Fréttablaðið - 15.11.2006, Qupperneq 27

Fréttablaðið - 15.11.2006, Qupperneq 27
Land Rover Discovery breytt- ist mikið með tilkomu þriðju kynslóðar bílsins. Til að kynna þessar breytingar breytti B&L út af vananum og í stað þess að senda út auglýsingabækl- inga var fólki einfaldlega boðið að prófa Discovery við alvöru aðstæður. Tölvur og flókinn tækjabúnaður skipa æ stærri sess í bílum og eru jeppar þar engin undantekning. Tæknin er oft flókin og mikilvægt að notkunarviðmót hennar sé þannig að hún nýtist ökumönnum við raunverulegar aðstæður. Þetta var haft að sjónarmiði við hönnun þriðju kynslóðar Land Rover Dis- covery. „Okkur langaði að kynna breyt- ingarnar sem hafa orðið á Discov- ery sérstaklega af því að þær eru svo umfangsmiklar,“ segir Helga Guðrún Jónasdóttir, kynningar- stjóri B&L. „Discovery var áður fyrr ekki þekktur fyrir lúxusbíla- eiginleika en hann er orðinn lúx- usbíll núna.“ Bíllinn er svo sannarlega mikið breyttur frá fyrri kynslóðum og búið er að bæta torfæru- og akst- urseiginleikana töluvert með bættum tæknibúnaði. Í stað þess að hafa óteljandi takka og rofa sem stöðugt þarf að stilla út frá aðstæðum hverju sinni er viðmót- ið einfalt. Discovery er nefnilega ætlað að vera bæði góður fjöl- skyldubíll sem einfalt er að keyra, og jeppi með mikla torfærugetu. Discovery er einnig búinn svo- kölluðu Terrain Responce kerfi sem gerir ökumanni kleift að stilla drif, vél, gírkassa og fjöðrun með einum takka. Stillingarnar á kerf- inu eru fimm og stillir ökumaður kerfið eftir aðstæðum og undir- lagi hverju sinni. Kerfið er einfalt í notkun og meira að segja óvitar í jeppafræðum, eins og undirritað- ur, eiga ekki í vandræðum með að læra á það og nota það rétt. Til að kynna þessar nýjungar bauð B&L ýmsum aðilum að prófa jeppann í stuttum ferðum. Í einni slíkri ferð fékk blaðamaður að fljóta með. Farin var svokölluð Þús- undvatnaleið en hana er að finna á Hellisheiðinni. Farið var upp bratt- ar brekkur í mikilli lausamöl, yfir ár og upp bakka, allt að sjálfsögðu á slóða. Þrátt fyrir nokkurt óöryggi í byrjun var blaðamaður fljótur að ná tökum á jeppanum og til marks um hversu fljótt traust til bílsins og kerfisins myndaðist var heimferð- in um fjórum sinnum fljótfarnari en útleiðin. Flókin tækni í einfaldri framsetningu
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.