur sem við íslendingar sjáum fyrir okkur þegar við hugsum um danska bjórunnend- ur. Engar pempíur, bisnessmenn eða feg- urðardísir sem eru vanar að auglýsa dömu- bindi, þvottefni eða snyrtivörur. Þetta áttu að vera „no nonsense" karakterar sem eru trúir skoðunum sínum. Engir aðrir gætu betur sannfært íslendinga um gæði Thule bjórsins en slíkir Danir. Við tökum nefni- lega mark á Dönum þegar þeir tala um bjór," segir Jón. Með þessar lýsingar að leiðarljósi fann Dagur Kári réttu persónurnar í hlutverkin, þá Sören og Teis, sem reyndar eru báðir flutn- ingabílstjórar. Annar flytur rusl en hinn hús- gögn. Þeir höfðu aldrei leikið í sjónvarpi eða bíómynd og reyndar aldrei hist. Þarna leynd- ust tveir leikarar af guðs náð. Markaðshlutdeildin jókst skyndilega Hjá Góðu fólki hafði kviknað hugmynd sem varð að skærum loga og Stefán segir að ekki fari á milli mála að rétt ákvörðun hafi verið tekin þegar ákveðið var að hrinda auglýsingaherferðinni af stað. Hún fór í loftið í byrjun október og í lok mánað- arins hafði sala á Thule í ÁTVR farið 122% fram úr áætlunum Sól-Víkings. Markaðs- hlutdeild Thule var skyndilega komin í 8,75% úr 2,64% mánuðinn á undan. í nóv- emberlok var markaðshlutdeild Thule kom- in upp í 9.87% og 357% fram úr áætlun. Söluáætlanir höfðu reyndar verið gerðar fyrir tilkomu auglýsinganna og þótt des- ember áætlunin sé alltaf í hærri kantinum vegna mikillar bjórsölu fór salan samt sem áður 51% fram úr áætlun og markaðshlut- deild Thule í desember var 9,39%. Janúar og febrúar eru lökustu bjórsölu- mánuðir ársins. Þrátt fyrir það var salan í janúar 232% yfir áætlun. Rétt er að taka fram að áætlunin var gerð eftir að auglýs- ingaherferðin hófst. „Þetta sýnir okkur að við erum að brugga góðan bjór," segir Stefán, „því það er ekki nóg að auglýs- ingaherferð skili góðum árangri í upphafi, aðeins góð vara getur tryggt áframhald- andi vinsældir á markaðinum." Að grípa tækifærið Það, sem hægt er að læra af þessu, er hversu mikilvægt er að vera vakandi fyrir tímabundnum tækifærum og notfæra sér þau. Thule herferðin er gott dæmi um slíkt bæði fyrir auglýsandann og auglýsingastof- una. Herferðin sýnirfyrst og fremst djörfung auglýsandans og skjót viðbrögð til að nýta sér þetta einstaka tækifæri sem gert hefur Thule líklega að einum frægasta bjór á ís- landi. Það er nánast ótrúlegt að aðeins hafi tekið tvo mánuði að gjörbylta þeim harða markaði sem bjórmarkaðurinn er. Hann breyttist Thule mönnum í vil. Þökk sé Stef- áni og hans mönnum sem tóku áhættuna á því að það gæti virkilega gerst. 105
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.