Fréttablaðið - 15.11.2006, Síða 27

Fréttablaðið - 15.11.2006, Síða 27
Land Rover Discovery breytt- ist mikið með tilkomu þriðju kynslóðar bílsins. Til að kynna þessar breytingar breytti B&L út af vananum og í stað þess að senda út auglýsingabækl- inga var fólki einfaldlega boðið að prófa Discovery við alvöru aðstæður. Tölvur og flókinn tækjabúnaður skipa æ stærri sess í bílum og eru jeppar þar engin undantekning. Tæknin er oft flókin og mikilvægt að notkunarviðmót hennar sé þannig að hún nýtist ökumönnum við raunverulegar aðstæður. Þetta var haft að sjónarmiði við hönnun þriðju kynslóðar Land Rover Dis- covery. „Okkur langaði að kynna breyt- ingarnar sem hafa orðið á Discov- ery sérstaklega af því að þær eru svo umfangsmiklar,“ segir Helga Guðrún Jónasdóttir, kynningar- stjóri B&L. „Discovery var áður fyrr ekki þekktur fyrir lúxusbíla- eiginleika en hann er orðinn lúx- usbíll núna.“ Bíllinn er svo sannarlega mikið breyttur frá fyrri kynslóðum og búið er að bæta torfæru- og akst- urseiginleikana töluvert með bættum tæknibúnaði. Í stað þess að hafa óteljandi takka og rofa sem stöðugt þarf að stilla út frá aðstæðum hverju sinni er viðmót- ið einfalt. Discovery er nefnilega ætlað að vera bæði góður fjöl- skyldubíll sem einfalt er að keyra, og jeppi með mikla torfærugetu. Discovery er einnig búinn svo- kölluðu Terrain Responce kerfi sem gerir ökumanni kleift að stilla drif, vél, gírkassa og fjöðrun með einum takka. Stillingarnar á kerf- inu eru fimm og stillir ökumaður kerfið eftir aðstæðum og undir- lagi hverju sinni. Kerfið er einfalt í notkun og meira að segja óvitar í jeppafræðum, eins og undirritað- ur, eiga ekki í vandræðum með að læra á það og nota það rétt. Til að kynna þessar nýjungar bauð B&L ýmsum aðilum að prófa jeppann í stuttum ferðum. Í einni slíkri ferð fékk blaðamaður að fljóta með. Farin var svokölluð Þús- undvatnaleið en hana er að finna á Hellisheiðinni. Farið var upp bratt- ar brekkur í mikilli lausamöl, yfir ár og upp bakka, allt að sjálfsögðu á slóða. Þrátt fyrir nokkurt óöryggi í byrjun var blaðamaður fljótur að ná tökum á jeppanum og til marks um hversu fljótt traust til bílsins og kerfisins myndaðist var heimferð- in um fjórum sinnum fljótfarnari en útleiðin. Flókin tækni í einfaldri framsetningu
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.