Fréttablaðið - 15.11.2006, Qupperneq 24

Fréttablaðið - 15.11.2006, Qupperneq 24
Í nýlegri könnun Fram- kvæmdasviðs Reykjavíkur- borgar töldu 75% aðspurðra nagladekk hafa verið öruggari 10 daga eða minna á síðasta ári. Spurning vaknar hvort leggja eigi af notkun nagla- dekkja og hvaða valmöguleik- ar séu þá í boði. „Ég hef selt dekk í 25 ár og hef á þeim tíma fylgst vel með þeirri þróun sem hefur átt sér stað í framleiðslu,“ segir Sveinbjörn Jóhannesson, hjá Betra gripi, hjól- barðaverkstæði- og þjónustu í Lágmúla 9. „Ég tel notkun nagla- dekkja á höfuðborgarsvæðinu í 99 prósentum tilfella ónauðsynlega, meðal annars vegna þess hversu vel saltaðar göturnar eru.“ Sveinbjörn segist sjálfur hafa ekið um á naglalausum vetrar- dekkjum á fjórða vetur. „Eftir að ég skipti yfir prófaði ég fyrst fín- eða microskorin dekk. Svo reyndi ég svokölluð loftbóludekk og hef ekki lent í vandræðum, þar sem gúmmíið í þeim er símjúkt og loðir af þeirri ástæðu vel við götuna og ísinn. Satt best að segja kom mér á óvart hversu vel slík dekk hafa reynst.“ Ýmsir möguleikar eru í boði fyrir þá sem hafa áhuga á nagla- lausum dekkjum að sögn Svein- bjarnar. „Ég get sem dæmi nefnt Cooper dekkin, sem reyndust mér vel á meðan ég ók um á Daihatzu jeppa,“ heldur hann áfram. „Þau voru neglanleg en um leið mic- roskorin. Einnig dekk frá Michel- in, Goodyear og Bridgestone, en við flytjum inn þau síðastnefndu.“ Sveinbjörn segir að því miður séu dekk í ódýrari kantinum yfir- leitt hálari, vegna þess hversu mikið af plastefnum er notað í þau til að halda framleiðslukostnaði niðri. „Plast verður hált í frosti og því þurfa ódýr dekk yfirleitt nagla til að ná góðu gripi. Betri efni eru yfirleitt notuð í dýrari dekkin og fyrir þær sakir virka þau betur í hálku.“ Einar Magnús Magnússon, upp- lýsingafulltrúi Umferðarstofu, telur margt til í því að menn ofmeti þörf á nagladekkjum á höfuðborg- arsvæðinu. „Hins vegar erum við misvel búin undir að keyra í vetr- arfærð,“ segir hann. „Því verður hver og einn að meta eigin þörf á nagladekkjum miðað við getu og aðstæður.“ Einar segir Umferðarstofu að sjálfsögðu vilja að bifreiðar séu þannig útbúnar að þær veiti sem mest öryggi. „Nú er hins vegar fáanlegur fjöldi góðra naglalausra vetrardekkja,“ heldur hann áfram. „Það stafar af því að nagladekk eru nú bönnuð víða um Evrópu og dekkjaframleiðendur hafa brugð- ist við því með því að þróa full- komnari og öruggari naglalaus vetradekk heldur en áður hafa þekkst. Menn ættu því að kynna sér málið betur og horfa til þess hvort ekki sé ástæða til að fá sér naglalaus dekk.“ Einar bætir við að séu menn hins vegar mikið á ferðinni úti á landi, sé auðvitað ríkari ástæða til að setja góð nagladekk undir bíl- inn. Nagladekk ef til vill óþörf Smiðjuvegi 34 - gul gata Kópavogi • Sími 544 5151 • biljofur@biljofur.is SÉRHÆFÐ ÞJÓNUSTA FYRIR BIFREIÐAVERKSTÆÐI Daewoo lyftarar Partur-Spyrnan-Lyftarar • Eldshöfða 10 • 110 Reykjavík • Sími: 585-2500 • Fax: 567-9557 Gæði á góðu verði Jeppadekk Vagnhöfða 6 • Sími 577 3080 31" heilsársdekk verð frá kr. 12.900 www.alorka.is Sendum frítt um land allt! Við míkróskerum og neglum! Úrval af stærðum upp í 33" Opið á laugardögum 9-13 M IX A • fít • 6 0 4 9 7
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.