Fréttablaðið - 22.11.2006, Síða 16

Fréttablaðið - 22.11.2006, Síða 16
 Runólfur Ólafsson, framkvæmdastjóri FÍB, segir að það sé óeðlilegt að skilja á milli iðgjalda og fjármálastarfsemi vátryggingafélaganna þar sem fjármálastarfsemin sé órjúfanleg- ur þáttur af vátryggingastarfsem- inni. „Við borgum iðgjöldin fyrir- fram og þau fara strax í einhverja ávöxtun. Iðgjöldin eru hluti af arði fyrirtækjanna og því er óeðlilegt að þau hækki iðgjöld þegar þau skila góðri afkomu,“ segir Runólf- ur. Vátryggingafélag Íslands og Tryggingamiðstöðin ætla að hækka iðgjöld vátrygginga frá næstu áramótum. Ástæðan er sögð sú að vátryggingastarfsemi félag- anna hafi verið rekin með halla en Runólfur segir að greiðslur vegna bifreiðatjóna hafi hækkað mikið á þessu ári. Hann segir að ökutækjatrygg- ingar á markaðnum í heild sinni hafi hækkað töluvert umfram þróun vísitölu á þessu ári. Á sama tíma hafi félögin kynnt uppgjör sem gefi jákvæða niðurstöðu í heildarrekstrinum. Afkoman hafi verið svo gríðarlega góð að félög- in hafi slegið eigin met. „Iðgjöldin eru grunnur þessara fjármagnstekna og þar eru bíla- tryggingarnar stærsti þátturinn,“ segir Runólfur og minnir á að félögin eigi rúmlega 26 milljarða í sjóði af ökutækjatryggingum einum saman. Gagnrýna hækkun iðgjalda Húsafriðunarnefnd ríkisins mun vera reiðubúin að beita tveggja vikna skyndifriðun til að fresta því að gamli barnaskólinn á Hólmavík verði rifinn. Þetta kom fram á vefnum strandir.is. Þar sagði ennfremur að líklegt væri að sveitarstjórn Strandabyggðar myndi einmitt ákveða á fundi sínum í gærkvöld að fresta niðurrifi skólans þar til húsafriðunarnefndin kemur saman til fundar 30. nóvember. Undirskriftasöfnun hefur verið í gangi meðal Hólmvíkinga sem vilja að skólahúsinu verði þyrmt. Gamli barnaskólinn er meðal þeirra húsa á Hólmavík sem helst þykja hafa sögulegt varðveislugildi. Beita skyndi- friðun á skóla Umferðarteppa verður á Reykjanesbraut frá IKEA að umferðarljósunum við Vífils- staði og jafnvel alla leið að Smára- lind fram í miðjan desember. Hugs- anlegt er að ekki rætist almennilega úr fyrr en næsta vor þegar fram- kvæmdum verður að mestu lokið. Jónas Snæbjörnsson, sviðsstjóri hjá Vegagerðinni, segir að Reykja- nesbrautin frá Hafnarfirði í Kópa- vog verði fjórar akreinar þann 1. júlí á næsta ári. Verkið sé nú hálfn- að. Eftir sé að tvöfalda veginn frá IKEA að Smáralind gegnum Vífils- staðaveg og Álftanesveginn og verði þau gatnamót áfram ljósa- gatnamót. Framkvæmdirnar kosti rúmlega einn milljarð króna. Jónas segir að í dag sé Reykja- nesbrautin frá Kaplakrika í Kópa- voginn umferðarmesti tveggja akreina vegur á landinu. Hann segir að um þennan veg fari 23-25 þúsund bílar á dag. Umferðarteppa sé á Reykjanesbrautinni meira eða minna allan daginn en verstu tím- arnir séu á morgnana og síðdegis. „Þetta lagast ekki fyrr en þessi framkvæmd verður tekin í notkun sem er í síðasta lagi næsta sumar. Vonir stóðu til að það yrði fyrir jólin en dvínandi líkur eru á því, það er erfitt að malbika þegar frystir,“ segir hann og hvetur fólk til þolinmæði. Sigþór Ari Sigþórsson, fram- kvæmdastjóri Klæðningar, segir að hugmyndin hafi upprunalega verið að opna alla brautina um miðjan desember og eiga þá frá- gang eftir. Flýtigreiðslur hafi mið- ast við þetta. „Við erum í kapp- hlaupi við tímann og veðrið. Það verður að koma í ljós hvort við opnum alla brautina eða skiljum eftir eins og hálfs kílómetra kafla. Við verðum að klára steinhlaðna hljóðmön vegna beiðna frá íbúum við Hnoðraholt áður en við opnum fyrir umferðina og það setur líka strik í reikninginn,“ segir hann. Ef ekki næst að opna veginn framhjá Hnoðraholti í desember verður umferðinni beint um hjá- leiðir í samráði við Vegagerð og lögreglu. Sigþór bendir á að hvað varðar umferðartækni sé ákjósan- legt að gera það við umferðarljósin við Vífilsstaði. „Eitthvað af umferðinni skilar sér inn í aðliggjandi hverfi en við erum samt ekki búnir að gefast upp. Við stefnum ótrauðir á að opna 15. desember.“ Eftir áramót verður útboð á tvennum mislægum gatnamótum á Reykjanesbraut, við Vífilsstaðaveg og Arnarnesveg. Umferðar- teppa verður fram til jóla Umferðaröngþveiti verður á Reykjanesbraut frá Kaplakrika að Fífuhvammsvegi fram í miðjan desember og jafnvel langt fram á næsta ár. Veður og hljóðmön við Hnoðraholt tefja framkvæmdir. Verktakinn er ekki búinn að gefast upp. Bílaumboðið Saga Malarhöfða 2a • 110 Reykjavík Sími 570 9900 • www.fiat.is Fiat Grande Punto Númer 1 í Evrópu ævintýraferð til Veróna Þú gætir unnið Mest seldi bíllinn í Evrópu 2006* • Stíll. Hannaður í anda Maserati af Giorgetto Giugiaro. • Eyðsla. Aðeins 6 lítrar á hverja 100 km í blönduðum akstri. • Öryggi. 5 stjörnur í Euro Ncap. 6 loftpúðar. • Eiginleikar. Hlaut Gullna stýrið 2005. *Opinber skráning bifreiða fyrir janúar – apríl 2006 í 15 löndum: Belgíu, Finnlandi, Þýskalandi, Bretlandi, Grikklandi, Írlandi, Ítalíu, Lúxemborg, Noregi, Portúgal, Spáni og Svíþjóð. Þeir sem koma og reynsluaka Fiat Punto í nóvember geta átt von á því að vinna flugferð fyrir tvo til ævintýraborgarinnar Veróna á Ítalíu með Úrvali Útsýn. Opið: virka daga frá 8–18 laugardaga frá 12–16
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.