Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2000, Síða 32

Frjáls verslun - 01.01.2000, Síða 32
BÆKUR Bók Harrys Beckwith, „Selling the In- visible" eða ,Að selja hið ósýnilega" er eins og nýr og ferskur andblær í heimi markaðsfræðinnar. í bókinni heíur höfund- ur endaskipti á ýmsum þekktum og viður- kenndum kenningum og aðferðum, gagn- rýnir þær á skýran og óvenjulegan hátt og nefnir fjölmörg þekkt dæmi um sigra og ósigra í viðskiptum og ástæður þeirra. Bókin á erindi til allra sem vinna að markaðsmálum í víðtækasta skilningi þess orðs og ekki síður til stjórnenda í viðskipta- lííinu. Að selja Halldór Guðmundsson, Hvíta húsinu, segir frá bókinni Selling the Invisible. Bókin þykir afar fersk og í henni eru nefnd fjölmörg dæmi um sigra og ósigra í viðskiptum og ástœður þeirra. Höfundurinn Harry Beckwith er stofnandi Beckwith Advertising and Marketing og hefur unnið með 4 af 100 bestu þjónustufýrirtækjum Bandaríkjanna og níu fyrirtækjum á lista Fortune yfir 500 framsæknustu íyrirtæki í Bandan'kjunum. Hann út- skrifaðist úr Stanford háskólanum og var hönnunarstjóri einnar viður- kenndustu auglýsingastofu Banda- ríkjanna. Hann hefúr unnið Americ- an Marketíng Associaton's Effie og kennir við University of Minnesota og St. Thomas University. Texti: Halldór Guðmundsson Myndir: Geir Ólafsson. SELLING THE INVISIBLE A Field Guide toModem Marketing Fagleg og skemmtileg Bókin er þægileg og skemmtíleg aflestrar enda er uppbygging textans mjög góð. Bókinni er skipt upp í 12 meg- inhluta og nærri 200 stutta og hnit- miðaða undirkafla (að meðaltali 1 síða). Undirkaflarnir enda síðan flestír á stuttri ályktun („bottom line“), oftar en ekki mjög kjarn- yrtri. Höfuðstyrkur bókarinnar er hvað höfundurinn er í senn faglegur og skemmtíleg- ur. Löng reynsla hans af fræðunum og viðskiptalífinu gerir hon- um kleift að beita skarpri greiningu á ýmsa viðtekna hlutí og þegar sjónarmið og skoðanir höfundar bætast við verður tíl nýtt og óvenjulegt sjónarhorn sem birtír lesandanum hlutina í nýju ljósi. Undirritaður rakst á „Selling the Invisible" þegar hann var að viða að sér lesefni fyrir sumarfrí í fyrrasumar. Reynsla hans og annarra af lestri bókarinnar varð tíl þess að Hvíta húsið ákvað að færa viðskiptavinum sínum og ýmsum þjón- “Thc onr hfXik ón itiarketing l'd havc if I could havc just onc. A Cí.ASSIC." harry beckwith ustuaðilum hana að gjöf í tíl- efhi jólahátíðar og aldamóta- ársins 2000. Bókin fæst að öllu jöfnu í bókabúð Máls og menningar. Dæmi úr bókinni: Láttu við- skiptavininn setja viðmiðin I mörgum þjónustugrein- um skilgreina þjónustufyrir- tækin, en ekki viðskiptavinirn- ir, hvað gæði eru. Tökum sem dæmi auglýsingar, lögfræði og arkitektúr. I auglýsingagerð, þegar hugmyndaríkasta fólkið segir: „Þetta er mjög góð aug- lýsing“, þá eru þau ekki að tala um að hún muni auka viðskiptín hjá fyrirtækinu sem auglýsir. Þau eru bara að segja að fyrir- sögnin sé góð og að auglýsingin lítí vel út, sé flott, smart eða snið- ug. Lögmenn hugsa á svipaðan hátt. Þeir segja: „Þetta er mjög góð greinargerð", jafnvel þó að greinargerðin hafi verið jafhgóð eða a.m.k. nógu skilmerkileg fyrir viðskiptavininn 350.000 krónum áður. Og það skiptir engu máli heldur að greinar- gerðin taki á máli sem væri hægt að sleppa með góðri lög- mennsku. Margir arkitektar eru hvað hrifnastír af húsum sem eru mjög óþægileg fyrir fólkið sem vinnur í þeim. Samt sem áður segja arkitektar að þetta séu frábær hús enda hönn- uð af viðurkenndum fagaðilum. Alyktun: Spurðu sjálfan þig: Hver er að setja staðalinn; iðn- aðurinn sjálfur, egóið eða viðsláptavinimir? Fyrirtæki á skyndibitamarkaðnum héldu einu sinni að þau væru að selja mat. Þá kom McDonald's sem komst að því að fólk var ekki að kaupa hamborgara, það var að kaupa upplifun. 32
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.