Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2000, Side 42

Frjáls verslun - 01.01.2000, Side 42
I I I N I I I I I I > I • a 9 Hildur Hörn Daðadóttir, 26 ára viðskiþtastjóri hjá Karli K. Karlssyni, helsta víninnflytjanda landsins. Hún segir að „góð vínmenning"snúist ekki um sölutölur ákveðinna tegunda. „ Vínmenn- ing er betur mæld þegar það skaþast rými á markaðnum fyrir mismunandi gerðir og verðflokka, þegar neytandinn myndar sér ajstöðu til hvers hann vill neyta. “ FV-mynd: Geir Ólajsson. AUGLÝSINGAR húsum eða úr heimahúsum þótt þeir hafi drukkið þar nokkur glös af léttum vínum eða bjór yfir kvöldverði - en hins vegar myndi ekki hvarfla að sama fólki að setjast undir stýri eftir eitt glas af ein- földum vodka, eða öðrum sterkum vín- um. Þetta sjónarmið fólks birtist sömu- leiðis í hinum mörgu hanastélsboðum sem fyrirtæki halda - oft síðla á föstudög- um. Þar er yfirleitt boðið upp á bjór eða eitthvert léttvín og heitir það á boðskort- um „léttar veitingar". Engu að síður virð- ast langflestir aka heim eftir slík boð þótt þeir hafi drukkið bjórglas eða glas af léttu víni. Auglysiny Karls K. Karlssonar Þettarifj- ar upp auglýsingu sem fyrirtækið Karl K. Karlsson, einn helsti víninnflytjandi landsins, birti fyrir rúmu ári undir yfir- skriftinni: „Ekki er allt sem sýnist." í auglýsingunni útskýrði fyrirtækið mis- mun á áfengismagni í bjórglasi, léttvíns- glasi og glasi af einföldu gini. Það tók dæmi af sínum eigin tegundum. Af hálfu tjölmiðla var birtingu auglýsingarinnar hætt. Fyrirtækið hefur afar sterka mark- aðshlutdeild í sölu áfengra drykkja og selur allar tegundir áfengis, eins og bjór, léttvín, millisterk vín og sterk. Nægir þar að nefna þekkt vörumerki eins og Smirnoff vodka, Captain Morgan romm, Famous Grouse viskí, Remy Martin koníak, léttvínin Torres, Faustino, Piat, Cordier, Nottage Hill, Brolio, San Migu- el bjór og Stella Artois bjór o.s.frv. Karl K Karlsson heildverslun er raunar með afar ijölbreytt vöruval og flytur inn sæl- gæti, mat-, hreinlætis- og drykkjarvörur - áfengar og óáfengar. Fyrirtækið hefur verið starfrækt í yfir 50 ár og hefur ávallt Afengi er áfengi! rðin „góð vínmenning" hafa kom- ist í tísku á undanförnum árum. í þessum orðum felst að það sé menningarlegra og hollara að drekka létt vín og bjór en sterk vín. Það kann að vera. En svo rammt kveður að þessu sjónarmiði að margir líta núna á bjór og léttvín sem óáfengt vín og að það sé eitt- hvað allt annað en áfengi. Margir hika til dæmis ekki við að aka heim af veitinga- Margir líta ekki lengur á bjór og létt- vín sem áfengi ogsetjast undirstýri eft- ir neyslu þeirra veiga í hanastélsboð- um. HildurHörn Daðadóttir, við- skiptastjóri hjá Karli K. Karlssyni, seg- ir ríkisvaldið gefa villandi skilaboð til almennings með því að skattleggja áfengi mishátt eftir styrkleika. boðið upp á áfengar sem og óáfengar drykkjarvörur auk matvæla og annars skylds varnings. „Villandi skattlagning“ Hinn 1. júií í fyrra breyttu stjórnvöld hins vegar skatt- lagningunni á áfengi, léttum vínum í vil. Þau lækkuðu skatta á léttvínum en hækk- uðu skatta á sterkum drykkjum en sterkt vín er skilgreint sem vín sem er yfir 21% 42

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.