Sjómannablaðið Víkingur

Ukioqatigiit

Sjómannablaðið Víkingur - 01.12.1985, Qupperneq 68

Sjómannablaðið Víkingur - 01.12.1985, Qupperneq 68
Svo einfalt Sjálfur er ég ekki viss um... aö ég treysti mér til aö taka á mig þá skerö- ingu á persónufrelsi, sem felstiþviaö vera vélstjóri á farskipi. sem senn heyra sögunni tll vegna gámavæðingar, fá vélstjórar kælitilleg, en á nú- tímaskipum, með allt upp i sextiu kælikerfi í gangi sam- timis, fær vélstjórinn ekki neitt, ef frá er talin smádúsa til yfirvélstjóra. Þá má nefna greiðslur vegna sifellt þyngra eldsneytis sem brennt er um borð og sem leitt hefur af sér stóraukiö vinnuálag og óþægindi. Að loknum þessum atrið- um leiðréttum er sjálfsagt að ganga til sameiginlegra samninga með öðrum skip- verjum á farskipum, þvi að þar er mörg brotalömin sem þarf að bæta. Má þar nefna langa bálka í samningunum um heimahafnir, bálka sem eru að veröa pappirsgagn eitt vegna hinnar öru tækniþró- unar sem átt hefur sér stað og sem orsakað hefur aö áætlunarskip stoppa orðið vart meir en daginn i senn. Mýmörgum öðrum atriðum þarf einnig að huga aö, ekki aðeins þeim er snúa að samskiptum útgerðar og áhafnar, heldur einnig þeim sem snúa að sjálfu rikisvald- inu. Fyrir nokkrum árum var gert samkomulag i tengslum við þágerða kjarasamninga, að stuðla að bættri tollaf- greiðslu skipa sem komu til landsins. Jú, þaö var minna en ekkert eins og nýleg dæmi um M.s. Álafoss sýna. Ekki heyrðist mikið i félaginu þá þegar félagar okkar urðu að dúsa á ytri höfninni i nærri tvo sólarhringa vegna einkenni- legra draumfara tollgæslu- stjóra. Ekki batnar tollaf- greiöslan með hinum nýju of- sóknum hans gagnvart far- mönnum og fróðlegt verður að fylgjast með vinnubrögð- um stéttarfélaga okkar i þvi máli. Sjálfur er ég ekki viss um, ef hið nýja fyrirkomulag um tollafgreiðslu skipa verður ráöandi, að ég treysti mér til að taka á mig þá skerðingu á persónufrelsi sem felst i því aö vera vélstjóri á farskipi. Að lokum. Þegar ég held samkvæmi á heimili minu, læt ég gjarnan kjarasamninga vélstjóra á farskipum liggja frammi við. Þvi ef einhverjum skyldi leiðast, er bara að kikja í samningana, og með tilliti til þess, aö slik brandarabók fyrirfinnst ekki á hverju heim- ili, leiðir það af sér að kvöld- inu er bjargað fyrir viðkom- andi. Kristján G. Kristjánsson. Svar Helga Laxdal I 8. tbi. Víkingsins er grein eftir Harald Ingólfsson. Þar beinir hann fimm spurningum til Vélstjórafélags Islands, sem ég svaraði i sama blaði. Að svörum minum hafði ég formála og benti þar m.a. á nokkur atriði i greininni sem frekari umhugsunar þyrfti við. Einnig gerði ég tilraun til að skýra af hverju tittnefndri kjarakönnun hefur seinkað. En máltækið segir „oft veltir litil þúfa þungu hlassi". Svo fór að þessu sinni þvi þessi formáli verður Kristjáni G. Kristjánssyni að miklu máli i þessu blaði, þar sem hann slær um sig með stór- yrðum og órökstuddum full- yrðingum, þeim ætla ég ekki að svara efnislega en bið les- endur sem áhuga hafa á efn- inu að kynna sér efni greinar Haralds og minnar i 8. tbl. Víkingsins áöur en afstaða er tekin til stóryrðanna. í siðari hluta greinar sinnar fjallar Kristján um ýmsa þætti í kjarasamningum vélstjóra á kaupskipum sem breyta þarf, svo og um samstarf far- mannafélaganna innan F.F.S.Í. Hvað þessi atriði varðar er ég Kristjáni G. Kristjánssyni sammála i meginatriðum. Skoöun og viógeróir gúmmíbáta allt áriö. Teppi og dreglar til skipa ávallt fyrirlyggjandi. GÚMMÍBÁTAÞJÓNUSTAN Eyjargötu 9 Örfirisey Sími: 14010 Útgerðarmenn — vélstjórar. Önnumst allar raflagnir og viðgerðir í bátum, skipum og verk- smiðjum. Áratuga þjónusta við íslenskan sjávarútveg tryggir reynslu og öryggi frá sérþjálfuðu starfsfólki.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.