Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2000, Side 33

Frjáls verslun - 01.01.2000, Side 33
BÆKUR erum eldglóðaðir, ekki steiktir." Ályktun: Þetta breytti engu, þvi McDonald's hafði rétt fyrir sér: Hamborgaraskyndibitastaðirnir eru ekki að selja hamborg- Halldór Guðmundsson, framkvœmdastjóri auglýsingastofunnar Hvíta húsið, fjallar hér um bókina Selling the Invisible eða Að selja hið ósýni- lega eflir Harry Beckwith. Reynsla hans og annarra aflestri bókarinnar varð tilþess að Hvíta húsið ákvað að færa viðskiþtavinum sínum ogýms- um þjónustuaðilum hana að gjöfí tilefni jólahátíðar og aldamótaársins 2000. Byrjaðu á sjálfum þér og þínum eigin starfsmönnum Gamalt orðatiltæki gyðinga segir: „Ekki opna búð nema þú kunnir að brosa,“ og það á við um alla starfsmenn í þínu fyrirtæki. Fljótasta, ódýrasta og besta leiðin til að markaðssetja þá þjón- ustu sem þú býður er að nota þína eigin starfsmenn. Hver starfsmaður á að vita að allt sem hann gerir er í raun markaðs- setning sem velgengni fýrirtækisins byggist á. Farðu yfir hvert skref, frá símsvörun til skilaboða neðst á reikningum, og spurðu hvað þú getir gert öðruvísi til að laða að og halda aukn- um viðskiptum. Ályktun: Allt sem gert er er markaðssetning. Gerðu mark- aðsmenn úr öllum starfsmönnum þínum! Hvað ertu raunverulega að selja? Fyrirtæki á skyndibitamark- aðnum héldu einu sinni að þau væru að selja mat. Þá kom McDonald's sem komst að því að fólk var ekki að kaupa ham- borgara, það var að kaupa upplifun. Yfirmenn hjá Burger King voru vissir um að McDonald's hefði rangt fýrir sér. Vitandi að þeir væru með eldglóðaða hamborgara sem fólk vildi heldur ákváðu yfirmenn Burger King að nota þennan mun á hamborg- urum fýrirtækjanna í stríðinu við McDonald's og sögðu: „Við Vertu fyrstur! Kannski ert þú einn af þeim sem heldur að hugs- anlegir viðskiptavinir þínir séu að leita að hamborgurum en það er ekki ólíklegt að þeir séu á höttunum eftir einhveiju öðru. Fyrsta fyrirtækið, sem áttar sig á því eftir hverju kúnnarnir leita, mun hafa hin undir í samkeppninni. Ályktun: Finndu út hvað það er sem viðskiptavinir þínir eru í raun að kaupa. Ályktun smiðsíns á reglu Picassos Maður einn áttí í stöðugum vandræðum með húsið sitt Það ískraði alltaf í gólfinu. Það var sama hvað hann reyndi til að koma í veg fýrir þetta, ekkert gekk. Að lokum hringdi hann í smið sem var sagður sannur listasmiður. Smiðurinn gekk inn í herbergið og heyrði strax ískrið. Hann setti niður verkfærakistuna, tók upp hamar og nagla og negldi naglann í gólfið með þremur höggum. ískrið var horfið. Smiðurinn tók upp reikning og skrifaði heildarupp- hæð kr. 3.000. Fyrir ofan heildarupphæðina skrifaði hann tvær línur: Negling, kr. 200. Að vita hvar á að negla, kr. 2.800. Áfyktun: Rukkaðu fyrir að vita hvar. 33

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.