Fréttablaðið


Fréttablaðið - 05.04.2008, Qupperneq 21

Fréttablaðið - 05.04.2008, Qupperneq 21
Nýr Ford Focus er kostum prýddur. Nýtt og glæsilegt útlit, framúrskarandi tækni og ríkulegur útbúnaður eru örfá dæmi af mörgum sem mæla með Focus. Frábær fjölskyldubíll sem er gaman að eiga, gott að keyra og hagkvæmt að reka. Svo er hann líka vænni fyrir umhverfið. Settu fókus á Ford Focus hefur verið mest seldi bíllinn frá Ford í þessum vinsæla flokki fjölskyldubíla í Evrópu. Þetta er fjórða kynslóðin, sú öruggasta og umhverfishæfasta til þessa. Hönnun hennar hefur verið felld að ávölum línum nýja útlitsins frá Ford. Þessum breyttu áherslum að utanverðu hefur síðan verið fylgt þétt eftir í hönnun bílsins að innanverðu með vandaðra efnisvali og nýrri sætagerð. Útkoman er enn stílhreinni Focus, endurhannaður frá grunni með hliðsjón af þeim sem vilja aðeins það besta. Meiri búnaður í Focus Sem fyrr einkennist búnaðarstig Focus af metnaði, eins og sjá má á því að ESP stöðugleikastýrikerfi með spólvörn, EBD hemlajöfnun og EBA hjálparhemlun er meðal staðalbúnaðar. Alltaf er þó rúm fyrir áhugaverðar nýjungar og hefur Ford gætt Focus ýmsum nýjum hæfileikum, eins og Easy Fuel búnaðinum, sem kemur í veg fyrir að röngu eldsneyti sé dælt á bílinn, hvort heldur bensín- eða dísilútgáfan á í hlut. Þú þarft því ekki að hafa stórar áhyggjur af því að fara eldsneytisvillt með tilheyrandi tjóni, þó að þú skiptir yfir í enn umhverfisvænni Ford Focus TDCI. Þá er Focus kominn með LED díóðuljós að aftan, nýtt EHPAS rafstýri með þremur þyngdarstillingum í aksturstölvunni, bremsuljós í afturrúðuna og Isofix barnastólafestingar í aftursæti. Betri aksturseiginleikar Nýr Focus er þýður og skemmtilegur í akstri. Þegar í fyrstu kynslóðinni af Focus setti Ford metnaðarfullar kröfur um aksturseiginleika með Control Blade fjölfjöðrunarkerfinu og breitt hjólhafið gerir hann einstaklega stöðugan. Að viðbættri nýju PowerShift skiptingunni frá Ford og EHPAS rafstýrinu sem er með þrjár þyngdarstillingar eða standard, comfort og sport, má segja að allt leggist á eitt um að veita Focus framúr- skarandi aksturseiginleika. Öruggari Focus Nýr Focus flaug í gegnum öryggisprófun EuroNCAP með 5 stjörnu toppeinkunn, enda ríkulega búinn öryggisbúnaði. Öryggispúðarnir eru fjórir og öryggispúðatjöld eru til beggja hliða. Skynvætt IPS öryggiskerfi (Intelligent Protection System) stýrir af stærðfræðilegri nákvæmni passífum öryggisbúnaði á borð við öryggispúða og – belti allt eftir tildrögum. Allt ferlið fer fram á sekúndubrotum og byggir í grófum dráttum á því, að þróaður hugbúnaður metur í samspili við þéttriðið net skynjara hvernig öryggisbúnaður bílsins geti sem best varið þá sem í honum eru gegn alvarlegum áverkum, ef slys ber að höndum. Þá er Focus búinn hálkuviðvörun, þriggja punkta öryggisbeltum í öllum sætum og rafstýrðum bílbeltastrekkjurum ásamt háls- og bakhnykksvörn í framsætum. Þægilegri Focus Í þægindum er Focus í sérflokki. Má þar nefna sem dæmi enn betri hljóðeinangrun sem heldur veg- og vélarhljóði í lágmarki, rafdrifna hæðarstillingu á ökumannssæti og hæðarstillingu á farþegasæti frammi í ásamt mjóbaks- og hitastillingu á báðum framsætum. Þá er Focus búinn vönduðum hljómflutningstækjum, fjarstýrðum samlæsingum, ræsivörn og þremur þyngdarstillingum og aðdrætti á stýri. Þá er Focus enn fremur með heilhitun á framrúðu og hliðarspeglum, búnaður sem kemur sér afar vel á frostköldum vetrarmorgnum. Valbúnaðurinn er einnig ríkulegur og má þar nefna loftþrýstingsnema í hjólbörðum (sem er einnig fyrirtaks öryggisbúnaður), 230 v innstungu fyrir fartölvuna, leikjatölvuna eða DVD spilarann, lyklalaust aðgengi og margt, margt fleira. Hagkvæmari Focus Ford hefur líkt og aðrir bílaframleiðendur lagt mikla áherslu á að þróa nýja og betri vélartækni með tilliti til bæði eldsneytisnotkunar og mengunar, án þess þó að það dragi úr aksturseiginleikum eða – ánægju. Nýr Focus er hér engin undantekning og eru CO2 gildi í útblæstri 1,6 TDCI vélarinnar með þeim lægstu sem hafa sést. Í m.a. breskum bíladómum hefur verið farið lofsamlegum orðum um Focus í þessu tilliti, sem bæði sparneytinn og umhverfishæfari kost. Frábærir dómar Dómar evrópskra bílablaðamanna hafa nánast allir sem einn verið afar jákvæðir. Nýja kynslóðin er að þeim eldri ólöstuðum m.a. sögð bæði fallegri og betur búin. Þá sé hún vandaðri að allri gerð og augljóslega klár í þann harða slag sem stendur um toppsætin í flokki fjölskyldubíla. Láttu töfrana tala. Spurðu um verð og gæði. Spurðu um fjármögnun. Ford. Keyrð’einn. *Brimborg og Ford áskilja sér rétt til að breyta verði og búnaði án fyrirvara og að auki er kaupverð háð gengi. Aukabúnaður á mynd eru álfelgur. Nánari upplýsingar veita söluráðgjafar Brimborgar. frumsýning í Brimborg Akureyri,Reykjavík ídagKomdu frá kl.12til16. Kaffi og kleinur
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.