Fréttablaðið - 15.11.2006, Síða 24

Fréttablaðið - 15.11.2006, Síða 24
Í nýlegri könnun Fram- kvæmdasviðs Reykjavíkur- borgar töldu 75% aðspurðra nagladekk hafa verið öruggari 10 daga eða minna á síðasta ári. Spurning vaknar hvort leggja eigi af notkun nagla- dekkja og hvaða valmöguleik- ar séu þá í boði. „Ég hef selt dekk í 25 ár og hef á þeim tíma fylgst vel með þeirri þróun sem hefur átt sér stað í framleiðslu,“ segir Sveinbjörn Jóhannesson, hjá Betra gripi, hjól- barðaverkstæði- og þjónustu í Lágmúla 9. „Ég tel notkun nagla- dekkja á höfuðborgarsvæðinu í 99 prósentum tilfella ónauðsynlega, meðal annars vegna þess hversu vel saltaðar göturnar eru.“ Sveinbjörn segist sjálfur hafa ekið um á naglalausum vetrar- dekkjum á fjórða vetur. „Eftir að ég skipti yfir prófaði ég fyrst fín- eða microskorin dekk. Svo reyndi ég svokölluð loftbóludekk og hef ekki lent í vandræðum, þar sem gúmmíið í þeim er símjúkt og loðir af þeirri ástæðu vel við götuna og ísinn. Satt best að segja kom mér á óvart hversu vel slík dekk hafa reynst.“ Ýmsir möguleikar eru í boði fyrir þá sem hafa áhuga á nagla- lausum dekkjum að sögn Svein- bjarnar. „Ég get sem dæmi nefnt Cooper dekkin, sem reyndust mér vel á meðan ég ók um á Daihatzu jeppa,“ heldur hann áfram. „Þau voru neglanleg en um leið mic- roskorin. Einnig dekk frá Michel- in, Goodyear og Bridgestone, en við flytjum inn þau síðastnefndu.“ Sveinbjörn segir að því miður séu dekk í ódýrari kantinum yfir- leitt hálari, vegna þess hversu mikið af plastefnum er notað í þau til að halda framleiðslukostnaði niðri. „Plast verður hált í frosti og því þurfa ódýr dekk yfirleitt nagla til að ná góðu gripi. Betri efni eru yfirleitt notuð í dýrari dekkin og fyrir þær sakir virka þau betur í hálku.“ Einar Magnús Magnússon, upp- lýsingafulltrúi Umferðarstofu, telur margt til í því að menn ofmeti þörf á nagladekkjum á höfuðborg- arsvæðinu. „Hins vegar erum við misvel búin undir að keyra í vetr- arfærð,“ segir hann. „Því verður hver og einn að meta eigin þörf á nagladekkjum miðað við getu og aðstæður.“ Einar segir Umferðarstofu að sjálfsögðu vilja að bifreiðar séu þannig útbúnar að þær veiti sem mest öryggi. „Nú er hins vegar fáanlegur fjöldi góðra naglalausra vetrardekkja,“ heldur hann áfram. „Það stafar af því að nagladekk eru nú bönnuð víða um Evrópu og dekkjaframleiðendur hafa brugð- ist við því með því að þróa full- komnari og öruggari naglalaus vetradekk heldur en áður hafa þekkst. Menn ættu því að kynna sér málið betur og horfa til þess hvort ekki sé ástæða til að fá sér naglalaus dekk.“ Einar bætir við að séu menn hins vegar mikið á ferðinni úti á landi, sé auðvitað ríkari ástæða til að setja góð nagladekk undir bíl- inn. Nagladekk ef til vill óþörf Smiðjuvegi 34 - gul gata Kópavogi • Sími 544 5151 • biljofur@biljofur.is SÉRHÆFÐ ÞJÓNUSTA FYRIR BIFREIÐAVERKSTÆÐI Daewoo lyftarar Partur-Spyrnan-Lyftarar • Eldshöfða 10 • 110 Reykjavík • Sími: 585-2500 • Fax: 567-9557 Gæði á góðu verði Jeppadekk Vagnhöfða 6 • Sími 577 3080 31" heilsársdekk verð frá kr. 12.900 www.alorka.is Sendum frítt um land allt! Við míkróskerum og neglum! Úrval af stærðum upp í 33" Opið á laugardögum 9-13 M IX A • fít • 6 0 4 9 7
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.