Sjómannablaðið Víkingur

Ukioqatigiit

Sjómannablaðið Víkingur - 01.12.2001, Qupperneq 59

Sjómannablaðið Víkingur - 01.12.2001, Qupperneq 59
Sigling um netið í umsjón Hilmars Snorrasortar í áframhaldandi siglingu okkar um Netið þá ætla ég fyrst að staldra við síðu sem ég hvet alla þá sem eru á móti nú- tíma þrælahaldi að skoða. Síðan sem hér um ræðir er á slóðinni http://www.icons.org.au/ sem er International Commission on shipping. A síðunni er að finna einhverja þá svört- ustu skýrslu um nútíma þrælahald til sjós. Það var ekki þrælahald að vera á íslandsmiðum meðan breskir togarar stunduðu veiðar hér við land. Áhöfnin á Miröndu, sem var okkur góðkunn, kom þó ekki til að veiða heldur að vera tog- araflotanum til aðstoðar. Síðu urn þetta merka skip er að finna á slóðinni http://home.freeuk.net/nigel- hadley/homepage.htm. Þar má meðal annars sjá hvernig það var að vera á sjó við íslandsstrendur. Margar góðar ljós- myndir eru á síðunni meðal annars úr þorskastríðunum og frá hafís við landið. Talandi um veður og hafís þá er ekki spurning um að benda lesendum á heimasíðu Veðurstofu íslands á slóðinni http://www.vedur.is Mjög gagnleg síða fyrir ekki einungis sjómenn heldur alla íslendinga. Það er að vísu heill frum- skógur í að leita ef á að finna síður þar sem veður ber á góma og þá sérstaklega sem varðar veður á sjó. Á heimasíðu kanadísku veðurstofunnar, http://weath- eroffice.ec.gc.ca/, er meðal annars hægt að nálgast ískort fyrir allan norðurhvel jarðar. Til þess að þeir sem eru í sigling- um til Evrópu geti fylgst með veðrinu og lægðum þar þá er hægt að fá mjög skemmtileg veðurkort á slóðinni http://www.meto.govt.uk/we- ather/charts/animation.html en það er hjá bresku veðurstofunni. Ferjur eru alltaf heillandi að horfa á og ég tali nú ekki um að ferðast með þeim. Til að plana ferð næsta surnar þá er til- valið að fara á slóðina http://homepages.enterprise.net/nickwOO OOO/index.html þar sent er að finna lista yfir ferjufyrirtæki og hvaða leiðir þeir eru að sigla á. Ef þið farið með Norrænu til Skotlands þá er hægt að fara hvert sem er í Evrópu með ferjum fram og til baka. Fyrir alla þá er fylgjast með í sjávarút- veginum er Interseafood síðan á slóðinni http://www.interseafood.com/ sú síða sem enginn lætur fram hjá sér fara. Þarna getur að líta helstu fréttir úr út- gerðinni sem og aflatölur og margt margt fleira. Ef þið hafið áhuga á að kynna ykkur það sem verið hefur að gerast í austur-þýskum skipasmíðaiðnaði síðustu 50 árin áður en múrinn féll þá er http://www.german-shipbuilding.com/ síðan sem þessar upplýsingar hefur. Þar má finna m.a. hvað skip voru smíðuð eða fóru í viðgerð hjá einstökum skipa- smíðastöðvum þar í landi. Alþjóðasamtök skipstjóra halda úti heimasíðu á slóðinni http ://www.ifsma. org/pages/main .htrnl. Þar getur að lýta ýmsar upplýsingar um samtökin og einnig er þar að finna skip- stjóra ársins. Sá sem fyrir valinu hefur orðið að þessu sinni er skipstjóri norska ekjuskipsins Tampa sem að bjargaði flóttamönnunum undan strönd Ástralíu. Bandarísk sarntök skipstjóra, stýrimanna og hafnsögumanna er að finna á http://www.bridgedeck.com/front.html þar er hægt að skoða blað það sem sam- tökin gefa út sem og aðrar rnerkar upp- lýsingar s.s. eins og staða hinna ýmsu vísitalna. Það er kannski vísbending um hvað umbjóðendur þeirra hafast við á frí- vöktum sínum. Að lokum þá ætla ég að benda á nokkrar síður áhugamanna um skip. Fyrst er að nefna síðu World Ship Soci- ety á slóðinni http://worldshipsociety.org en þessi samtök eru búin að vera starf- andi í yfir 55 ár. Gefið er út mánaðarlegt tímarit með upplýsingum um nafna- breytingar skipa. http://www.container- ships.org/index.asp er síða sem enginn á- hugamaður um siglingar gámaskipa um Norður Atlantshaf á að láta fara framhjá sér. Hér eru ljósmyndir af flestum skip- um sem eru í siglingum á vegutn ís- lensku skipafélaganna Eimskips og Sam- skipa en einnig myndir af görnlu skipun- um okkar sem í eina tíð báru stolt ís- lenska þjóðfánann í skut. Slíkt heyrir því miður einungis fortíðinni til. Sjómannablaðið Víkingur - 59
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.